ควันหลงสงกรานต์! มันส์ทั่วบ้านทั่วเมือง Mini Samkok เปิด OBT แล้ววันนี้ !

by

ต้อนรับหลังสงกรานต์กับการเปิดตัวเกมมือถือใหม่มาแรงอย่าง Mini Samkok ที่จะเปิด OBT ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันนี้ (19 เมษายน) สำหรับใครที่เป็นแฟนบอย “สามก๊ก” น่าจะถูกอกถูกใจกันไม่น้อย… วันนี้ Appgame.in.th จะพาไปส่องระบบเกมเด่นๆ

Mini Samkok เป็นเกมมือถืออิงจากประวัติศาสตร์จีน ชื่อว่า “สามก๊ก” ซึ่งทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี.. โดยคุณจะได้สัมผัสกับเหล่าแม่ทัพ อาทิเช่น จูล่ง เล่าปี กวนอู หรือแม้กระทั่งเตียวเสี้ยน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปส่องระบบต่างๆ ภายในเกมกันว่ามีอะไรเด็ดๆ บ้าง เอาละไปลุยกันเล๊ยยยยย

เกมกลยุทธ์ 9v9 รูปแบบใหม่

Mini Samsok Screenshot

Mini Samkok ฉีกแนวเกมกลยุทธ์รูปแบบเดิมๆ ด้วยการใช้หน้าจอแนวนอน พร้อมระบบจัดทัพสูงสุดถึง 9 ตัว ให้คุณสรรสร้างกลยุทธ์แปลกใหม่ได้อย่างไม่รู้จบ พร้อมกราฟฟิกแบ๊วๆสไตล์มินิ เพิ่มสเน่ห์ของเกมให้น่าเล่นยิ่งขึ้น…

ฮีโร่สามก๊กนับร้อย พร้อมสู้เพื่อคุณ

Mini Samsok Screenshot

Mini Samkok มาพร้อมฮีโร่จากตัวละครสามก๊กกว่าร้อยตัว ซึ่งมีสกิล สเตตัส และบทบาทที่แตกต่างกัน โดยบทบาทของฮีโร่แบ่งออกเป็น ทัพหน้า(แทงค์) ทัพหนุน(ซัพพอร์ต) จอมทัพ(ดาเมจกายภาพ) และกุนซือ(ดาเมจเวทย์)

สร้างอาวุธขั้นเทพของคุณเอง

Mini Samsok Screenshot

คุณเคยได้ยิน ”ง้าวพระจันทร์เสี้ยว” ของกวนอู หรือ “ทวนมังกรเทพ” ของลิโป้หรือไม่ สรรหาวัตถุดิบ และสร้างอาวุธในตำนานเหล่านั้นด้วยมือของคุณเอง ตีบวกอาวุธอย่างเต็มอัตรา ให้ขุนพลของคุณแกร่งดุจพยัคฆ์ติดปีก

เพื่อนๆที่ชื่นชอบแนวเกมส์สไตล์นี้ รอช้าไม่ได้แล้ว! เพราะช่วงเปิด OBT มีกิจกรรมแจกรางวัลเพียบ ติดตามข่าวสารและร่วมกิจกรรมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/minisamkok

Mini Samkok Trailer

Link Download Games

Google Play & App Store

mini-samkok-googleplay-qrcode     mini-samkok-ios-qrcode

available-on-google-play-store-badge    AdWatch Tournament Edition