เปิดตัวแรง iDOLMASTER ภาคใหม่ มีผู้ลงทะเบียนเกิน 1 ล้านคนแล้ว!!

by





เปิดตัวมาได้ไม่ถึงเดือนก็มียอดผู้ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าทะลุ 1 ล้าน ไปแล้ว กับ THE iDOLMASTER MILLION LIVE! THEATER DAYS เกมภาคใหม่ของซีรี่ส์ THE iDOLMASTER ที่มีกำหนดเปิดบริการให้ได้เล่นกันภายในปีนี้

สำหรับการฉลองจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมก็มีมากมาย โดยเริ่มจากการปล่อยตัวอย่างเพลง “Suteki na Kiseki” ของไอดอลน้องใหม่ Kasuga Mirai มาให้ชมกันตอนที่มีผู้ลงทะเบียนเกิน 1 แสนคน ตามด้วยการปล่อยตัวอย่างเพลง “Precious Grain” ของไอดอล Mogami Shizuka มาให้ชมเป็นตัวอย่างตอนที่มีผู้ลงทะเบียนเกิน 2 แสนคน จากนั้นจึงมีกำหนดแจกไอเท็ม Million Jewel 390 ก้อน จากผู้ลงทะเบียนเกิน 3 แสน 9 หมื่น คน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแจกตั๋วการันตีการ์ด SSR จากผู้ลงทะเบียนเกิน 1 ล้านคน ในตอนนี้นั่นเอง

THE iDOLMASTER MILLION LIVE! THEATER DAYS เป็น Rhythm Game ที่ให้ผู้เล่นได้โปรดิวซ์เหล่า ไอดอล ที่ชื่นชอบกว่า 50 คน และพูดคุยกับเรื่องราวของแต่ละคนพร้อมกับเพลงสนุกๆที่มีให้เล่นมากมาย รวมถึงมีการแสดง Live อันน่าตื่นตาตื่นใจของเหล่าไอดอลให้ชมบนเวทีในรูปแบบ 3D สวยงาม ใครที่รอเล่นอยู่ก็อดทนอดใจรอกันอีกนิด เพราะตอนนี้ตัวเกมกำลังอยู่ในการพัฒนา แต่จะปล่อยออกมาให้เล่นกันภายในปีนี้แน่นอน ระหว่างนี้ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าก็ไปลงกันไว้ก่อนได้เลย!

Official Site