กันดั้ม วอร์ส เกมโมบิลสูทกันดั้มเกมแรกจาก LINE! พร้อมระเบิดความมันส์แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

by

LINE: กันดั้ม วอร์ส เกมโมบิลสูทกันดั้มเกมแรกจาก LINE! พร้อมระเบิดความมันส์แล้ววันนี้ทั่วประเทศ!

ล็อกอินเกมวันนี้ รับ 5 นักบินฟรีพร้อมไอเทมยกเซต!

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – วันที่ 8 มีนาคม 2560BANDAI NAMCO Entertainment จับมือร่วมกับ LINE พร้อมเปิดตัว LINE: กันดั้ม วอร์ส (LINE: GUNDAM WARS) เกมสมาร์ทโฟนแนวใหม่จากซีรี่ย์โมบิลสูท กันดั้ม โดยให้บริการผ่านแพลตฟอร์ม LINE GAME พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ผ่าน App Store และ Google Play™ และพร้อมให้ทุกคนมาสนุกไปกับการต่อสู้และการป้องกันที่ดุเดือดกับทีมโมบิลสูทของคุณแล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลดเกม: https://lin.ee/9wRby0L

“LINE: กันดั้ม วอร์ส” เกมสมาร์ทโฟนแนววางแผนให้ผู้เล่นสนุกไปกับการจัดทีมหุ่นยนต์ หรือที่เรียกว่าโมบิลสูท ร่วมกับคาแรคเตอร์ต่างๆ เพื่อออกโจมตีและป้องกันทีมฝ่ายตรงข้าม นับเป็นเกมโมบิลสูทกันดั้มเกมแรกที่ให้บริการผ่าน LINE ที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับคาแรคเตอร์กันดั้มในรูปแบบใหม่สุดน่ารัก ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ พร้อมเสียงพากย์และฉากประกอบสุดตระการตา แฟนกันดั้มทั้งหลายตั้งตารอไว้ให้ดี! ตัวเกมมีระบบการเล่นที่ง่ายดาย ไม่ซับซ้อน แม้จะไม่ได้เป็นแฟนกันดั้ม ก็สามารถเข้าถึงและสนุกไปกับเกมได้ไม่ยาก อีกทั้งยังมีโหมดอัตโนมัติให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

วิธีเล่น LINE: กัมดั้ม วอร์ส

 วิธีจัดรูปแบบโมบิลสูทในการต่อสู้

โมบิลสูทในเกมถูกแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ โจมตี ป้องกัน สนับสนุน กีดขวาง ฟื้นฟู และรอบด้าน ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ได้ทั้งแนวหน้าและแนวหลัง ขึ้นอยู่กับประเภทของการต่อสู้ และสามารถรอเวลาที่เหมาะสมเพื่อใช้พลังโจมตีพิเศษ ด้วยรูปแบบอนิเมชั่นที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมที่เต็มไปด้วยความน่ารักและสีสันของตัวละครโมบิลสูท

 

วิธีติดตั้งนักบินในโมบิลสูท

ผู้เล่นสามารถส่งนักบินไปขับโมบิลสูทในการต่อสู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโมบิลสูทและสามารถใช้สกิลเพื่อช่วยเหลือได้ ถ้าผู้เล่นเปิดเสียงในขณะเล่นเกม ผู้เล่นจะสามารถฟังบทพูดจากตัวละครซึ่งอ้างอิงจากเนื้อเรื่องและยังสามารถชมเอฟเฟกต์ตระการตาได้ในยามที่โมบิลสูทที่มีนักบินใช้พลังโจมตีพิเศษ

*คาแรคเตอร์ส่วนหนึ่งไม่มีเสียงพากย์

รับโมบิลสูทเมื่อสะสมพิมพ์เขียวครบ


เมื่อผู้เล่นสะสมพิมพ์เขียวครบ ผู้เล่นสามารถรับโมบิลสูทตัวใหม่ตามพิมพ์เขียวนั้นได้ และสามารถใช้พิมพ์เขียวที่ได้รับซ้ำในการอัพเกรดโมบิลสูท โดยสามารถใช้เพิ่มสเตตัสและทำให้โมบิลสูทแข็งแกร่งมากขึ้นในการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถได้รับพิมพ์เขียวเมื่อเคลียร์ภารกิจหรือจากการสุ่มรับ

 

ฉลองเปิดตัวเกม รับเซ็ทไอเทมเริ่มต้นกันไปเลยยกเซิร์ฟ!


เพียงล็อกอินวันนี้ รับไปเลย ไอเทมของรางวัลต้อนรับผู้เล่นใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น นักบิน 5 คนพร้อมเสียงพากย์ตัวละครสุดพิเศษ ได้แก่ “Heero Yuy” “Setsuna F Seiei” “Kira Yamato” “Kamille Bidan” และ “Amuro Ray” รวมถึงเพชร 85 ชิ้น 3,000 เหรียญ และไอเทมเพิ่มค่า EXP โมบิลสูทอีกมากมาย โดยรางวัลทั้งหมดสามารถรับได้จากกล่องรับรางวัลในเกม

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกม LINE: กันดั้ม วอร์ส เพิ่มเติมได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE: กันดั้ม วอร์ส (ค้นหาไอดี: @gundam_wars_th)