ข้อมูลตัวละครชุดที่สองของเกม Lost Order

by





มาอัพเดทกันต่อ กับเหล่าบรรดาตัวละครที่จะมาร่วมสร้างสีสรรค์ในเกม Lost Order เกมที่สุเแสนจะแฟนตาซีจาก Cygames ซึ่งนอกจากตัวละครหลักทั้ง 4 คนแล้ว ก็ยังมีตัวละครอื่นๆอีก ในครั้งนี้จะมีใครเป็นคลาสอะไรกันบ้าง ก็ลองดูกันได้เลยครับ


Ethan Gray Mysnard
CV: Satoshi Mikami
Class: Baron

มหาเศรษฐีผู้มีทรัพยส์สินมากมายชนิดหาตัวได้ยากในประเทศ เอลเนสต์ เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของบ้าน เมย์นาร์ด และมี โจนาธาน หัวหน้าตระกูลเป็นพี่ชาย เมื่อผู้รับผิดชอบโครงการของบ้าน เมย์นาร์ด ได้ตายใน Gold Heaven เขาจึงได้มาเป็นผู้สืบทอดต่อแทน อาวุธของเขาเป็น ทอนฟ้า ซึ่งเป็นประเภทสายโจมตีจากอาวุธของชนชั้นสูง สามารถน็อคดาวน์อีกฝ่ายได้อย่างรวดเร็วว่องไว


Palm Lindberg
CV: Kanae Itou
Class: Sky Pirate

หากมีคนถามถึงชื่อเธอแล้ว เธอก็จะตอบว่าเธอคือ “สลัดอากาศ Palm Lindberg!” ทว่า ในความเป็นจริงแล้ว เธอกลับเป็นแค่เด็กสาวที่ใฝ่ฝันจะเป็นสลัดอากาศเท่านั้น เป้าหมายของเธอคือการเป็นสลัดอากาศ ซึ่งเป็นความฝันของเพื่อนสมัยเด็กที่ตายจากไป เธอได้พบกับ ฟราว ผู้เป็นสลัดอากาศอันมีชื่อเสียง จึงดึงดันที่จะเข้าร่วมเป็นผู้ติดตามให้ได้ เธอถนัดการใช้เวทมนตร์และสไนเปอร์ ทั้งการโจมตี พร้อมกับการฟื้นฟูเลือด ได้เป็นอย่างดี แต่ยังไม่ถนัดกับการใช้พลังโจมตีที่รุนแรงเท่าไหร่นัก


Bianca Witecca
CV: Yukana
Class: Witch

พี่สาวแห่งตระกูล Witecca ผู้ใช้เวทมนตร์อันมีชื่อเสียงในปัจจุบัน เธอเป็นสาวสวยที่มีหน้าตาสวยงาม แต่ในความสวยงามนั้นก็มีความหลงตัวเอง ที่ไมไ่ด้มาจากการเป็นผู้มีพรสวรรค์ แต่เป็นเพราะเธอพยายามศึกษาเรียนรู้อยู่ทุกวัน กลับกันแล้วน้องสาวของเธอ ดีไลล่า เป็นคนที่ได้รับการยอมรับและมีพรสวรรค์มากกว่าใคร แต่เพราะ ดีไลล่า เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง จึงทำให้มีปากเสียงและเกิดการทะเลาะของพี่น้องขึ้น เบียงก้า เป็นฝ่ายสนับสนุนที่ถนัดการใช้เวทย์โจมตี และถนัดการใช้เวทย์ ไฟ เป็นพิเศษ


Levi Agravane
CV: Horiaki Hirata
Class: Swashbuckler

นักเขียนนิยาย ผู้มีสายเลือดของอัศวินขุนนางชั้นสูง แต่อีกด้านหนึ่งเขาก็เป็นนักผจญภัยที่ออกเดินทางเพื่อเขียนต้นฉบับ อีกทั้งยังรู้เรื่องเกี่ยวกับอาชญากรรมเป็นอย่างดี จนเป็นผู้ช่วยให้กับตำรวจด้วย แม้อาชีพหลักของเขาจะเป็นนักเขียนนิยาย แต่ทั่วโลกต่างรู้จักว่าเขาเป็น อัศวินนักสืบ ตาซ้ายและแขนซ้ายของเขา เป็นตาเทียม และแขนเทียม เขาจึงมีความสามารถในการถนัดใช้ ดาบ อย่างคล่องแคล่ว และยังใช้แขนเทียมของเขาแทน ปืนหน้าไม้ ในการโจมตีได้เป็นอย่างดีด้วย

Official Site