แนะนำเกมดูดวิญญาณที่ควรค่าแก่การหามาเล่นจาก Kairo Soft (ตอนที่3)

by

กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำเกมสูบวิญญาณของทาง Kairo Soft แม้ที่ผ่านมาเราจะแนะนำกันไปเยอะแยะจนเล่นกันไม่หมดแล้ว แต่เกมสนุกๆของทาง Kairo Soft ก็ยังมีอีกมากมาย สำหรับครั้งนี้จะมีเกมอะไรที่น่าหามาเล่นเหลืออยู่บ้าง ลองไปดูกันได้เลยครับ

gm88_feature
Pocket Arcade Story (iOS / Android)

เกมที่จะให้เราได้บริหารร้านเกม Center โดยเราต้องหาตู้เกม Arcade หลากหลายแบบที่สนุกและน่าสนใจมาเข้าร้าน เพื่อให้มีลูกค้ามาเล่นเกมที่ร้านมากขึ้น อีกทั้งเรายังสามารถจัดการแข่งขันระหว่างผู้เล่นเพื่อเพิ่มความสนใจ และทำให้มีคนมาเล่นเกมที่ร้านมากขึ้นได้ ยิ่งมีรายได้จากลูกค้ามากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งช่วยให้เราขยายร้านได้ใหญ่มากขึ้นด้วยนั่นเอง

gm61_feature
Venture Towns (iOS / Android)
เชื่อว่าหลายคนน่าจะเป็นแฟนของเกม SimCity ซึ่งเกมนี้ก็เช่นกัน เราจะได้สร้างชุมชนเมืองของเราให้เติบโตใหญ่ขึ้น โดยต้องคอยระวังการควบคุมเงินให้ดี เพราะยิ่งชุมชนเราใหญ่มากขึ้น ก็เท่ากับว่าจะมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้นไปด้วย แต่สำหรับแฟนเกมแนวนี้คงจะเล่นได้สนุกติดหนึบกันแน่นอน

gm127_feature
Tennis Club Story (iOS / Android)
เปลี่ยนมาเล่นแนวกีฬากันบ้าง โดยเกมนี้จะให้เราได้บริหารคลับ เทนนิส เพื่อฝึกฝนนักเทนนิสให้ไปแข่งรายการใหญ่ Grand Slam นอกจากนี้เรายังต้องหาสปอนเซอร์มาร่วมลงทุน รวมถึงบริหารร้านค้าที่จะมาเปิดในบริเวณคลับของเราด้วย

gm46_feature
Grand Prix Story (iOS / Android)
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมรถแข่งก็มีเหมือนกัน สำหรับเกมนี้จะให้เราได้เป็นเจ้าของทีมรถแข่ง โดยเราต้องหาทั้ง นักขับรถ ช่างเครื่อง และรถดีๆที่จะมาพาทีมของเราไปสู่ชัยชนะ ซึ่งส่วนที่สนุกนั้นไม่ใช่แค่การแข่งให้ชนะ แต่อยู่ที่จะพัฒนาทั้งคนทั้งรถยังไงให้ดีที่สุด

capture
The Ramen Sensei (iOS / Android)
แค่เห็นชื่อก็รู้สึกหิวขึ้นมาทันที เกมนี้จะให้เราได้บริหารร้านราเม็ง ซึ่งเราต้องจ้างพนักงาน และซื้อสูตรทำอหารมาเรียนรู้ และสิ่งที่สำคัญเลยคือการทำราเม็ง ที่เราต้องเลือกวัตถุดิบและส่วนผสมต่างๆเพื่อทำราเม็งชั้นเลิศออกมาให้ดีด้วย