แตะ 2 ล้านภายใน 39 วัน กับยอดลงทะเบียนล่วงหน้าของสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลก Lineage2 Revolution

by




แตะ 2 ล้านภายใน 39 วัน กับยอดลงทะเบียนล่วงหน้าของสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลก Lineage2 Revolution
 

– ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทุกท่าน รอรับของรางวัลสุดพิเศษได้เลยหลังเกมเปิดให้เล่น

เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมสงครามเซิฟเวอร์ เอาใจเหล่าเกมเมอร์สายบู๊

                เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ เปิดเผยถึงตัวเลขล่าสุดของยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ของสุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย Lineage2 Revolution ว่าทะลุ 2 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 14 มิ.ย. นี้
ต้นฉบับของตัวเกมนั้นมาจาก Lineage2 เกมออนไลน์เวอร์ชั่น PC ที่เคยโด่งดังในอดีต โดยเกมมือถือ MMORPG Lineage2 Revolution นี้ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบน Google Play และ App Store ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้
นอกจากไฮไลต์เด็ดอย่างโอเพ่นฟีลด์ที่เป็น MMORPG ระดับเดียวกับต้นฉบับเวอร์ชั่น PC, การล่าบอส, ศึกชิงปราสาท, ตัวละครสุดเท่และคลาสต่าง ๆ ยังมีระบบแคลนที่ถูกสร้างขึ้นโดยมีกราฟิกระดับสูงมารองรับ ซึ่งเป็นจุดสำคัญของเวอร์ชั่นต้นฉบับ ส่วนในเวอร์ชั่นมือถือนี้สภาพแวดล้อมภายในตัวเกมถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ซึ่งจะช่วยเปิดโลกกว้างให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในโลกสุดแฟนตาซี พร้อมกราฟิกคุณภาพสูงอีกด้วย
ผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าตัวละครที่สามารถเลือกเล่นได้ถึง 4 เผ่า ได้แก่ มนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และคนแคระ ในแต่ละเผ่าจะมีความสามารถเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป ทั้ง HP, MP และพลังโจมตี ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเล่นที่ออกแบบได้ตามสไตล์ของแต่ละคน หลังจากเลือกเผ่าเรียบร้อยแล้วสามารถเลือกคลาสที่จะเล่นได้ ประกอบไปด้วย นักรบ, โร้ค และนักเวทย์ ซึ่งสามารถเปลี่ยนคลาสได้เมื่อเลเวลถึงรอย่างเป็นทางการ 14 มิ.ย. นี้

Lineage2 Revolution นั้นเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา สามารถทำสถิติสูงสุดบนชาร์ต Google Play และ App Store อีกทั้งเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เปิดเผยถึงสถิติของเกมที่สามารถสร้างปรากฏการณ์สะสมยอดผู้เล่นได้สูงสุดถึง 5 ล้านคน, ยอดผู้เล่นที่เข้าเล่นเป็นประจำทุกวัน หรือ DAU (Daily Active Users) สูงสุดกว่า 2.15 ล้านคน, ยอดผู้เล่นที่ออนไลน์พร้อมกันสูงสุด PCCU (Peak Concurrent Connected Users) ถึง 7.4 แสนคน และสามารถทำยอดขายได้ถึง 3,500 ล้านบาท ภายใน 17 วัน
Lineage2 Revolution จะเปิดให้บริการใน 11 ประเทศทั่วเอเชีย รวมถึงประเทศไทยเป็นที่แรก ๆ นับจากเกาหลีใต้ ซึ่งสามารถสะสมยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ถึง 1 ล้านคน ภายใน 16 วัน และสูงถึง 2 ล้านคน ภายใน 39 วัน
เพื่อฉลองยอดลงทะเบียนลวงหน้าทะลุ 2 ล้าน เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีของรางวัลสุดพิเศษมอบให้แก่ผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าทุกท่าน ด้วยไดอาแดง จำนวน 1,500 ชิ้น และอาเดนา 150,000 ชิ้น ต่อคน สำหรับตัวละครตัวแรกที่มีเลเวลครบ 10 และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนผ่าน Google Play จะได้รับไดอาแดงเพิ่มอีก 200 ชิ้นด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสงครามเซิฟเวอร์ ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกกันเหมือนทำสงครามย่อม ๆ ผู้เล่นที่มีชื่อในเซิฟเวอร์ที่ทำการจองไว้ จะได้รับคะแนนพิเศษตามเซิฟเวอร์นั้น โดยจะได้รับพลังโจมตีและพลังป้องกันเพิ่มเติม ในขณะเดียวกัน ก็สามารถโจมตีเซิฟเวอร์อื่น ๆ เพื่อให้อันดับตกลงไปเรื่อย ๆ ได้อีกด้วย อีกทั้ง ผู้เล่นยังจะได้รับคะแนนพิ่มเมื่อทำการล็อกอินเข้าเกม และจะได้รับเซตหินเลื่อนขั้น และน้ำยาคุ้มครองแห่งไอน์ฮา โดยขึ้นกับคะแนนในแต่ละเซิฟเวอร์

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th