ส่องเกมใหม่ Heroes of Dawn ความมันส์ครบสูตรแบบที่คุณต้องการ เปิด CBT 15 พย.นี้

by




ส่องเกมใหม่  “Heroes of Dawn ความมันส์ครบสูตรแบบที่คุณต้องการ เปิด CBT 15 พย.นี้

001

เตรียมตัวพบกับสุดยอดเกม 3D ARPG ตัวใหม่จาก SIAMGAME “Heroes of Dawn เป็นเกมบนมือถือแนว Action MMORPG กราฟฟิคสุดอลังการ พร้อมความมันส์แบบ Full MMORPG ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสมหากาพย์ความมันส์ในการเล่น ทั้งระบบ PVP, PVE, Guild war, MOBA รวมถึงการล่าบอสสุดโหด ด้วยระบบที่หลากหลายรูปแบบ จึงทำให้เกมนี้มีจุดเด่นในความผสมผสานที่ลงตัวมากที่สุด และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องเตรียมตัวกัน วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับแต่ละอาชีพของเกม “Heroes of Dawnก่อนจะได้เข้าไปสัมผัสความมันส์อย่างเต็มรูปแบบ ในช่วง CBT วันที่ 15 พฤศจิกายน นี้

002
สำหรับเกม Heroes of Dawn นั้นเราจะได้รับบทเป็นผู้กล้า โดยจะมีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 อาชีพด้วยกันและแน่นอนว่าเกมนี้ สามารถเลือกเพศ ชาย/หญิง ได้ทุกอาชีพด้วยนะ

 

นักรบ

003

เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการป้องกันและพลังชีวิตอันมหาศาล หรือ เรียกง่ายๆ ตามภาษาเกมเมอร์บ้านเราก็คือสายแทงค์นั้นเอง ใช้ดาบเป็นอาวุธแต่เราสามารถพลิกแพลงจากแทงค์มาเป็นเป็นนักรบคลั่ง ไล่ฟันไม่ยั้ง ด้วยการใช้สกิลขั้นสูงที่จะเพิ่มแดมเมจขึ้น 40% แลกกับลดพลังป้องกันลง 20% ถ้าใครชอบแนว ถึก อึด ทน รับประกันว่า อาชีพนี้ไม่ผิดหวัง

 

นักอัญเชิญ

004

เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการโจมตีระยะไกลด้วยพลังเวทย์อันรุนแรงและโจมตีเป็นกลุ่ม ใช้คฑาเป็นอาวุธมีสกิลในการอัญเชิญเหล่าภูติหรือสัตว์อสูรเข้ามาช่วยในการต่อสู้ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยพลังป้องกันที่ต่ำ ทำให้โดนโจมตีแรง แต่ นักอัญเชิญก็มีสกิลขั้นสูงที่จะช่วยให้สามารถยืนบวกได้ด้วยการอัญเชิญภูติที่สามารถฮีลให้กับนักอัญเชิญทุกๆ 2 วินาที รับประกันเลยว่าถ้ามีชุดดีๆ บวกเยอะๆ นี่ยืนยิงเพลิน ใครที่ชอบเล่นสายเวทย์ต้องไม่พลาด

 

เผ่าแวมไพร์

005

เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการทำแดมเมจด้วยการโจมตีที่มีโอกาสติดคริติคอลสูงมากกว่าอีก 2 อาชีพ  ใช้กรงเล็บเป็นอาวุธ มีสกิลที่สามารถพุ่งเข้าไปหาศัตรูเพื่อทำคอมโบสกิลได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งมีสกิลขั้นสูงที่จะเพิ่มอัตราการติดคริติคอล 20% หรือจะเป็นสกิลที่สามารถทำให้ดูดเลือดจากการโจมตีได้ทำให้สามารถจัดการเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว บอกเลยว่าใครชอบคำว่า “คริติคอล” ขึ้นรัวๆ บนหน้าจอมือถือ เผ่าแวมไพร์นี้คือคำตอบ ของคุณ

อีกไฮไลท์ของตัวเกม “Heroes of Dawnที่อยากจะให้ได้รู้จักกันนั้นก็คือระบบ 2V2 ในสไตล์ MOBA ไม่ได้ตาฝาดแน่นอน MOBA ในเกม MMORPG สุดยอดไหมละ โดยโหมดนี้เอารูปแบบการเล่นของเกมแนว MOBA เข้ามาเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับเกม ซึ่งน่าจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์สาย PVP กันแน่นอน

006

การเล่น 2V2 ผู้เล่นจะต้องบุกไปโจมตีป้อมและฐานของฝ่ายตรงข้ามให้แตกภายในเวลาที่กำหนดจึงจะชนะ โดยในขณะทำการสู้นั้นจะมีเหล่าครีปออกมาเรื่อยๆ และจะมีไอเท็มบัฟต่างๆ ออกมาตามทาง และรวมถึงฝ่ายตรงข้ามที่หมายจะใส่เราให้ยับก่อนป้อมและฐานแน่นอน

007

008

009

010

ถือว่าเป็นอีกระบบการเล่น ที่ช่วยเพิ่มสีสันของตัวเกมให้มีความสนุกมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบเด่นๆ อีกมากมายภายในเกม ซึ่งการันตีได้ว่าเกมนี้จะเป็นอีกหนึ่งเกมในดวงใจของคุณแน่นอน อยากเก็บเวลก็เล่นได้ อยากเล่น MOBA ก็จัดไป ครบทุกรสชาติ ยังไงรอไปมันส์ ไปบวกพร้อมกันได้เลย 15 พฤศจิกายน นี้กับสุดยอดเกมจอมมารอสูร ARPG บนมือถือ 3D “Heroes of Dawn

ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่รอเล่นเกมนี้อยู่ ตอนนี้ทางเกม “Heroes of Dawn เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว รับฟรีของรางวัลในเกมสุดหรู ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปสมัครกันเลย!!

https://www.facebook.com/201757336907124/posts/233750893707768

logo

ติดตามข่าวสารเกม “Heroes of Dawnได้ที่แฟนเพจ : https://www.facebook.com/heroesofdawnth

 

011

012

013

014

015