“ใส่เค้าหน่อย” เสียงเรียกร้องสุดน่ารักของเหล่า “Judies”

by




จูดี้ (Judies)

เหล่า Judies บุกแล้ว!!!!

            “ใส่เค้าหน่อย” เสียงเรียกร้องสุดน่ารักของเหล่า “Judies” แค่สไลด์ลงมาก็เริ่มเกมกับเหล่า “Judies” ได้เลย โดยตัวเกม เป็นเกมใหม่ล่าสุดจากบริษัท Opendream จากผู้ผลิตเกม “คอร์รัป : หยุดยั้งหรือปล่อยไป” เกมที่กล้าเล่นเรื่องประเด็นคอร์รัปชันและกล้าใช้แนวทางเกมใหม่ๆ ในรูปแบบ Visual novel ที่ยังใหม่มากสำหรับวงการเกมในบ้านเรา

กลับมาใหม่คราวนี้กับเกม “Judies” มินิเกมที่กล้าเล่นประเด็นเรื่องเพศ โดยผู้เล่นจะได้เรียนรู้เรื่องการมีเพศสัมพันธ์แบบปลอดภัย ทั้งสนุกและได้ความรู้ ตัวเกมมาพร้อมกับคาแรคเตอร์สุดน่ารักทั้ง Condom และ Judies มาพิสูจน์ความน่ารักด้วยตัวคุณเอง สามารถดาวน์โหลดเกม “จูดี้ ได้แล้วในระบบปฏิบัติการ Android https://goo.gl/Msfp5I

บริษัท โอเพ่นดรีม จำกัด เป็นบริษัทที่ใช้เครื่องมือทางเทคโนโลยีในการแก้ไขปัญหาในประเด็นต่างๆ เช่น เรื่องสุขภาพ การศึกษา และได้พัฒนามาหลายเกมไม่ว่าจะเป็น Love Not Yet, สายฟ้าตะลุยน้ำท่วม, ทาน่าตะลุยซึนามิและแผ่นดินไหว

โดยเปิดตัวเกมล่าสุดของเราคือ เกม “Judies” เกิดจากการเล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์โดยขาดความรู้และการป้องกันตัวเอง เช่น การติดโรค การท้องไม่พร้อม เพื่อเป้าหมายที่จะให้ผู้เล่นได้ตระหนักรู้ เรื่องการมีเพศสัมพันธ์แบบปลอดภัย สร้างความคุ้นเคยและสร้างทัศนคติที่ดีในเรื่องการสวมถุงยาง ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงก็สามารถพกถุงยางได้ ซึ่งเกม“Judies” เป็นกลไกและแนวทางใหม่ของระบบการศึกษานอกบทเรียนของโลก โดยเราเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเยาวชนอายุ 18 – 25 ปี เพราะวัยนี้เป็นวัยที่เสี่ยงจะเกิดปัญหาดังกล่าว

ผู้ผลิตเกมได้เลือกรูปแบบเกม Casual ซึ่งเป็นเกมที่เล่นได้สั้นๆ ง่ายๆ จบเป็นเกมๆไป กติกาของเกม “Judies” คือ สไลด์สวม condom ให้ทันก่อนที่อสุจิจะไปถึงไข่ โดยในระหว่างทางผู้เล่นจะเจอ “Judies” ที่มีความร้ายกาจต่างกัน รวมไปถึงความรู้ในเกม เช่น การใส่ถุงยางซ้อนจะทำให้ถุงแตก นอกจากนี้ระบบเกมยังมีการจัดอันดับเพื่อท้าทายให้ผู้เล่นได้เล่นประชันกับเพื่อนๆ ด้วย

เนื้อเรื่องเกม

ปี 2040 โลกที่แสนสงบสุข ถูกรุกรานโดย “Judies” สิ่งมีชีวิตที่ต้องการจะครองโลก มนุษย์ทั้งหลาย ต่างตกเป็นเป้าหมาย เหล่าผู้คนต่างต้องเผชิญกับความน่ากลัวของเหล่าจูดี้  แต่ถึงอย่างนั้นโลกก็ยังไม่ถึงกับสิ้นหวังซะทีเดียว มนุษย์ได้คิดค้นและพบพลังอำนาจใหม่ที่สามารถต่อกรกับจูดี้ได้ ซึ่งก็คือ “Condom”

มนุษย์และคอนดอมต้องช่วยกัน ร่วมมือต่อต้านการรุกรานของเหล่าจูดี้ เพื่อความอยู่รอดของพวกเรามวลมนุษย์ชาติ เราต้องขอยืมพลังของคุณ มาช่วยกันปกป้องโลกจากเหล่าจูดี้