Square Enix ขอบุกตลาดไอดอลเต็มตัวด้วยหนุ่มๆ IDOL FANTASY!!

by





ก่อนหน้านี้ หนึ่งในเจ้าพ่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม RPG ผู้สร้างเกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy ได้แอบทำการจดชื่อทะเบียนเกมใหม่ในชื่อ IDOL FANTASY ทำให้หลายคนคาดเดากันไปต่างๆนาๆว่าหรือเราอาจจะได้เห็นอะไรที่ไม่คาดคิดซะแล้ว จนกระทั่งตอนนี้ก็ได้มีการเปิดเผยตัวอย่าง พร้อมภาพและข้อมูลแรกของเกมมาคลายข้อสงสัยกันซะที!


IDOL FANTASY เป็นเกมแนวไอดอลเต้มตัว ซึ่งมาพร้อมกับเหล่าหนุ่มหล่อมากมายหลายแบบหลายสไตล์ จากหลายยูนิตใน Alex Entertainment ไม่ว่าจะเป็นยูนิต BRAVE HEARTS , E-lements , JINGI , Sweet Monster และนอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครอื่นๆอย่างไอดอลกลุ่มคู่แข่ง ซึ่งออกแบบโดย Nomura Tetsuya ผู้เป็น Character Design ชื่อดังของ Square Enix ที่สร้างตัวละครหล่อๆจนโด่งดังมาแล้วมากมายอย่าง Cloud ใน Final Fantasy VII หรือองค์ชาย Noctis ใน Final Fantasy XV

ส่วนในการเล่นนั้น ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Manager หรือผู้จัดการของหนุ่มๆเหล่านี้ พร้อมตัวเกมที่ใช้กราฟฟิค 3D เต็มรูปแบบ ที่มาพร้อมการแสดงสุด Fantasy บนเวที สาวๆหรือหนุ่มๆที่สนใจตอนนี้ก็ได้มีการเปิดลงทะเบียนหล่วงหน้าที่เว็บไซต์หลักของเกมแล้วด้วย ใครสนใจอยากลองติดตามกลุ่มไอดอลหน้าใหม่ที่มาขอบุกตลาดด้วยนี้ ก็ไปลงทะเบียนกันไว้ที่เว็บไซต์หลัก ก่อนรอเล่นกันได้ในฤดูร้อนปีนี้กันเลย!


Official Site