MARVEL Future Fight อัพเดตใหม่ พบกับกลิ่นอายตัวการ์ตูนจาก Marvel NOW!

by

MARVEL Future Fight อัพเดตใหม่
พบกับกลิ่นอายตัวการ์ตูนจาก
Marvel NOW! และ Monster Unleashed! ได้เลย
เพิ่มชุดยูนิฟอร์มใหม่, ระบบอัพเกรดชุดยูนิฟอร์ม
มาพร้อมด่านใหม่และกิจกรรมมันส์ ๆ ต้อนรับปีใหม่ และปรับปรุงหน้าจอผู้ใช้ (
User Interface)

Marvel
โซล, ประเทศเกาหลี (11 มกราคม 2560) เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ต้อนรับตัวละครสุดฮิตตัวใหม่ ฮอว์คอาย (เคท บิชอป) และเมดูซา ที่จะมาเสริมทัพ MARVEL Future Fight และซูเปอร์ฮีโร่ใหม่แกะกล่อง ไอรอนฮาร์ท ที่กำลังจะมีวิดีโอเกมสุดเจ๋งเป็นของตัวเอง ส่วนตัวละครอีก 5 ตัวที่เหลือจะปรากฏตัวในชุดยูนิฟอร์มชุดใหม่ โดย 4 ชุดนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูนของ Marvel NOW! ยิ่งไปกว่านั้นยังมียูนิฟอร์มสุดเท่ของมนุษย์ตัวเขียว จาก The Totally Awesome Hulk ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในกองทัพ MARVEL Future Fight อย่าง Monsters Unleashed! #1 อีกด้วย
MARVEL Future Fight ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า “ฟีเจอร์อัพเกรดยูนิฟอร์ม” ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลของชุดได้จากการสะสมค่า EXP รวมไปถึงอัพค่าสเตตัสของตัวละครได้อย่างหลากหลายมากขึ้นตามการอัพเกรด อีกทั้งยังมีออพชั่นใหม่ ๆ มาให้ลองกันอีกด้วย
“จุดหนึ่งที่ทำให้เราหลงรัก MARVEL Future Fight นอกจากเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของตัวละคร ก็คือการที่ผู้เล่นนั้นสามารถเล่นตัวละครโปรดตัวไหนก็ได้ ในแบบฉบับของตัวเอง” Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปกล่าว “เราอยากมอบความหลากหลายในการเล่นเกมให้แก่ผู้เล่นอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการวางกลยุทธ์ของคุณให้ง่ายขึ้น เช่น การอัพเกรดยูนิฟอร์ม เป็นต้น”
เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมสนุก ๆ ต้อนรับปีใหม่ รวมไปถึงด่านใหม่ที่เนรมิตหน้าล็อบบี้ภายในเกมให้ปกคลุมไปด้วยหิมะ ตั้งแต่วันที่ 17 – 30 ม.ค. นี้ ผู้เล่นสามารถสะสมโทเค็นพิเศษเพื่อซื้อไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้หลังจากเคลียร์ด่าน และสำหรับหน้าจอของผู้ใช้ (User Interface) ก็มีการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นระบบอัตโนมัติที่ช่วยอัพเกรด ISO-8 ของผู้เล่นได้อย่างรวดเร็ว ส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ ของเหล่าฮีโร่ก็สามารถเปลี่ยนแปลงออพชั่นอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้นด้วย

 

อัพเดตต่าง ๆ ภายในเกม MARVEL Future Fight:

  • 3 ตัวละครใหม่:
    • เคท บิชอป – ผู้สืบทอดฮอว์คอายดั้งเดิม มีความว่องไวเป็นเลิศ เก่งกาจด้านการยิงธนูและการต่อสู้ระยะประชิด
    • เมดูซา – ราชินีแห่งอมนุษย์ ภรรยาอันเป็นที่รักของแบล็คโบลต์ เส้นผมของเธอเปรียบเสมือนขุมพลังที่สามารถพิฆาตอริศัตรูที่มาระรานพวกพ้องของตนได้ในทันทีทันใด
    • ไอรอนฮาร์ท – เธอคือ รีรี วิลเลียมส์ เด็กสาวอัจฉริยะวัย 15 ปี สามารถำจัดศัตรูด้วยเครื่องมืออันทรงพลังและชาญฉลาด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับชุดเกราะ Iron Man
  • ชุดยูนิฟอร์มสำหรับตัวละครใหม่กว่า 5 ชุด: แจ๊คเกทสีเหลือง, ชุดของกัปตันอเมริกา, ชุดสำหรับเรดฮัลค์ และชุดของกระรอกสาวสควีรอล เกิร์ล ที่ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเซต Marvel NOW! โดยฮัลค์ (อมาเดอุส โช) จะมาในชุดยูนิฟอร์มฉบับ Monsters Unleashed! หนึ่งในกองทัพ MARVEL Future Fight จาก Monsters Unleashed! #1 อีกด้วย
  • ระบบอัพเกรดชุดยูนิฟอร์มใหม่: ระบบใหม่นี้จะช่วยให้ตัวละครสามารถเคลียร์ด่านต่าง ๆ ให้ผ่านฉลุย ง่ายต่อการเก็บ EXP อีกทั้งยังเพิ่มค่าสเตตัสที่จะช่วยให้ยูนิฟอร์มของผู้เล่นแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • ด่านใหม่และกิจกรรมสุดตื่นเต้นต้อนรับปีใหม่: เปิดศักราชใหม่ด้วยด่านกิจกรรมพิเศษ ที่จะเนรมิตหน้าล็อบบี้เกมให้กลายเป็นแดนหิมะ ตั้งแต่วันที่ 17 – 30 ม.ค. นี้ ผู้เล่นสามารถสะสมโทเค็นพิเศษเพื่อซื้อไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้หลังจากเคลียร์ด่าน
  • การปรับปรุงคุณภาพของหน้าจอผู้ใช้ (User Interface): ฟีเจอร์นี้เป็นฟีเจอร์อัตโนมัติที่จะช่วยอัพเกรด ISO-8 ของผู้เล่นได้อย่างรวดเร็ว ส่วนฟังก์ชั่นอื่น ๆ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนออพชั่นอุปกรณ์ของตัวละครได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น

MARVEL Future Fight เปิดให้ดาวโหลดแล้วทั่วโลกบน App Store® and Google Play™.
App Store®: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

            Google Play™:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม MARVEL Future Fight สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

 

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

                เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 3,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า/RAVEN, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich) และ Stone Age Begins ปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.com

ในส่วนของเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์นั้นได้เปิดให้บริการเกมมือถือเวอร์ชั่นภาษาไทยหลากหลายเกม ไม่ว่าจะเป็น เซเว่นไนท์ (Seven Knights), EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า/RAVEN, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), Stone Age Begins และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเกมพีซี เช่น Mstar และเกมเศรษฐีอีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

 

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

                Marvel Entertainment, LLC, คือหนึ่งในบริษัทบันเทิงด้านการสร้างตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลกและเป็นเจ้าของบริษัทในเครือทั้งหมดของ The Walt Disney Company ที่ได้สร้างผลงานที่พิสูจน์แล้วอย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละครที่ได้ออกไปเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ ตลอด 75 ปี MARVEL ได้ใช้ตัวละครที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com © 2016 MARVEL
App Store และ iPhone เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Apple ที่ได้จดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศ App Store คือเครื่องหมายบริการของบริษัท Apple ส่วน Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Google