LINE GAME จัดให้อีก 1 เปิดตัว Wonder5 Masters อีกแล้ว!!

by

LINE GAME คว้าสิทธิ์ “Wonder5 Masters” เกมแอคชั่น RPG สุดมันส์จากเกาหลี เปิดดาวน์โหลดแล้ววันนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ!!

Wonder5 Masters_Cover 2

สิ้นสุดการรอคอย LINE Wonder5 Masters เกมแอคชั่น RPG เลือดใหม่สายพันธุ์เกาหลี พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ผ่านระบบ IOS และ Android หลังจากเปิดให้ผู้เล่นไทยลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อวันที่ 17 – 27 .. ที่ผ่านมา จนประสบความสำเร็จด้วยยอดผู้ลงทะเบียนล้นหลาม LINE GAME พร้อมเปิดให้บริการเกม LINE Wonder5 Masters เวอร์ชั่นภาษาไทยบนมือถืออย่างเต็มรูปแบบสำหรับผู้เล่นชาวไทยแล้ววันนี้

ดาวน์โหลดเกมผ่านมือถือทั้งสำหรับ iOS และ Android

https://lin.ee/iQlfivH

LINE Wonder5 Masters เป็นเกมบนมือถือแนวแอคชั่น RPG ที่พัฒนาขึ้นโดยค่าย Jelly Oasis จากประเทศเกาหลี ตัวเกมมีจุดเด่นมากมาย ทั้งในเรื่องความสวยงามของภาพตัวละครแบบ Full 3D, ความสวยงามของกราฟฟิก  เอฟเฟกต์ต่างๆ ภายในเกม และความหลากหลายของฮีโร่ ที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 150 ตัว โดยที่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่ที่เลือกเล่นได้

ตัวเกมยังมาพร้อมกับระบบแปลกใหม่อย่าง ระบบลากสกิล (Drag Skill) ให้ผู้เล่นสามารถลากสกิลที่ต้องการไปจุดไหนบนหน้าจอก็ได้ เพื่อทำการโจมตี / ป้องกัน / ฟื้นฟูพลังให้สมาชิกภายในทีม  ซึ่งเมื่อมารวมกับจุดเด่นของรูปแบบการเล่นแบบ Real Time แล้ว ผู้เล่นจะได้สนุกสนานและมันส์ต่อเนื่องไปกับเกม LINE Wonder5 Masters อย่างแน่นอน

Wonder5_Screenshot_03

เปิดตำนานการผจญภัยบทใหม่ของคุณ สร้างปรากฏการณ์ลากสกิลกระหึ่มวงการได้แล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ในเกมอีกมากมายที่รอให้ทุกท่านมาพิสูจน์ พิเศษ! สำหรับผู้ที่ล็อกอินครบ 7 วันในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ รับทันที “Velskud 3 ดาวตัวละครสุดเท่จาก Dragon Nest ไปแบบฟรีๆ!


Screenshot!