ทะยานติดอันดับ 2 บน App Store ภายใน 3 ชั่วโมงหลังเปิดเซิฟเวอร์ Lineage2 Revolution

by




ทะยานติดอันดับ 2 บน App Store ภายใน 3 ชั่วโมงหลังเปิดเซิฟเวอร์ สุดยอดเกมมือถือ MMORPG จากเน็ตมาร์เบิ้ล Lineage2 Revolution

โซล, ประเทศเกาหลีใต้ – 14 มิ.ย. 2017 – เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศถึงสุดยอดเกมมือถือ MMORPG Lineage2 Revolution วันนี้ว่า ตัวเกมติดอันดับที่ 2 บน Apple App Store หลังจากเซิฟเวอร์เปิดให้บริการในประเทศไทยเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น

Lineage2 Revolution ได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบวันนี้ เวลา 8.00 น. และได้ทะยานขึ้นอันดับ 2 บนชาร์ตฟรีดาวน์โหลด บน App Store ถือเป็นบทพิสูจน์สำคัญของเกมหน้าใหญ่ที่สุดแห่งปี นอกจากนี้ตัวเกมยังทะยานขึ้นอันดับ 1 ในไต้หวันและฮ่องกง ซึ่งเปิดตัวในวันเดียวกัน และเกมยังติดอันดับที่ 5 ในสิงคโปร์ และอันดับที่ 6 ในฟิลิปปินส์อีกด้วย
อีกทั้งตัวเกมยังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากบรรดาเกมเมอร์ ที่ให้คะแนนถึง 4.7 ดาว จากคะแนนเต็ม 5 ดาว โดยเกมนี้ได้รับเสียงวิจารณ์จากผู้เล่นว่าเป็นเกมที่มีกราฟิกและคอนเทนต์ภายในเกมที่โดดเด่น ทำได้เหนือกว่าเกมมือถือ RPG ที่มีอยู่ในท้องตลาดอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังมีความสนุกรูปแบบต่าง ๆ ที่ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันส์ทะลุขีดจำกัด

โดยก่อนหน้านี้การมาของ Lineage2 Revolution นั้นได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยก่อนที่จะเปิดตัว โดยช่วงเปิดลงทะเบียนล่วงหน้านั้นมียอดผู้ลงทะเบียนกว่า 1 ล้านคนภายใน 16 วัน และสูงสุดเกิน 3 ล้านคนก่อนเปิดบริการ

“บรรดาผู้เล่นนั้นให้ความรักและความสนใจในกราฟิกคุณภาพสูง ด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 รวมไปถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ภายในเกม ที่ให้ประสบการณ์เหมือนกับได้เล่นเกมต้นฉบับ” Shin Hwa Cho, Game Director ของเกม Lineage2 Revolution กล่าว “เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างผลงานให้ออกมาดีที่สุด ทั้งบริการที่สม่ำเสมอและมีคุณภาพแก่ผู้เล่นของเรา และจะคอยโต้ตอบและอัพเดตข้อมูลต่าง ๆ ให้ผู้เล่นอย่างทันท่วงที”

Lineage2 Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game หรือเกมที่สามารถสวมบทบาทตัวละครนั้น ๆ และเล่นพร้อมกับเพื่อน ๆ ได้ทีละหลาย ๆ คน) แบบเปิดให้เล่นฟรี ที่ซื้อลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องมาจากเวอร์ชั่น PC ที่เป็น IP สุดโด่งดัง อย่าง “Lineage2” โดยตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือนี้ยังคงกลิ่นอายของเวอร์ชั่นต้นฉบับที่เป็น PC เอาไว้ ทั้งโอเพ่นฟีลด์อันสวยงามและมีขนาดมหึมา, ระบบการล่าบอส, ศึกชิงปราสาท, เหล่าตัวละครและคลาส ที่ถูกสรรสร้างไว้อย่างสวยงามบนจอมือถือ Lineage2 Revolution ถูกพัฒนาด้วยระบบภาพแบบ Unreal Engine 4 ที่สามารถแสดงผลกราฟิกได้อย่างสมจริง และคุณภาพเหนือมาตรฐาน

เน็ตมาร์เบิ้ลขอมอบของรางวัลสุดพิเศษฉลองเปิดเกมให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน ทั้งไดอาแดงจำนวน 1,500 ชิ้น และ อาเดนา 150,000 ชิ้น ทันทีเมื่อเลเวลตัวละครตัวแรกถึงเลเวล 10 สำหรับผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play ยังจะได้รับไดอาแดงจำนวน 200 ชิ้นเพิ่มอีกด้วย
ส่วนในระบบแคลน เมื่อแคลนนั้น ๆ เลเวลถึง 5 จะได้รับอาเดนาแคลนละ 50,000 ชิ้นเป็นของรางวัล นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ทำการเชื่อมบัญชีเกมของตัวเองกับ Facebook ยังจะได้รับไดอาแดง 300 ชิ้นเพิ่มเติมอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th หรือที่ official Facebook page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH)