LINE Dragonica Mobile พรีวิวสายอาชีพ Knight “ฆ่าให้ได้… ถ้านายแน่จริง!!”

by

แบ่งปันบทความShare on Facebook111Tweet about this on Twitter2Share on Google+0




สายอาชีพ Knight นั้นมีอยู่ทุกเกมส์กันเลยทีเดียว แต่ละเกมส์ก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ใน LINE Dragonica Mobile ก็เช่นกัน…

เอาล่ะ… วันนี้ Appgame.in.th จะมาพูดถึงสายอาชีพในตำนาน (เพราะมีทู๊กกกกกกกเกมส์เลย) นั่นก็คือ Knight เพื่อนๆ หลายคนคงอยากรู้แล้วละสิ ว่าในเกมมือถือ Line Dragonica Mobile สายอาชีพนี้จะมีจุดเด่นอย่างไร น่าเล่นขนาดไหนน
ไปดูกันเล๊ยยยย!!
v v v
v v
v
พรีวิวสายอาชีพ Knight

line-dragonica-gameplay-show

Knight อย่างที่รู้ๆ กันมาพร้อมความถึกเป็นทุนเดิมของสายอาชีพนี้อยู่แล้ว เพราะไนท์สามารถถือ “โล่” ได้เพียงอาชีพเดียว ฉะนั้นจึงจะได้เปรียบทางด้าน Status อยู่นิดหน่อย จากส่วนของโล่ ทำให้ไนท์มีความถึก และสามารถยืนได้นานขึ้น… Knight มีส่วนสำคัญในการลงดัน RAID ต่างๆ และยังมีจุดได้เปรียบในการลง PvP หรือ PvE อีกด้วย… ฉะนั้นเมื่อขึ้นไประดับสูงๆ Knight จะเป็นสายอาชีพที่น่ารำคาญมากๆ อีกอาชีพนึงเลยทีเดียว

ฆ่าให้ได้… ถ้านายแน่จริง Knight

ตัวอย่าง Status สายอาชีพ Knight

line-dragonica-knight-status

รูปจาก Art Nitipat สมาชิกกลุ่ม Line Dragonica Mobile TH


พรีวิว Skill สายอาชีพ Knight

skill-tree

จุดเด่น ถึงแม้สายอาชีพ Knight จะมีสกิลการโจมตีที่ไม่รุนแรงเท่า Gladiator แต่ก็แลกมาด้วยสถานะต่างๆ ที่จะสามารถช่วงชิงความได้เปรียบใน PvE, PvP ได้ดีทีเดียว.. อาทิเช่น Shoulder Tackle ที่จะทำการพุ่งไปข้างหน้าและทำให้ศัตรูล้มลงระยะเวลาหนึ่ง, Spear Jab กระหน่ำแทงดาบลงไปยังเป้าหมาย และทำให้ศัตรูติดสถานะมึนงง(Stun), Cross Cut ฟาดฟันศัตรูเป็นรูปกากบาทอย่างรุนแรง และทำให้ศัตรูติดสถานะเบิร์น(Fire) และท่าไม้ตายอย่าง Shield Striker ที่จะกระแทกโล่ไปยังศัตรูอย่างรุนแรง.. และทำให้ศัตรูติดมึนงง(Stun) เป็นต้น

จุดด้อย ถึงแม้จะมีจะมีสกิลที่ติดสถานะต่างๆ ซึ่งสามารถก่อกวนศัตรูได้เป็นอย่างดี… แต่ก็มีระยะสกิลที่แคบเพราะสกิลส่วนใหญ่เป็นรูปทรงกรวยด้านหน้า.. หรือไม่ก็เส้นตรง นั่นหมายความว่าผู้เล่นจำเป็นต้องมีทักษะและการฝึกฝนการใช้งานสกิลมาซักระยะเวลาหนึ่ง ถึงจะใช้งานสกิลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ก็สามารถลบจุดด้อยตรงนี้ได้ จากการอัพระยะสกิลได้อีกด้วย

Preview Knights

v v

v

Screenshot สายอาชีพ Knight




แบ่งปันบทความShare on Facebook111Tweet about this on Twitter2Share on Google+0