ช้ำรักชั่วคราว Love Plus Every เลื่อนเปิดบริการอย่างไม่มีกำหนด

by





สำหรับแฟนๆที่รอคอยกันอยู่ก็อาจจะต้องช้ำรักชั่วคราว เพราะตั้งแต่ขึ้นปีใหม่มาก็ยังไม่มีข่าวคราวอะไรเลย จนกระทั่งตอนนี้ที่ Twitter Official ของเกม Love Plus Every ได้มีการประกาศออกมาแล้ว ว่าจากเดิมที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการภายในสิ้นปีที่แล้ว ในตอนนี้ก็ต้องขอเลื่อนการเปิดบริการให้ได้เล่นกันอย่างไม่มีกำหนด เพื่อปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิมก่อนนั่นเอง

“Love Plus Every มีกำหนดเปิดบริการในช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา แต่เพื่อตั้งเป้าให้มีคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม จึงต้องขอเลื่อนกำหนดเปิดบริการออกไปก่อน ต้องขออภัยสำหรับทุกท่านที่รอคอยกันเป็นอย่างสูง เวลาในการเปิดให้บริการนั้นจะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลังอีกครั้งหนึ่ง”


Love Plus Every เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นได้ทำความรู้จักกับสาวมัธยมที่น่ารักทั้ง 3 คน และเริ่มต้นคบหาจนกระทั่งสนิทสนมเป็นแฟนกัน โดยตัวเกมจะมีปฎิกริยาโต้ตอบกับผู้เล่นด้วยกราฟฟิค 3D ทำให้ผู้เล่นสามารถพูดคุยโต้ตอบ รวมถึงใช้คำสั่งต่างๆเพื่อไปเที่ยวหรือเพิ่มความสัมพันธ์ในชีวิตประจำวันได้ตลอดเวลา แต่ใครที่รอกันอยู่ ก็ต้องทำใจรอเพื่อให้เกมได้พัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้ เพื่อที่จะมาให้เล่นกันอย่างเต็มที่ต่อไปครับ


Twitter Official