9 บาท! Angry Birds SW, Micromon EPOCH นำทีม SUMMER SALE

by




ประหยัดกันถ้วนหน้า… จัดให้สำหรับเหล่า iOS ที่ช่วงนี้ขนเกมมาลด Summer Sale ราคากันแบบว่า… พลาดไม่ได้เลยทีเดียว ส่วนจะมีอะไรกันบ้างต้องไปดูกันเล๊ยย

Angry Birds Star Wars

9_THB_ANGRY_BIRDS_STAR_WARS

Angry Birds Star Wars จากค่าย Rovio ซึ่งบอกเลยคงไม่มีใครจะไม่รู้จัก ซีรี่ย์ Angry Birds อันโด่งดัง ออกมาไม่รู้กี่ภาคต่อกี่ภาค ครั้งนี้มาพร้อมกับ Theme Star Wars ทำเอาถูกใจทั้งแฟนคลับ Angry Birds และ Star Wars กันเลยทีเดียว… อย่าลืมไปซื้อมาเล่นกันนะ 555+

download-on-apple-store


EPOCH.2

9_THB_EPOCH2

สำหรับเกมมือถือ EPOCH.2 เคยได้รับรางวัล Best of 2013 เลยทีเดียว และถึงแม้จะลดราคาช้าไปหน่อย 555+ ก็ยังคงความน่าเล่นอยู่ดี นอกจากนั้นภาพในเกมก็สวยงามเลยทีเดียว และได้เรทติ้งถึง 4.5 ดาวเลยนะค้าบบบ พลาดได้ไงละงานนี้

download-on-apple-store


HATCHI

9_THB_HATCHI

สำหรับ HATCHI นั้นดูๆ ไปจะคล้ายกับ Tamagodji ที่เราเล่นในสมัยก่อนเลยนะ 555 แถมภาพของเกม HATCHI ก็เป็นแนว Pixel Art ซะด้วย และยังเล่นบน Apple Watch ได้อีกด้วยละ แจ่มจริงๆ

download-on-apple-store


MICROMON

9_THB_MICROMON

เกม MICROMON แอดมินเชื่อว่ามีคนเยอะมากที่เฝ้ารอ เพราะมันถูกขนานนามว่าเป็น Pokemon บนมือถือกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่รู้จักเกมในตำนานอย่าง Pokemon บนเครื่อง Gameboy แล้วละก็จะต้องถูกใจเกมนี้อย่างแน่นอน และยิ่งลดเหลือเพียง 9 บาท… จะรอช้าอยู่ใย???

POKEMON_FOR_IPHONE

ตัวอย่าง Gameplay ของเกม Micromon

download-on-apple-store


PAKO : Car Chase Simulator

9_THB_PAKO

แอดมินยังไม่เคยเล่นหรอกนะเกมนี้ แต่บอกเลยว่าได้ดู Gameplay จาก Youtube แล้วมันน่าเล่นมากเลยทีเดียว… ด้วยภาพที่ทำออกมาแนวๆ ดี และคอนเซปเกมดูๆ ไปก็คล้ายๆ เล่น GTA + Need for Speed เลยทีเดียว

download-on-apple-store


จริงๆ มันก็มีอีก 2 3 เกมนะครับ ก็สามารถลองไปดูในส่วนของ Featured ได้เลย สำหรับใครที่รอเกมไหนอยู่ ก้อย่าลืมจัดให้ไวเลยนะ เด๋วจะหาว่าไม่เตือน 5555+