เปิดตัวเวทีไอดอลรุ่นพี่รุ่นน้อง THE [email protected] MILLION LIVE! THEATERS DAYS มาแล้ว!!

by




เปิดตัวพร้อมเปิดเผยตัวอย่างที่มีรายละเอียดของเกมมาแล้ว กับ “THE [email protected] MILLION LIVE! THEATERS DAYS” ซีรี่ส์ใหม่ของ “THE IDOLMASTER” ที่จะมาให้เหล่าโปรดิวเซอร์ได้เล่นกันบทสามาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ในปี 2017!!


THE [email protected] MILLION LIVE! THEATERS DAYS คือเกมที่จะให้ผู้เล่นได้เป็น โปรดิวเซอร์ และพบกับไอดอลน่ารักๆมากมาย เพื่อทำการโปรดิวซ์ไอดอลแต่ละคนให้ได้แสดงบนเวที ซึ่งผู้เล่นก็จะได้พบกับไอดอลน้องใหม่ 37 คน และสำหรับแฟนๆของซีรี่ส์ “THE IDOLMASTER” ก็ยังสามารถพบกับเหล่าไอดอลรุ่นพี่ 765 Production ที่คุ้นเคยกันได้อีกด้วย รวมแล้วตัวเกมจะมีไอดอลให้นำมาเลือกโปรดิวซ์ได้ถึง 50 คน เลยทีเดียว!


ตัวเกมจะมีกราฟฟิคแบบ 3D ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าไอดอลที่ใช้ชีวิตทำสิ่งต่างๆอยู่ในสำนักงานที่เรียกว่า 765 Pro Live Theater ที่แบ่งออกเป็นพื้นที่ 4 ส่วน ให้เลือกชม ได้แก่ส่วน Entrance, Office, Wating Room, Dress Up Room โดยผู้เล่นสามารถกดทัชที่ตัวไอดอล เพื่อพูดคุยฟังเรื่องราวเพื่อทำความรู้จักและเพิ่มความสัมพันธ์กับเหล่าไอดอลได้

อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญของเกมคือส่วนของ Live Part หรือก็คือการเล่น Rhythm แบบเกมดนตรีกดตามจังหวะเพลงนั่นเอง โดยในส่วนนี้จะมีการแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ


แบบ Unit Live
– สามารถเลือกไอดอลยูนิทที่ชอบสำหรับการแสดงไลฟ์สนุกๆ ด้วยกราฟฟิค 3DCG
– ช่องตัวโน้ตมีให้เลือก 3 แบบ 2, 4, 6 ช่อง แม้แต่ผู้เล่นใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ก็สามารถเลือกเล่นได้ตามความถนัด
– ในการแสดงไลฟ์ หากกดถูกจังหวะ จะมีการ Special Appeal ด้วย


แบบ Solo Live
– สามารถเลือกไอดอลที่ชอบ 1 คน เพื่อชมการแสดงในแบบ Solo Live
– ตัวโน้ตชะมีเพียง 2 ช่อง เล่นได้ง่ายเหมาะกับผู้เล่นมือใหม่


ในตอนนี้ตัวเกมยังไม่เปิดให้บริการ แต่ได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า และมีผู้ลงทะเบียนไปกว่า 1แสน คนแล้ว เปิดตัวแรงแบบนี้ แฟนๆของซีรี่ส์ THE IDOLMASTER และผู้ที่สนใจก็ไปลงทะเบียนเตรียมตัวกันไว้ได้เลย!!

ที่มา: 4Gamer
Preregister: Official Site