ปลดปล่อยสวัสดิกะ! LINE Bleach: Paradise Lost เปิดให้เล่นกันแล้ว!

by





เปิดให้บริการแล้ว กับ LINE Bleach: Paradise Lost เกมจากการ์ตูนชื่อดัง ที่ได้ปล่อยออกมาให้เล่นกันบนสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ในตอนนี้ เพื่อให้แฟนๆของเหล่ายมทูตได้สนุกกับการต่อสู้ ปลดปล่อยสวัสดิกะกันแบบในการ์ตูน



ตัวเกมในภาคนี้ จะยังคงมีเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากต้นฉบับเดิม ส่วนเกมเพลย์นั้นจะมาในรูปแบบของเกม RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นเป็นตัวละครยมทูตที่ชื่นชอบ และปราบฮอลโลว์ที่อยู่ตามจุดต่างๆบนแผนที่ GPS และยังสามารถสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆได้อีกด้วย ทำให้ตัวเกมจะยังคงมีเหล่าตัวละครที่แฟนๆชื่นชอบ และคุ้นเคยกันดี มาให้เล่นกันอย่างครบถ้วนด้วย อาทิเช่น


Kurosaki Ichigo
(CV: Morita Masakazu)

วันเกิด: 15 กรกฎาคม
กรุ๊ปเลือด: AO
ส่วนสูง: 181 cm
น้ำหนัก: 66 kg

ตัวเอกของเรื่อง เด็กหนุ่มที่ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมปลายคาราคุระ เขามีผมสีส้มที่สะดุดตา และมีสีหน้าที่ไม่รับแขกเท่าไหร่นัก จึงทำให้เขามักถูกมองว่าเป็นคนไม่ดี แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนที่มีจิตใจดี และมีความเข้มแข็งในการปกป้องผู้อื่น จนกระทั่งเขาได้รับพลังวิญญาณมาจาก ลูเคีย ทำให้กลายเป็นยมทูตปราบปีศาจ และมีดาบขนาดใหญ่ ซึ่งแสดงถึงพลังวิญญาณในตัวอยู่เป็นจำนวนมาก เป็นอาวุธ


Inoue Orihime
(CV: Matsioka Yuki)

วันเกิด: 3 กันยายน
กรุ๊ปเลือด: BO
ส่วนสูง: 157 cm
น้ำหนัก: 49 kg

สาวน้อยใสซื่อที่หุ่นดีโดยธรรมชาติ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกับ อิจิโกะ เธอมักจะมีนิสัยที่ไม่ทุกข์ร้อนอะไรอยู่เสมอ หลังจากที่พี่ชายเพียงคนเดียวในครอบครัวได้จากไป เธอก็ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังคนเดียวตลอดมา จนกระทั่งเธอได้พลังของ เทพพิทักษ์ มาเพื่อปกป้องรักษาทุกคน


Ishida Uryu
(CV: Sugiyama Noriaki)

วันเกิด: 6 พฤศจิกายน
กรุ๊ปเลือด: AB
ส่วนสูง: 177 cm
น้ำหนัก: 57 kg

หนึ่งใน ควินซี่ ส่วนน้อยที่รอดตาย และยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งได้ทำหน้าที่กำจัดปีศาจ ฮอลโลว์ มาตลอด แม้ว่าเขาจะเกลียดชังในตัวของยมทูต แต่จากการที่ได้ต่อสู้ร่วมกัน ก็ทำให้เขาได้เป็นสหายร่วมรบในที่สุด เขาช่ำชองในการใช้นิ้วเย็บปักถักร้อย แต่ก็ไม่ค่อยมีเซนส์ที่ดีเท่าไหร่นัก ซึ่งความชำนาญนั้นก็มาจากการที่เข้าใช้การควบคุม ธนู เป็นอาวุธโจมตีระยะไกลได้อย่างนวดเร็วแม่นยำ


Yasutora Sado
(CV: Yasumoto Hiroki)

วันเกิด: 7 เมษายน
กรุ๊ปเลือด: AO
ส่วนสูง: 197 cm
น้ำหนัก: 112 kg

เพื่อนสนิทของ อิจิโกะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออกมาผ่านทางคำพูด แต่ก็มีจิตใจอ่อนโยนชอบปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่า และยังชอบสิ่งของน่ารักๆ แบบคาดไม่ถึงอีกด้วย จิตใจที่อยากปกป้องผู้อื่นนี้เอง ที่ทำใหเขาได้พลังแขนอันทรงพลังมา


Kuchiki Rukia
(CV: Orikasa Fumiko)

วันเกิด: 4 มกราคม
กรุ๊ปเลือด: ไม่ทราบแน่ชัด
ส่วนสูง: 144 cm
น้ำหนัก: 33 kg

เด็กสาวแปลกประหลาด ที่ประกาศว่าตัวเองเป็น “ยมทูต” มาจาก Soul Society และชอบวางตัวแบบคนสมัยก่อน พร้อมกับต่อว่าอิจิโกะอยู่บ่อยครั้ง


Shihouin Yoruichi
(CV: Yukino Satsuki)

วันเกิด: 1 มกราคม
กรุ๊ปเลือด: ไม่ทราบแน่ชัด
ส่วนสูง: 156 cm
น้ำหนัก: 42 kg

1 ใน 4 ตระกูลขุนนางชั้นสูงของ Soul Society และเป็นหัวหน้าหน่วยปฎิบัติการลับ โดยปกติแล้วเธอมักจะอยู่ในร่างของ แมวดำ แต่เวลาต่อสู้นั้น เธอมีความเชี่ยวชาญในการเคลื่อนที่จู่โจมด้วยความเร็วสูงมาก


Urahara Kisuke
(CV: Miki Shinichirou)

วันเกิด: 31 ธันวาคม
กรุ๊ปเลือด: ไม่ทราบแน่ชัด
ส่วนสูง: 183 cm
น้ำหนัก: 69 kg

เจ้าของร้าน “อุราฮาร่า” ซึ่งเป็นร้านขายขนมเล็กๆ แต่เบื้องหลังแล้วเขาเป็นพ่อค้าตลาดมืด ที่เป็นนายหน้าขายของจาก Soul Society เขาเป็นผู้ช่วยในหลายๆเรื่องของ อิจิโกะ และ ลูเคีย และยังเป็นผู้ที่รู้เรื่องประวัติศาสตร์ และด้านมืดของ Soul Society เป็นอย่างดี


Abarai Renji
(CV: Itou Kentarou)

วันเกิด: 31 สิงหาคม
กรุ๊ปเลือด: ไม่ทราบแน่ชัด
ส่วนสูง: 188 cm
น้ำหนัก: 78 kg

ยมทูตผู้เป็นรองหัวหน้าหน่วยที่ 6 แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์ เขาได้ถูกส่งให้มาที่โลกมนุษย์ เพื่อทำภารกิจจับกุมตัว ลูเคีย แต่ความจริงแล้วเขาเป็นเพื่อนที่มีความสนิทสนมกับลูเคีย มาตั้งแต่เด็กๆ และยังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน พยายามขัดเกลาฝีมืออยู่เสมอ นั่นจึงทำเขาเป็นผู้ใช้ ดาบขนาดใหญ่ ที่สามารถแยกส่วนได้ เป็นอาวุธโจมตีได้อย่างคล่องแคล่ว


Kuchiki Byakuya
(CV: Okiayu Ryuutarou)

วันเกิด: 31 มกราคม
กรุ๊ปเลือด: ไม่ทราบแน่ชัด
ส่วนสูง: 180 cm
น้ำหนัก: 64 kg

พี่ชายบุญธรรมของ คุจิกิ ลูเคีย หัวหน้าหน่วยที่ 6 แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์ และเป็นผู้ที่อยู่ในตระกูล 1 ใน 4 ขุนนางชั้นสูง Soul Society ในฐานะที่เป็นขุนนางชั้นสูง เขาจึงต้องปฎิบัติตัวให้เป็นแบบอย่างกับยมทูตทุกคนอย่างเลี่ยงไม่ได้ แม้ว่านั่นจะทำให้เขาต้องมาจับกุมตัวน้องสาว หรือถูกมองเป็นคนไม่ดีก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้น เขาเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีฝีมือและเพลงดาบในการต่อสู้ อยู่ในระดับที่สูงมาก


Saraki Kenpachi
(CV: Tachiki Fumihito)

วันเกิด: 19 พฤศจิกายน
กรุ๊ปเลือด: ไม่ทราบแน่ชัด
ส่วนสูง: 202 cm
น้ำหนัก: 108 kg

ยมทูตหัวหน้าหน่วยที่ 11 แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์ ผู้ถูกขนานนามว่าเก่งกาจไร้เทียมทานมากที่สุด เคมปาจิชื่นชอบการต่อสู้ และยินดีกับการที่ได้สู้กับศัตรูที่แข็งแกร่ง ซึ่งเขามีพลังวิญญาณอยู่ในระดับที่สูงมาก อย่างที่ไม่มีใครเทียมได้ เขาจึงต้องใส่ผ้าปิดตาที่คอยดูดกลืนพลังวิญญาณไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้พลังของเขาทำร้ายผู้ที่มีพลังด้อยกว่า


Hitsugaya Toushirou
(CV: Paku Romi)

วันเกิด: 20 ธันวาคม
กรุ๊ปเลือด: ไม่ทราบแน่ชัด
ส่วนสูง: 133 cm
น้ำหนัก: 28 kg

บมทูตที่มีเอกลักษณ์ที่การมีผมสีเงิน ราวกับผลึกน้ำแข็ง แม้จะยังเป็นเด็กหนุ่ม แต่เขาก็เป็นเด็กหนุ่มที่มีฝีมือมากที่สุดในประวัติศาสตร์ จนทำให้เขาได้รับตำแหน่งเป็น หัวหน้าหน่วยที่ 10 แห่ง 13 หน่วยพิทักษ์ นอกจากจะมีฝีมือทางด้านเพลงดาบแล้ว เขาก็ยังเป็นเด็กหนุ่มที่มีความสุขุมเยือกเย็น และมีไหวพริบเฉียบแหลมกับการรับมือสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงการที่เขายังเป็นหัวหน้าที่รักลูกน้อง และเป็นเพื่อนสมัยเด็กของ ฮินาโมริ ทำให้เขาใช้เพลงดาบมังกรน้ำแข็ง เพื่อปกป้องผู้อื่นอย่างสุดความสามารถเสมอ

งานนี้แฟนๆคนรัก Bleach ก็ไม่ควรพลาด เพราะตัวเกมทำมาได้เอาสาวกตามต้นฉบับการ์ตูนได้ดีทีเดียว หากสนใจก็อย่ารอช้า ตามไปโหลดมาเล่นกันได้เลยครับ!

OfficialSite
AppStore
GooglePlay