อัพเดทข้อมูลตัวละครหลักชุดแรกของ Lost Order

by





หลังจากที่เกมใหม่ของทาง cygames ซึ่งรวมทีมผู้สร้างมากผลงานอย่าง Lost Order ได้มีการอัพเดทข่าวคราวความคืบหน้าให้ทราบกัน ก็ได้มีข้อมูลของตัวละครหลักชุดแรกตามออกมาด้วย ซึ่งเหล่าตัวละครหลักทั้ง 4 ของเกมจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ก็ลองไปดูข้อมูลของพวกเขาและเธอกันได้เลยครับ


Roz West
CV: Kouki Uchiyama
Class: Spellstaff

เด็กหนุ่มที่เติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เช่นเดียวกับ Chelsey , Blaise , Sean พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน และมีความไว้วางใจต่อ Lucy ที่แม่เลี้ยงบุญธรรม เขามีนิสัยรักความถูกต้องเป็นอย่างสูง จนทำให้บางครั้งถูกพวกผู้ใหญ่เรียกว่าเด็กแก่แดด เขาไม่พอใจกับจากสถานการณ์การเมืองที่ไม่สงบ และทำให้เกิดข้อสงสัยที่มีต่อเมือง Gold Heaven ส่วนคลาสของเขาเป็นสายโจมตีที่ใช้ดาบและเวทย์มนต์ได้อย่างคล่องแคล่ว มีพลังโจมตีและป้องกันในระดับที่สมดุลย์ สามารถรับมือได้ทุกสถานการณ์


Chelsey Noffs
CV: Haruka Tomatsu
Class: Seer

เด็กสาวที่เติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเหมือนกับพวก Roz เธอใช้ชีวิตอยู่กับย่ามาตั้งแต่ยังไร้เดียงสา ก่อนที่จะจากมาหลังจากที่ย่าของเธอได้เสียไป เธอสนิทสนมกับ Sean มากเป็นพิเศษ และสามารถพูดคุยปรึกษากันได้ทุกเรื่อง เธอมีนิสัยที่รักพวกพ้องมาก จึงทำให้มีความหุนหันบ้างเป็นครั้งคราว อีกทั้งยังได้สืบทอดความฝันต่อจากย่า ด้วยการเป็นผู้มีพรสวรรค์ด้านเวทมนตร์ แต่เธอก็หวาดกลัวกับยุคสมัยที่ค่อยๆเปลี่ยนไปเช่นกัน ส่วนคลาสของเธอนั้นเชี่ยวชาญในการใช้เวทย์ฟื้นฟู แม้จะไม่ถนัดเรื่องการต่อสู้ แต่ก็เป็นฝ่ายซัพพอร์ทของทีมที่ขาดไม่ได้


Blaise Low
CV: Kaito Ishikawa
Class: Harrier

เด็กหนุ่มที่เติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเหมือนกับพวก Roz เขาเป็นเพื่อนสนิทกับ Roz ครั้งหนึ่งได้มีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น แต่ก็ได้เพื่อนๆช่วยไว้จนสามารถกลับมาลุกขึ้นยืนหยัดได้อีกครั้ง เขาเป็นคนที่สนใจและรับรู้กับความเป็นจริงมากกว่าเรื่องซุบซิบนินทาเล็กๆน้อยๆ และจากการที่เขาเป็นคนให้ความสำคัญกับพวกพ้องที่สถานเลี้ยงเด็กกำหร้ามากกว่าสิ่งใด จึงทำให้พวกเขาได้สาบานว่าจะปกป้องกันและกัน คลาสของเขาเป็นสายแท็งค์ที่มีพลังป้องกันอยุ่ในระดับสูง และมีขวานเป็นอาวุธโจมตีได้อย่างรุนแรง สามารถบุกทะลวงได้เป็นอย่างดี


Sean Blue
CV: Chinatsu Akasaka
Class: Sorceror

เด็กสาวที่เติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเหมือนกับพวก Roz ในกลุ่มเพื่อนทั้ง 4 คน เธอเป็นคนเดียวที่มีอายุ 16 ปี ซึ่งน้อยกว่าคนอื่นหนึ่งปี เธอสนิทสนมกับ Chelsey ราวกับเป็นพี่น้องกันจริงๆ เธอมีความสุภาพเรียบร้อยผิดจากภายนอกที่เห็น และเป็นประเภทนักวิชัยที่ชื่นชอบอยากรู้อยากเห็นสิ่งต่างๆเป็นอย่างมาก ส่วนคลาสของเธอเป็นฝ่ายสนับสนุนด้วยการใช้เวทมนตร์โจมตี ซึ่ง Sean นั้นเชี่ยวชาญถนัดในการใช้เวทย์สายฟ้าเป็นพิเศษ

OfficialSite