เปิดตำรา Hearthstone ฉบับ “เฟ็ดเฟ่” และ “เสือร้องไห้” กับวิธีสอนมือใหม่ในแบบที่ไม่ธรรมดา

by




เปิดตำรา Hearthstone ฉบับ “เฟ็ดเฟ่” และ “เสือร้องไห้” กับวิธีสอนมือใหม่ในแบบที่ไม่ธรรมดา

001

เดินทางสร้างความสนุกกันมาถึงตอนที่ 2 กันแล้วสำหรับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Hearthstone The Fighter กับภารกิจจับ 2 แก๊งดัง เฟ็ดเฟ่ vs. เสือร้องไห้มาปะทะความเกรียน ความฮา ปั้นมือใหม่ให้เป็นมือโปร หลังจากที่ทีม เฟ็ดเฟ่ได้เปิดตัวลูกศิษย์เป็น หนุ่มสุดกวน สไตล์ภาระตะ “ยาวีแมน” และทางฝั่งทีมเสือร้องไห้ก็ไม่น้อยหน้าส่ง สาวสวยสุดฮาแดนกิมจิ “จียอน” งานนี้เรามาดูการเปิดตำราการสอน Hearthstone ของแต่ละทีมกัน

002

003

เริ่มจากทางฝั่งทีมเสือร้องไห้ แน่นอนว่าคำร่ำลือของฝีไม้ลายมือการเล่นของทีมนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะ โค้ช-โค้ดดี้ และ โค้ช-คัตโตะ ที่เผยอาชีพสุดโปรดเป็น ชาแมนและฮันเตอร์ พร้อมขุดทุกเคล็ดลับการเล่นมาถ่ายทอดให้กับสาวจียอน กันแบบละเอียดยิบ ถ้าใครเป็นมือใหม่นี่เรียกว่าสามารถติวเข้มไปพร้อมๆ กับจียอนได้เลย งานนี้ดูเหมือนว่า เรื่องฝีมือทางฝั่งทีมเสือร้องไห้ ดูจะมีคะแนนนำขึ้นมาแล้ว แต่เรื่องฝีปากนี่ยังสูสีกับทางทีมฝั่งตรงข้ามอยู่นะ

005

มาต่อกันที่ฝั่งทีมเฟ็ดเฟ่ กับลูกศิษย์ ยาวีแมน ที่เปิดตำราการสอนในแบบฉบับที่ไม่มีใครเหมือน เล่นเอาต้องเผา ทุกตำราที่เคยมีมาทิ้งไป เพราะสร้างแนวทางการเล่นแบบใหม่ จะชนะหรือเปล่าไม่รู้ เน้นเอาฮาไว้ก่อน แต่ใช่ว่า ทีมเฟ็ดเฟ่จะไม่มีฝีมือนะ เพราะสายอาชีพและการ์ดสุดโปรดของแต่ละคน ล้วนมาแนวสายทำลายล้างทั้งนั้น นี่อาจจะเป็นการฮากลบเกลื่อนฝึมือ ให้คู่ต่อสู้ตายใจก็ได้ ใครจะไปรู้ว่าวันต่อสู้จริง ยาวีแมนจะเก็บจียอนก็เป็นไปได้

004

 

นี่เป็นเพียงแนวทางเบื้องต้นในการเล่นของทั้ง 2 ทีมเท่านั้น ใครอยากรู้ลึก รู้จริง เรื่องเกม Hearthstone สามารถไปติดตามได้ที่ www.lnwhearthstone.com รวมถึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทายผลการไฝว้กันระหว่าง จียอน #ทีมเสือร้องไห้ ปะทะ ยาวีแมน #ทีมเฟ็ดเฟ่ ลุ้นรับของรางวัลมากมายทั้งจากเกม และจากทีมที่คุณเชียร์ งานนี้เพื่อเอาใจคนเล่นเกม Hearthstone โดยเฉพาะ

และเตรียมติดตามตอนต่อไป “ลูกศิษย์คิดล้างครู” จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมือใหม่ของทั้ง 2 ทีมจะท้าประลองกับโค้ชของตัวเอง เตรียมรับชมความมันส์ครั้งต่อไป 13 ธันวาคมนี้!!! ฮาแน่นอน…

006

007

008

009

hs_logo

ความสนุกเพิ่มเติม:www.lnwhearthstone.com/TheFighter