LINE เกมเศรษฐี ออกโหมดใหม่ “โกยทอง” รวยกันเห็นๆ

by

 

LINE เกมเศรษฐี ออกโหมดใหม่ “โกยทอง” รวยกันเห็นๆ พร้อมแผนที่ใหม่ “เมืองของเล่น” และอีเวนท์แจกของเพียบ

ตอบรับแคมเปญ LINE GAME Thank You 2016

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – วันที่ 21 ธันวาคม 2559 – “LINE เกมเศรษฐี” เกมมือถืออันดับ 1 ครองใจมหาชนจาก LINE GAME ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ LINE GAME Thank You 2016 ตอบแทนผู้เล่นด้วยการอัพเดทครั้งใหญ่ส่งท้ายปี กับแผนที่ใหม่ “เมืองของเล่น” และโหมด “โกยทอง” โหมดใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้กอบโกยทองในระหว่างเกมการเล่นกันจนเป็นเศรษฐี รวยกันเห็นๆ ทันที! พร้อมอีเวนท์ให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกอีกมากมาย จนถึงสิ้นปี 2016 นี้

ลิงก์ดาวน์โหลดเกม: https://lin.ee/dZ72sn0  
วิดีโอโปรโมทแผนที่เมืองของเล่น & โหมดโกยทอง: https://lin.ee/Cj5idw

 

โหมด โกยทอง

เพียงเข้าเกมระหว่างช่วงเวลากิจกรรม ก็มีโอกาสลุ้นเล่นโหมดโกยทองสุดพิเศษในแผนที่ใดก็ได้! มาโกยเงินโกยทองกันให้เต็มที่เลย เพียงแค่คุณตกในพื้นที่ที่มีทองอยู่ ก็รับเงินตามจำนวนที่แสดงอยู่ไปเลยทันที!

ช่วงเวลากิจกรรม: ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคม 2560 ในช่วงเวลาดังนี้

ช่วงเวลาที่ 1: 12:00 – 14:00 น.

ช่วงเวลาที่ 2: 20:00 – 22:00 น.

 

 

แผนที่ “เมืองของเล่น”
ธีมเกมแนวใหม่ที่ให้คุณสนุกไปกับบรรยากาศดินแดนแห่งของเล่นหลากสีสันสุดน่ารัก พร้อมลูกเล่นและเทคนิคใหม่ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็น “ตู้คีบของเล่น” ให้ผู้เล่นได้เลือกไอเทมของเล่นโดนใจ เช่น ตุ๊กตาหมีสุดคิ้วท์ ระเบิดมาร์เบิ้ลสุดโหด และแม่เหล็กมฤตยู เอาไว้เอาชนะคู่ต่อสู้แบบใสๆ แถมยังมี “ปุ่มเขย่า” เพื่อเล่นงานคู่ต่อสู้กลับระหว่างเลือกคีบของเล่นด้วยนะ จะสนุก มันส์และน่ารักแค่ไหน ต้องลองมาเล่นดู!

อีเวนท์แลกไอเทมเด็ด

เพียงสะสมการ์ดโกยทองให้ครบตามที่กำหนด สามารถนำไปแลกทอง เพชรในเกม รวมถึงการ์ดตัวละครใหม่ล่าสุด ฯลฯ (หลังจากแลกเปลี่ยนแล้ว วัตถุดิบจะหายไป) สามารถหาการ์ดโกยทองได้จากการล็อกอินรายวันและโปรโมชั่นซื้อเพชรได้การ์ดโกยทอง ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคม 2560

  • แลก [การ์ดโกยทอง A] x 1 ใบ ได้รับ [50,000 ทอง]
  • แลก [การ์ดโกยทอง A] x 3 ใบ ได้รับ [การ์ดพิเศษขยายช่องตัวละคร]
  • แลก [การ์ดโกยทอง A] x 5 ใบ ได้รับ [ดาฮยอน S+]
  • แลก [การ์ดโกยทอง A] x 7 ใบ ได้รับ [500,000 ทอง]
  • แลก [การ์ดโกยทอง A] x 10 ใบ ได้รับ [200 เพชร]

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมของเกมผ่านช่องทางออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE เกมเศรษฐี (ค้นหาไอดี:@linegetrichth)

 

************************************

ข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์กรุณาติดต่อ LINE Thailand (เฉพาะสื่อมวลชนเท่านั้น)

เฟิร์น       อีเมล: [email protected]�   โทร: 02-118 – 3117

เกี่ยวกับ LINE Corporation

LINE คอร์ปอเรชั่น ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้พัฒนาบริการแอพพลิเคชั่น LINE บนสมาร์ทโฟน เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 230 ประเทศทั่วโลก

ติดอันดับ 1 ในกลุ่มแอพฯ ดาวน์โหลดฟรีถึง 60 ประเทศ มีบริการส่งข้อความทั้งแบบส่วนตัว (สนทนา 1:1) และแบบกลุ่ม รวมถึงบริการโทรฟรีและโทรแบบวิดีโอฟรีทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ นอกจากการส่งข้อความแล้ว สติกเกอร์ยังเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก LINE คอร์ปอเรชั่น มีบริการอื่นๆ อีกมากมายตั้งแต่แอพฯ เกมต่างๆ ไปจนถึงแอพฯ ถ่ายภาพ  / แชร์รูปภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE สามารถดูได้ที่ http://linecorp.com/th/