หนุ่มๆโปรดเตรียมตัว สาวๆ Love Plus กำลังจะกลับมาแล้ว!!

by





กาลครั้งหนึ่ง เคยมีเกมที่สร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นไม่ใช่เกมต่อสู้ ไม่ใช่เกม RPG หากแต่เป็นเกม Simulation ที่มีชื่อว่า Love Plus เกมจีบสาวอันสมจริง ที่เคยทำให้มีคนถึงกับยอมแต่งงานกับเกมมาแล้ว!? ซึ่งตอนนี้ผ่านมา 7 ปี ก็ได้เวลาแล้วที่ทาง Konami จะนำเกมนี้กลับมาอีกครั้งในชื่อ “Love Plus Every” และจะปล่อยให้ได้เล่นกันบนสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android อีกด้วย!!


Love Plus เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นได้รู้จักกับสาวมัธยมที่น่ารัก 3 คน 3 สไตล์ ได้แก่ Manaka Takane, Rinko Kobayakawa, Nene Anegasaki โดยผู้เล่นจะได้เริ่มทำความรู้จักกับสาวที่ชอบ และเริ่มผูกความสัมพันธ์ กลับบ้านด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ซื้อของขวัญให้กัน จนเหมือนเป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งการโต้ตอบและความน่ารักของสาวๆแต่ละคนก็เป็นเสน่ห์หลักของเกมที่ทำให้หลายคนติดเกมนี้กันได้อย่างงอมแงมจนลืมโลกแห่งความจริงกันได้เลยทีเดียว


เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาหลังจากที่ห่างหายไปนาน และยังคงเรียกเสียงตอบรับจากแฟนๆที่รอคอยกันได้มากทีเดียว ยิ่งกลับมาในรูปแบบสมาร์ทโฟนแบบนี้ก็รับประกันได้เลยว่าทุกคนคงได้บอกลาโลกแห่งความจริงกันทั้งวันยิ่งกว่าเดิมแน่นอน อดใจรอติดตามข่าวคราวกันต่อไป และเตรียมกลับไปพบกับแฟนสาวคนเดิมกันได้เลยครับ

OfficialSite