แนะนำเกมดูดวิญญาณที่ควรค่าแก่การหามาเล่นจาก Kairo Soft (ตอนที่2)

by




kai
กลับมาอีกครั้งกับหัวข้อแนนำเกมจากทาง Kairo Soft ซึ่งเป็นค่ายเกมอินfuhที่มาพร้อมกับกราฟฟิค 8Bit พร้อมเกมมากมายที่ล้วนสนุกจนดูดวิญญาณได้ทั้งนั้น สำหรับตอนนี้เราจะมาแนะนำเกมอะไรให้ได้ไปลองหามาเล่นกันบ้าง ไปดูกันได้เลย!

gm112_feature
Legends of Heropolis (iOS / Android)
มีใครชื่นชอบขบวนการซูเปอร์ฮีโร่กันรึเปล่า? เกมนี้จะให้เราได้สร้างกลุ่มขบวนการปราบเหล่าร้ายของตัวเองขึ้นมา เพื่อทำให้เมืองกลับมาสู่ความสงบสุขอีกครั้ง ซึ่งเราจะได้ฟื้นฟูเมือง สร้างฐาน และสามารถพัฒนาเหล่าฮีโร่ให้มีความสามารถเก่งขึ้นได้

magazine-mogul-android-00
Magazine Mogul Lite (iOS / Android)
เกมที่จะจำลองให้เราเป็นสำนักพิมพ์นิตรยสาร โดยเราต้องกำหนดหัวข้อข่าว และส่งคนไปลงพื้นที่เก็บข้อมูลยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งในการลงพื้นที่ก็จะทำให้เราได้สัมภาษณ์ผู้คน และได้พบกับคนมีฝีมือที่มาช่วยเหลือเราด้วย ลองเปลี่ยนมาเป็นนักข่าวลงพื้นที่แล้วรับรองจะติดใจ

gm20_feature
The Manga Work (iOS / Android)
ตอนที่แล้วเราแนะนำเกมที่ได้สร้างเกมและอนิเมชั่นกันไปแล้ว สำหรับตอนนี้ก็มาถึงเกมสร้างหนังสือการ์ตูนบ้าง โดยเกมนี้ทำมาสำหรับผู้ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียนการ์ตูน ซึ่งตัวเกมจะให้ได้สัมผัสชีวิตอันยากลำบากของนักเขียน ตั้งแต่การเขียนผลงานในห้องเล็กๆที่ต้องทำให้ทันส่งเดดไลน์ ก่อนที่จะขยับขยายได้เป็นนักเขียนชั้นนำในห้องที่กว้างใหญ่ขึ้นพร้อมมีผู้ชวยมาเป็นลูกมือ และเมื่อผลงานของเราเป็นที่โด่งดังแล้ว ก็ยังสามารถถูกนำไปทำเป็นอนิเมชั่นหรือสินค้าต่างๆ พร้อมกับรับรางวัลการ์ตูนยอดเยี่ยมได้ด้วย

gm130_feature
Station Manager (iOS / Android)
เกมที่ให้เราได้บริหาร สถานีรถไฟ โดยเริ่มจากการเป็นสถานีเล็กๆ และต่อยอดขยับขยายเชื่อมต่อสถานีเป็นสถานีใหญ่ ส่วนรถไฟนั้นก็มีหลายแบบ ไม่ได้มีแค่รถไฟธรรมดา แต่มีทั้งรถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดินด้วย ใครที่ชื่นชอบอยากลองบริหารตารางเวลารถไฟ ก็ลองหามาเล่นกันได้เลย

1398285975_pocket-harvest-v1-0-5
Pocket Harvest (iOS / Android)
หลายคนน่าจะเคยติดกันงอมแงมมาแล้วกับเกมชาวไร่ชาวนา ทำฟาร์มทำสวน อย่าง Harvest Moon หรือ Stardew Valley และเกมนี้ก็เช่นกัน แต่เกมนี้ไม่ใช่แค่ให้ปลูกผักเลี้ยงสัตว์ไปวันๆเท่านั้น แต่เรายังต้องจ้างคนงาน และต้องทำผลผลิตพืชพันธ์ต่างๆออกมาให้ดีสำหรับการส่งออกด้วย เรียกได้ว่าสัมผัสอารมณ์ปลูกผืชผักทำมาหากินกันไปเลย

plscover
Pocket League Story 2 (iOS / Android)
สำหรับคอเกมฟุตบอลต้องไม่พลาดเกมนี้แน่นอน กับเกมบริหารทีมฟุตบอล ซึ่งตัวเกมก็ได้รับการปรับปรุงส่วนต่างๆในภาคที่ 2 นี้แล้ว โดยในเกมเราจะได้ตั้งทีมฟุตบอลของเราขึ้นมา ทั้งตั้งชื่อ เลือกสีเสื้อ และเลือกกัปตัน ผู้เล่นตำแหน่งต่างๆตามสเต็ป ส่วนการเล่นนั้นเราก็สามารถจัดตำแหน่งแผนการเล่น และรอชมชัยชนะของทีมในตอนแข่งได้