LINE Wooparoo Saga เปิดให้บริการแล้วทั่วโลก

by

แบ่งปันบทความShare on Facebook10Tweet about this on Twitter2Share on Google+0




LINE Wooparoo Saga เกมมือถือแนว Tower Defense สุดน่ารักจาก Line เปิดให้บริการแล้วทั่วโลกในระบบ iOS และ Android

LINE Wooparoo Saga เกมมือถือแนว Tower Defense สุดน่ารักจาก Line ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปเมื่อไม่นาน โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการแล้วทั่วโลกในระบบ iOS และ Android และรองรับในภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี สเปน รวมไปถึงภาษาไทย

LINE Wooparoo Saga เป็นเกมตะลุยด่านแนว Tower Defense ที่ผู้เล่นจะได้สะสมและสร้างมอนสเตอร์ให้แข็งเกร็งโดยเรียกว่า “wooparoos”  ที่จะต้องต่อสู้กับศัตรู โดยมีด่านมากกว่า 600 ด่าน และภาพกราฟฟิกสุดน่ารักและสวยงามแบบกึ่ง 3D ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับการวางแผนกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อเอาชนะในแต่ละด่าน ผู้เล่นยังจะสามารถอัพเกรดตัวละครได้ถึง 3-4 ครั้งเลยทีเดียว และยังมีการผสมตัวละครเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และยังมีระบบ อารีน่า ที่ผู้เล่นจะได้สู้กันแบบ 1 vs 1 กับเพื่อนใน Line หรือผู้เล่นอื่นๆ ได้แบบ Real-time นอกจากนี้ยังจะมีระบบ emoji ที่จะส่งให้กันระหว่างการพูดคุยพร้อมทั้งระบบการจัดอันดับ

Wooparoo Saga (ภาษาเกาหลี :우파루사가, ภาษาไทย : วูปารูซาก้า) เป็นเกมแนว Casual Defense ที่พัฒนาโดย NHN Studio 629 เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่เกาหลีบนแพลทฟอร์ม Kakao เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2014

เวปไซต์หลัก http://wooparoosaga.com/th/

 LINE-Wooparoosaga-iconDownload [Free] iOS

qrcode-LINE-Wooparoosaga-ios
Download [Free] Android
qrcode-LINE-Wooparoosaga-android




แบ่งปันบทความShare on Facebook10Tweet about this on Twitter2Share on Google+0