LINE Sky Garden สวนไทยจะไปสวนโลก!

by




LINE Sky Garden สวนไทยจะไปสวนโลก!

#ปลูกเเล้วลอย พร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้

LINE Sky Garden เกมสร้างสวนลอยฟ้า ตามคอนเซ็ปต์ #ปลูกแล้วลอย หอบความมันส์ส่งตรงจากเซิร์ฟเวอร์นอก (Global Server) มาสู่เมืองไทยอย่างเป็นทางการตามคำเรียกร้องของเหล่าเกมเมอร์ไทย โดยผู้ให้บริการ บริษัท VNG Corporation จากประเทศเวียดนาม ที่พร้อมเปิดให้บริการ LINE Sky Garden แล้ววันนี้ทั่วประเทศ!

รับประกันความร้อนแรงของเกมกับหลากรางวัลระดับโลก อาทิ รางวัลเกมยอดนิยมประจำปี IMGA SEA : The People Choice Award 2016 และรางวัลล่าสุด IMGA : GLOBAL ทำให้ LINE Sky Garden กลายเป็นเกมยอดนิยมแห่งปี 2017 เช่นเดียวกัน ประชันกับหลายเกมสุดฮิต อาทิ Pokémon GO, Clash Royale และ Dawn of Titans

 บิ้ลท์กันมาขนาดนี้ คงอยากรู้แล้วว่าตัวเกมจะสนุกขนาดไหน เตรียมพบกับ 5 เหตุผลใน LINE Sky Garden Thailand ที่พลาดไปมีเอ้าท์แน่นอน !!!

5 เหตุผล ไม่เล่นไม่ได้แล้ว กับเกมส์สุดคิ้วท์แห่งปี LINE Sky Garden

1. ระบบการทำฟาร์มลอยฟ้า กับนานาต้นไม้สุดแฟนตาซี

จุดเด่นที่สุดของเกมคงหนีไม่พ้นความน่ารักของเหล่าต้นไม้ ดอกไม้ และกระถางในเกม ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นเกมเมอร์ หว่านเมล็ดและเก็บเกี่ยววัตุดิบ บนกระถางที่สามารถอัพเกรดได้ ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ยังบวกด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เช่น ต้นไม้โตไวขึ้น หรือเรียกแมลงแปลกๆ มาให้จับได้ เป็นต้น

กระถางเทพๆ ที่ได้รับการอัพเกรดแล้ว

วิธีการอัพเกรดกระถางๆ คล้ายๆ การตีบวกอุปกรณ์เหมือนเกมทั่วไป สามารถใช้ใบ Clover เพิ่มโอกาสสำเร็จตีบวกกระถางได้ (หาซื้อได้จากช้อปหรือสุ่มจากกิจกรรมในเกม)

สำหรับต้นไม้ ดอกไม้ในเกมส์ก็มีให้เลือกปลูกมากมาย เช่น กุหลาบ มันฝรั่ง ลิลลี่ หรือต้นไม้ที่คนไทยคุ้นเคยดี เช่น กล้วย มะพร้าว หรือแตงโม ที่ถูกออกแบบให้น่ารัก ดุ๊กดิ๊กสุดๆ ไปเลย!

2. งานแม่ค้าออนไลน์ก็มา เปิดแผงขายดอกไม้ ผลไม้ ง่ายๆ ได้เงินเพิ่ม

หลังจากเก็บเกี่ยววัตถุดิบมาแล้ว เราสามารถวางแผงขายกับเพื่อนในเกมได้ ผ่าน “ร้านค้าส่วนตัว” และถ้าเรากำลังขาดวัตถุดิบบางอย่างก็สามารถหาได้จากร้านของเพื่อนเช่นเดียวกัน

วางของที่จะขายได้เลย ตั้งราคา กำหนดจำนวน และรอเพื่อนมาช้อปไป

 3. ส่องฟาร์มเพื่อน เนียนเก็บของฟรี

อีกหนึ่ง Feature ที่ทำให้ LINE Sky Garden เป็นเกมที่เล่นพร้อมกันกับเพื่อนๆ ได้ คือการสร้าง Community ภายในเกม และสามารถไป “เยี่ยมฟาร์มเพื่อน” เพื่อเนียนเก็บของฟรีได้ โดยผู้เล่นสามารถแอดเพื่อนได้จาก LINE Account และ Facebook

แอดเพื่อนง่ายๆ เชื่อมทุก Social Channel ฮิตๆ ในไทย

ของฟรีที่เราจะได้รับจากการไปเยี่ยมฟาร์มเพื่อน คือ หัวใจ หรือ Friend Point ใช้แทนเงินในเกมสำหรับซื้อของบางอย่างได้ เช่น ไม้จับแมลง หรือไม้กวาดหิมะ โดย Friend Point ได้จากการซ่อมแซมเครื่องจักรแมลงของเพื่อน นอกเหนือจากนั้นหากเราไปส่องกระถางของเพื่อนอาจจะเจอแมลงหายาก และจับมาได้เช่นกัน เรียกได้ว่า “คบเพื่อนไว้ไม่เสียประโยชน์จริงๆ”

สังเกตรูปหัวใจที่เครื่องจักร เราสามารถช่วยเพื่อนซ่อมเพื่อนแลก Friend Point (รูปหัวใจ)

ไล่จับแมลงหายาก ก็ได้จากฟาร์มเพื่อนเนี่ยแหล่ะ พยายามแอดเพื่อนเลเวลสูงๆ ไว้ เพื่อการนี้ 555


4. ทำเควสได้ทุกวัน มันส์ได้ไม่มีเบื่อ
 

ระบบเควสหรือการส่งวัตถุดิบเพือแลกโกลด์ รวมทั้งเพิ่มค่าประสบการณ์เพิ่ม ทริคคือ เลือกทำเควสสีม่วงก่อนเสมอเพราะจะได้ค่าตอบแทนที่สูง ทั้งโกลด์และค่าประสบการณ์ นอกจากนั้นยังมีเควสเนื้อเรื่องในช่วงแรกจะสอนให้เรารู้จักระบบต่างๆ ของเกม รวมถึงการส่งเกวียนรายการเควส เพื่อได้รับผลตอบแทนที่ดีเช่นเดียวกัน

รายการคำสั่งซื้อ ทำเควสสีม่วงเพื่อค่าตอบแทนที่คุ้มค่า

คนขนส่งแอปพินตีส เพื่อแลกค่าประสบการณ์และของรางวัลอื่นๆ รวมถึงหัวใจ

ส่งเกวียนรายการการเควสแลกของรางวัล

5. Mini Game ความสนุกเล็กๆ แต่ของรางวัลอย่างคุ้ม!

นอกจากทำฟาร์มเป็นเรื่องหลักแล้ว ภายในเกมยังมี Mini Game ซ่อนอยู่มากมาย ซึ่งจะปลดล็อคตามเลเวลฟาร์มของเรา เช่น หมุน Roulette สุ่มลุกเต๋า หรือ มินิเกม ตกปลา น้องตุ่นตลุยถ้ำ หรือดูคลิปจบเพื่อรับรางวัล ทั้งหมดนี้มักจะได้ของรางวัลสุดเซอร์ไพร์ส เช่น กระถางเทพๆ หรือวัตถุดิบหายาก

หน้าต่างมินิเกม, มินิเกมตกปลา, มินิเกม ตุ่นตลุยถ้ำ, สุ่มลุกเต๋ารับรางวัล, Roulette กับตัวตลก, ดูคลิปจบรับรางวัล

ความสนุกของ LINE SKY GARDEN ยังไม่หมด! พบกับอีเวนท์สุดพิเศษ “Legend of The Sea” ให้คุณลุ้นโอกาสทองเป็นเจ้าของเซตตกแต่ง MERMAID เซตตกแต่ง WIND CHIME เซตพอท SNAILS และเซตพอท SWEET CAKES เพียงเข้าร่วมกิจกรรมในเกมตามที่กำหนดไว้ ดูรายละเอียดผ่านประกาศในเกมได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 8 กันยายนนี้เท่านั้น!

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมในเกม อัพเดทได้ก่อนใคร ที่…

 Facebook : https://www.facebook.com/LINESkyGarden

Official Website: http://tl.playskygarden.com

ช่องทางการดาวน์โหลดเกมรองรับทุกระบบ

http://m.onelink.me/673c2401