Seven Knights รีวิวตัวละคร – หลิงหลิง สาวน้อยต่อยหนัก

by




มาถึงกับอีกหนึ่งตัวครับในแพทใหม่ หลิงหลิง เป็นตัวที่มีสกิลรุนแรงและยังมีสกิลต่อเนื่องที่เป็นประโยชน์พอสมควรและผมก็คิดว่าเป็นตัวหนึ่งที่น่าจับตาในมากเลยทีเดียว

 

info1

ตัวละครตัวนี้เป็นประเภทเวทย์เพราะฉะนั้นสกิลก็ต้องรุนแรงแน่นอนครับเราไปดูกันดีกว่า

สกิลที่ 1 ระเบิดกำลังภายใน (คูลดาวน์ 150 วินาที)

skill1

สร้างความเสียหายทางเวทย์ 500% ของพลังโจมตีเวทย์ให้กับศัตรู 1 ตัว

หากโดนเข้าไปทีนึงผมว่าต้องมีหลับครับเพราะมันเป็นสกิลที่แรงมากและยังเป็ยเวทย์อีก ในบางทีมนั้นเน้นการป้องกันทางกายภาพทำให้สามารถเก็บไปหนึ่งเลย แต่ก็อจจะยังไม่ตายถ้าหากทีมฝ่ายตรงข้ามมี เบลลิก้า ก็อาจจะเบาลงแต่ก็สร้างความเสียหายได้มากอยู่เหมือนกัน

สกิลที่ 2 มังกรคลั่งทะยานฟ้า (คูลดาวน์ 76 วินาที)

skill2

สร้างความเสียหายทางเวทย์ 140% ของพลังโจมตีเวทย์ไห้เก่ศัตรู 3 ตัวและลดพลังโจมตีและพลังโจมตีเวทย์ของเป้าหมาย 40% นาน 2 เทิร์น

สำหรับสกิลนี้ก็เป็นสกิลที่รุนแรงในระดับหนึ่งเพราะแต่ก็ไม่ค่อยโดนเด่นอะไรมากหากเทียบกับตัวละครที่เป็นประเภทเวทย์ทั่วไปแต่ก็สามารถแต่ก็ดีที่สามารถลดพลังโจมตีและพลังโจมตีเวทย์ได้ถือว่ามีประโยชน์อยู่

สกิลต่อเนื่อง ดูดพลังชีวิต

info2

ทุกครั้งที่ศัตรูตายอัศวินในทีมทั้งหมดจะได้รับบัพที่ช่วยต้านทานดีบัพนาน 2 เทิร์น(ผลของสกิลนี้สามารถถูกขจัดบัพออกไปได้)

สกิลนี้ก็เป็นประโยชน์อย่างมากครับในความคิดของผมคิดว่าหากนำไปคอมโบกับคริสแล้วหละก็ ทั้งฮิลทั้งช่วยต้านดีบัพ โอ้วววว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้วครับผมเรียกได้เลยว่าสุดยอดแห่งคอมโบจริงๆ 

ออฟชั่นอาวุธเครื่องป้องกันและอัญมณี

– อาวุธแนะนำ 2 คริติคอล ด้วยสกิลที่รุนแรงแล้วหากมีการคริติคอลแล้วหละก็จะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก

– เครื่องป้องกันแนะนำ 2 พลังชีวิตสูงสุด เพราะตัวเธอนั้นมีสกิลต่อเนื่องที่เป็นประโยชน์มากจึงต้องทำให้เธอยืนในนานที่สุดครับ

อัญมณีที่ควรใส่ – เพิ่มอัตราบล็อคสูงขึ้น, เพิ่มดาเมจคริติคอล, เพิ่มโอกาศโต้กลับ

info3

มาสรุปกันครับด้วยคอมโบที่ผมคิดว่าถ้า หลิงหลิงคอมโบกับคริส ผมคิกว่าเป็นคอมโบที่เจ๋งไปอีกแบบครับไม่ว่าจะฮิลไม่ว่าจะป้องกันบัพ แต่ถ้าหากว่าเราโดนสกิลหมู่และหากมีตัวใดตัวหนึ่งตายหละก็ ดรีมทีม ที่คิดไว้ล่มแน่นอนครับ