LORDS MOBILE อัพเดตระบบสงครามรูปแบบใหม่

by




LORDS MOBILE

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ปี 2560 นะครับ ในช่วงปีที่ผ่านมา ทางเกม Lords Mobile ก็ได้มีการอัพเดตระบบใหม่ๆ เข้ามาอย่างไม่ขาดสายนะครับ ซึ่งในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาทาง Lords Mobile ได้มีการอัพเดตระบบสงครามรูปแบบใหม่เข้ามาถึง 2 ระบบด้วยกัน ได้แก่ Battle Royal และ Kingdom Clash

Battle Royal ศึกชิงบัลลังก์จักรพรรดิ์

สำหรับระบบ Battle Royal นั้น ก็จะเป็นระบบที่ใช้แข่งขันหาสุดยอดผู้เล่นเพียงหนึ่งเดียวที่จะสามารถยึดครองบัลลังก์จักรพรรดิ์ไปได้นะครับ โดยในช่วงเวลากิจกรรมนั้น ผู้เล่นต้องซื้อตั๋ว Royal Pass เพื่อเข้าสู่ Royal Battleground และต่อสู้กันเพื่อยึด Emperor Castle ให้ได้ ซึ่งบอกได้เลยว่าของรางวัลแก่ผู้ที่ยึดครองปราสาทได้นั้น พิเศษเป็นอย่างมากครับ ไม่ว่าจะได้รับเพชรจำนวน 1 ล้าน หรืออุปกรณ์สวมใส่พิเศษเฉพาะจักรพรรดิ์เท่านั้น และยังสามารถตั้งฉายาผู้เล่น และ Kingdom อื่นๆ เพื่อให้รับบัฟพิเศษเพิ่มเติมได้อีกด้วย!

LORDS MOBILE

 

Kingdom Clash ศึกสงครามข้ามอาณาจักร

แตกต่างจาก KvK เดิมที่ทุกอาณาจักรสามารถข้ามตีกันได้อย่างอิสระ Kingdom Clash นั้นจะจับคู่อาณาจักรที่มีผลงานใกล้เคียงกันใน KvK รอบก่อนหน้า เพื่อมาปะทะกันเอง เพื่อชิงความเป็นสุดยอด!

LORDS MOBILE

นอกจากนี้ เมื่อช่วงวันที่ 9-11 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง IGG เองก็ได้ไปออกบู๊ทที่งาน TGS Big Fest 2016 ซึ่งก็มีผู้เล่นและผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆให้ร่วมสนุกกันมากมาย ซึ่งเราก็มีภาพบรรยากาศต่างๆภายในงานมาให้ชมกันครับ

ดาวโหลดคลิปในVideo ในลิงค์นี้ได้ (1คลิป) :

https://drive.google.com/drive/folders/0BxUxFJg6HwzMVm05V0ZsVVF2QnM

ดาวโหลดรูปหลายๆรูป ในลิงค์นี้ได้ (อย่างน้อย 5 รูป) :

https://drive.google.com/drive/folders/0BxUxFJg6HwzMSU1qS1A4UkdUT28

https://drive.google.com/drive/folders/0BxUxFJg6HwzMSE5aRmhPUGxQdUk

Lords Mobile โหลดฟรี เล่นฟรี ได้แล้ววันนี้!

ดาวโหลดเกมiOS และ Android คลิกตรงนี้เลย http://m.onelink.me/44d6b5b2