Hortensia Saga อัพเดทตัวละครใหม่ในบทที่ 7

by





Hortensia Saga เกมแอคทีฟแบทเทิล RPG ที่สามารถหาเล่นกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android ได้มีการอัพเดทเนื้อหาในบทที่ 7 พร้อมมีตัวละครใหม่มาเพิ่มอีก 4 คน แล้วตอนนี้ ซ฿่งจะมีใครบ้างก็ลองดูกันได้เลยครับ


Arena (CV: Yuuki Kana)

สาวน้อยผู้เป็นห่วงเป็นใยตัวเอก และมีลักษณะเหมือนสัตว์ตัวเล็ก และมักจะถือโทรโข่งสีทองอยู่เสมอ เธอเรียกตัวเองว่าเป็นผู้มอบความสนุกสนานให้กลุ่มของคุณ แต่ก็ไมไ่ด้เป็นหัวหน้ากลุ่มแต่อย่างใด มีความชื่นชอบกระต่ายเป็นอย่างมาก และเกลียดตัวทากเป็นที่สุด ความจริงแล้วเธอเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งไว้ที่อารีน่า ทำให้ทุกคนต่างเรียกชื่อเธอว่า “Arena”


Banjan (CV: Konishi Katsuyuki)

ชายผู้รักทะเล และถูกทะเลรัก เขาใช้ชีวิตอยู่แบบชาวประมงในสถานที่ที่ห่างไกลความเจริญ เป็นพี่ใหญ่ เขาเป็นพี่ใหญ่ที่เป็นชื่นชอบของผู้คนและมักจะดื่มเหล่าด้วยริ้ยยิ้มและเสียงหัวเราะ เมื่อก่อนนั้นเขาตั้งใจทำงานในฐานะชาวประมงมาก จนกระทั่งปีศาจได้ปรากฎตัวออกมา เขาจึงได้รับหน้าที่เป็นผู้ปราบปีศาจของหมู่บ้านแต่เพียงคนเดียว ด้วยความที่เขาไม่บ่นอะไรออกมาสักคำ ทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านรู้สึกเป็นห่วงเขา


Labi (CV: Fukamachi Toshinari)

อดีตทหารรับจ้างแห่งกลุ่มอัศวินโอเบล ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสงครามปลดปล่อยของจักรวรรดิไดล่า ในฐานะที่เป็นคนของไดล่า เขาจึงความสามารถรอบด้าน มีความภูมิใจในร่างกายที่สามารถรับมือกับสถานการณ์ร้ายแรง และมีความแข็งแกร่งที่เปรียบไม่ได้ เขาได้ละทิ้งจากอาณาจักรโอเบล และได้เข้าไปพัวพันเรื่องวุ่นวายในขณะที่กำลังกลับอาณาจักรไดล่า และได้กับกับชายคนหนึ่งเข้า


Miele (CV: Tamura Mutsumi)

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะพยายามมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ ครั้งหนึ่ง เคยถูกตัวเอกช่วยชีวิตเอาไว้ หลังจากนั้นจึงทำให้เธอเกิดความรู้สึกตกหลุมรักตัวเอกขึ้นมาเล็กน้อย เธอจึงได้ไปเข้าโรงเรียนอัศวินเพื่อหวังช่วยเหลือตัวเอก จึงทำให้เธอจบการศึกษาด้วยผลการเรียนดีเด่น กลุ่มอัศวินโอเบล ด้วยความฝันที่อยากจะเข้าร่วมกลุ่มอัศวินโอเบล จึงได้ฝึกฝนฝีมือการใช้หอกทุกวัน

OfficialSite