LINE จับมือ OURPALM ส่งตรงเกม LINE KOF 98 ULTIMATE MATCH ONLINE

by

จ่อคิวเปิดตัวเกม LINE KOF 98 ULTIMATE MATCH ONLINE เวอร์ชั่นบนมือถือมิถุนายนนี้ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมเด็ดในเกมเพียบ!

LINE KOF 98 Game Logo

LINE GAME ประกาศจับมือ OURPALM บริษัทผู้ให้บริการเกมภายใต้พอร์ทัล PLAYHIT ผู้ถือสิทธิ์ให้บริการเกม KOF98 ULTIMATE MATCH ONLINE ในต่างประเทศ เตรียมร่วมเปิดให้บริการเกม LINE KOF98 ULTMIATE MATCH ONLINE ศึกราชันย์นักสู้ (LINE KOF98 UM OL) ลิขสิทธิ์แท้จาก SNK ประเทศญี่ปุ่น ในเวอร์ชั่นเกมมือถือ ซึ่งจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเดือนมิถุนายนนี้ ทั้งนี้ ยังเปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมเด็ดในเกมมากมายเมื่อเกมเปิดให้บริการอีกด้วย

LINE KOF 98 Game Log in

เกม LINE KOF 98 ULTIMATE MATCH ONLINE ศึกราชันย์นักสู้ เวอร์ชั่นบนมือถือภายใต้การให้บริการของ LINE ในประเทศไทย จะมีเนื้อเรื่องและบรรยากาศความสนุกถอดแบบจากต้นฉบับเกมคอนโซล THE KING OF FIGHTERS ’98 ULTIMATE MATCH ที่ประสบความสำเร็จ เป็นที่นิยมในหมู่คอเกมเป็นอย่างมาก โดยได้มีการปรับรูปแบบการเล่นให้สะดวก สอดคล้องกับการเล่นบนมือถือมากยิ่งขึ้น ให้คอเกมได้สนุกไปกับเกมได้ทุกที่ ทุกเวลา

LINE KOF 98 ULTMIATE MATCH ONLINE ศึกราชันย์นักสู้ เกมต่อสู้สุดมันส์ ประกอบไปด้วยเหล่าตัวละครสุดฮิตที่คุณคุ้นเคยจากซีรี่ย์เกม THE KING OF FIGHTERS ’98 ULTIMATE MATCH พร้อมเหล่าท่าไม้ตายต้นตำหรับอันดุเดือด และเอฟเฟกต์ กราฟิคการต่อสู้ตระการตา ที่จะมาปรากฏบนหน้าจอมือถือคุณอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังมีระบบการเล่นรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การต่อสู้แบบทีม ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเพื่อนนักสู้มาร่วมต่อสู้พร้อมกันได้มากสุดถึง 6 คน ระบบคอมโบสุดเร้าใจ ด้วยระบบ QTE ที่จะทำให้ท่าไม้ตายของแต่ละตัวละครมีความต่อเนื่องไม่มีสะดุด และโหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งแบบ PVE และ PVP ให้ผู้เล่นสามารถแข่งขันท้าชิงตำแหน่ง “ราชันย์นักสู้” ก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นอันดับ 1 ของเซิร์ฟเวอร์ สร้างตำนานนักสู้ไร้พ่ายครั้งใหม่ของคุณให้ตื่นเต้นขึ้นกว่าเดิม

LINE KOF 98 Game Screenshot 5

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องต้อนรับการเปิดเกมอย่างเป็นทางการ LINE KOF98 ULTMIATE MATCH ONLINE ศึกราชันย์นักสู้ ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมเด็ดในเกมได้ ผ่านหน้าลงทะเบียน https://game.line.me/pr/linekof98umol/th ตั้งแต่วันนี้ – 10 มิถุนายน 2559 นี้ สามารถรับไอเทมในเกมได้ทันทีเมื่อเกมเปิดให้บริการ

“LINE KOF98 ULTMIATE MATCH ONLINE ศึกราชันย์นักสู้” เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Andriod โดยบางไอเทมสามารถหาซื้อได้จากในเกม ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารจากออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ “LINE KOF98 UM OL” (ค้นหาไอดี: @linekof98) และเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/kof98thai