Marvel Future Fight มหาศึกอัลตรอนถล่มมือถือ !!

by

แบ่งปันบทความShare on Facebook2Tweet about this on Twitter2Share on Google+0




Marvel Future Fight มาแล้ว รีบหยิบมือถือขึ้นมาโหลดด่วนเลยครับ เพราะตัวละครหลายๆ ตัวได้มาโลดแล่นอยู่บนมือถือให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกัน

Marvel Future Fight  ได้รวบรวมเหล่ายอดมนุษย์ในจักรวาล Marvel ไว้อย่างมากมาย ซึ่งขาดไปไม่ได้เลยก็ตัวเอกจาก Avenger 2 : Age of ULTROL ได้แก่ Captain America, Thor, Iron Man, Hulk, Black Widow และ Hawkeye

marvel-future-fight-all-heroes

เท่ห์ฟุดๆ มี Guardian of The Galaxy ด้วยน่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีฮีโร่ แสดงว่าอนาคตอัพแพทแน่ๆ

Marvel Future Fight นั้นจะให้เพื่อนๆ สวมบทบาทเป็นเหล่าฮีโร่ต่างๆ ผ่าน Mission ต่างๆ เผื่อสะสม “ไบโอเมติค” เพื่อรวบรวมเหล่า Hero ตามที่ต้องการ และใน Marvel Future Fight มีฮีโร่ให้ใช้มากถึง 37 ตัว (คาดว่าจะอัพเดทเพิ่มในอนาคตแน่นอน)

marvel-future-fight-mission

หน้าต่าง Mission ที่ต้องออกไปผจญภัย

นอกจาก Mission ที่น่าตื่นต่าตื่นใจแล้วนั้น เพื่อนๆ ยังสามารถจัดทีมได้อย่างอิสระ และสามารถเรียกเหล่าฮีโร่มาช่วยได้ตลอดเวลา ซึ่งความหลากหลายในการเล่นคือ เพื่อนๆ สามารถจัดทีมตามใจชอบ หรือตามโบนัสทีมที่ตัวเกมได้จัดไว้ให้แล้วก็ได้ ซึ่งมันทำให้ความสนุกนั้นเพิ่มขึ้นเลยทีเดียวละ เอิ๊กๆ

marvel-future-fight-interface

Interface ที่สวยงามเข้าใจง่าย รวมไปถึงระบบ “เล่นอัตโนมัติ+” ช่วยให้เพื่อนๆ เล่นได้สะดวกยิ่งขึ้น แต่การจะเล่น “เล่นอัตโนมัติ+” ได้นั้นเพื่อนๆ ต้องผ่านด่านนั้นๆ ซะก่อนอย่างน้อย 1 ครั้ง จากนั้นเพื่อนๆ จึงจะสามารถใช้ระบบ “เล่นอัตโนมัติ+” ได้แล้วล่ะ

marvel-future-fight-vs-boss

เล่นอัตโนมัติ+ ก็คือระบบ Auto Play นั่นเอง

เอาละ นี่ก็เป็นข้อมูลเบื้องต้นคร่าวๆ กับ Marvel Future Fight ที่ออกมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ของ Avenger 2 : Age of ULTROL ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย เด๋วคราวหน้าผมจะมารีวิวแบบละเอียดยิบๆ พร้อมเทคนิคการเล่นให้กับเพื่อนๆ ละกันครับ ยังไงก็ฝากติดตามข่าวสารกันได้ที่ www.appgame.in.th แห่งนี้ หรือแฟนเพจด้านล่างนี้นะครับ




แบ่งปันบทความShare on Facebook2Tweet about this on Twitter2Share on Google+0