Nexon เผยตัวเกมมือถือ Legacy Quest พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้า

by




Legacy Quest เกมถือถือ Action RPG จากค่าย Nexon สไตล์ 8บิต น่ารักๆ

ทางค่าย Nexon M และ Socialspiel Entertainment ซึ่งประกาศให้ความร่วมมือกันในเกมใหม่ที่ชื่อว่า “Legacy Quest” โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Action RPG ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการทั่วโลกภายในปีนี้บน iOS และ Android โดยเพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ http://www.playlegacyquest.com หรือติดตามข้อมูลได้ทาง Twitter http://www.twitter.com/PlayLegacyQuest

ผู้เล่นจะได้ควมคุมตัวฮีโร่ ขณะทำการสำรวจดันเจี้ยนต่างๆ ที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์ และไอเทมหายาก นอกจากนี้ยังจะต้องดูแลฮีโร่ของตัวเองให้ดีอีกด้วยเพราะว่าถ้าตายแล้วมันจะตายเลย แต่ก็ไม่ได้เป็นการตายที่สูญเปล่า เพราะหลังจากที่ฮีโร่ของเราตายลงไปนั้น จะเป็นการปลดล็อกพลังชนิดให้กับฮีโร่ตัวต่อไป

legacy-quest-2นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับเปลี่ยนไอเทมสวมใส่เพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นของแต่ละคน และยังมีระบบการเทรดไอเทมเพื่อสามารถนำอาวุธหรือชุดเกราะไปไปแลกเปลี่ยนกับเพื่อนได้  แต่ถ้าฮีโร่เราตายในดันเจี้ยน ไอเทมที่สวมใส่จะถูกนำไปเป็น world loots ที่ผู้เล่นอื่นสามารถแย่งมันไปได้ขณะที่คุณตาย นอกเสียจะเล่นแบบคนเดียว โดยผู้เล่นยังสามารถร่วมทีมกันกับผู้เล่นอื่นเพื่อเอาชนะเจี้ยนโหดๆต่างๆ และการแข่งกันในระบบ ranking

legacy-quest-3legacy-quest-5legacy-quest-4