[PR] แฟนๆดีใจหนักมาก HIT ปล่อย LENA นักธนูสาวเข้าไทยแล้ว!!!

by




HIT : Heroes of Incredible Tales เกม Action RPG อัพเดทครั้งใหญ่กับแพทช์ Season 2 : Master of Archer การมาของตัวละครใหม่ เลน่า นักธนูสายอาชีพโจมตีระยะไกลสร้างความเสียหายทางกายภาพ ที่หลายๆ คนรอคอย พร้อมกับกิจกรรมใหม่ที่จะช่วยเร่งเลเวล และอาวุธ ชุดป้องกันระดับสูงแบบใหม่อัดแน่นมาในแพทช์ Season 2 นี่แล้ว!!

 

lena1

“เลน่าเป็นนักธนูที่มีความแม่นยำ และความเร็วในการโจมตีสูงมาก จนได้รับฉายา Light Speed เหล่าปีศาจหวาดกลัวที่จะเข้าใกล้เธอ ต่างหลบซ่อน แต่ก็ไม่อาจพ้นสายตาของเลน่าไปได้ ลูกศรอันรวดเร็วและแม่นยำพร้อมจะทะลุ ทุกสิ่งด้วยพลังทำลายล้างสูง เพื่อสังหารพวกมัน ทุกคร้งที่เลน่าปรากฏตัวบนสนามรบ สิ่งที่พวกมันทำได้คือ วิ่งหนีออกไปให้ไกลที่สุด เท่าที่จะทำได้”

สำหรับตัวละครใหม่นี้ คุณสามารถสร้างได้โดยใช้คำสั่ง “ตัวละคร (Characters)” ที่อยู่ในแถบเมนูด้านซ้ายบน ซึ่งสำหรับผู้เล่นเก่าที่สร้างตัวละครเกิน 2 ตัวไปแล้ว หากต้องการสร้างตัวละครเลน่าก็ต้องเสียคริสตัลจำนวนหนึ่งในการสร้างตัวละครด้วย

hit3115

แถบเมนูที่มีคำสั่งเพิ่มตัวละคร

hit3111

เลน่าในชุดทั่วไป

hit3113hit3114

เลน่าในชุดแฟชั่น

กิจกรรมพิเศษเฉพาะตัวละครเลน่า

hit3116

ใครที่เริ่มเล่นตัวละครเลน่าใหม่ไม่ต้องกลัวว่าจะเก็บเลเวลช้า เพราะงานนี้มีกิจกรรม Lena Level Up จัดเต็มเร่งเลเวลให้ตัวละครเลน่าโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมลงทะเบียน 7 วัน รับไอเทมฟรีเฉพาะเลน่าวันละ 1 ครั้ง เข้าร่วมง่ายๆ เพียงเล่นตัวละครเลน่าจากนั้นกดที่ปุ่มไอคอน “กิจกรรม (Event)” ก็กดรับรางวัลกิจกรรมได้เลย

รางวัลกิจกรรมลงทะเบียน 7 วัน

hit-event-master

คลิปโปรโมท HIT Season 2


 

logo_acher_hit
HIT : Heroes of Incredible Tales เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

btn_apple btn_google

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกม HIT : Heroes of Incredible Tales สามารถติดตามได้ที่

btn-official-site