5 เกมมือถือ (Mobile game) น่าเล่น แนะนำประจำเดือน

by




มาแล้วรวมเกมมือถือที่ออกมาใหม่ในช่วงเดือนนี้ มีตัวไหนที่น่าเล่นบ้าง

เกมมือถือ (Mobile game)ที่ทางทีมงานเลือกมาในคราวนี้ เพื่อนๆก็น่าจะคุ้นเคยหรือเคยเห็นกันมาบ้าง โดยบางเกมเปิดให้บริการในเครื่อง PC และเป็นที่นิยมกันอย่างมากทั่วโลก แต่ก็พึ่งจะทำให้เล่นบนมือถือได้เมื่อไม่นานมานี้ หวังว่ารอบนี้ที่เลือกมาน่าจะถูกใจกันหลายคน ส่วนใครอยากลองเล่นเกมไหนก็เชิญโหลดกันได้เลย

1. Implosion: Never Lose Hope

Implosion-800x600Implosion – Never Lose Hope เกมมือถือฟอร์มยักษ์แนว Action 3D จากผู้พัฒนาเกมชาวไต้หวัน Rayark ซึ่งตัวเกมได้เปิดตัวออกมาครั้งแรกในงาน TGS 2013 รวมใช้เวลาในการพัฒนานับตั้งแต่เปิดตัวเกือบ 2 ปี  ตอนนี้ได้ปล่อยให้โหลดกันได้แล้วสำหรับระบบ iOS และ Android ในราคา 9.99$ เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 330 บาท) ตัวเกมมีขนาดประมาณ 1.31 GB ส่วนเวอรชั้น Android นั้น จะให้เล่นฟรีแค่ Mission 1-1 ถึง 1-6 รับรองว่าเกมนี้คุ้มค่าคุ้มราคาเลยละ

เวปไซต์หลัก http://www.rayark.com/g/implosion/

Facebook https://www.facebook.com/rayark.Implosion

2. Hearthstone: Heroes of Warcraft

Hearthstone-800x370

Hearthstone: Heroes of Warcraft หนึ่งในเกมการ์ดยอดฮิตของโลกเลยก็ว่าได้ ตัวเกมนี้ออกมาให้เล่นบนเครื่อง PC ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2014 โดยตอนนั้นออกมาให้เล่นกันแค่บนเครื่อง PC และ Mac และก็พึ่งจะออกมาให้เล่นกันบนมือถือในที่สุดบนระบบ iOS และ Android นอกจากนี้ยังมีการแข่งขัน Tournament แบบ eSport ในต่างประเทศกันอีกด้วย

เวปไซต์หลัก http://us.battle.net/hearthstone/en/

Facebook https://www.facebook.com/HearthstoneSEA

Download [Free] iOS

Download [Free] Android

3. Heart Castle

HeartCastle_01sHeart Castle เกมแนว MMORPG 3D บนมือถือจากค่าย Asiasoft ที่จะพาคุณร่วมต่อสู่ผจญภัยในแดนเวทย์มนตร์ “อลิซในดินแดนมหัศจรรย์” โดยเราจะได้สวมบทบาทเป็นนักสู้เพื่อช่วยเหลือสาวน้อยอลิซ  ซึ่งตัวเกมนี้ได้เปิดให้บริการในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Facebook – Playpark.HeartCastleTH

Download [Free] iOS

Download [Free] Android

4. Final Fantasy Record Keeper

Final_Fantasy_Record_Keeper_1

Final Fantasy Record Keeper เกมนี้คงสำหรับสาวกที่ชื่นชอบ Final Fantasy เลยละ โดยตัวเกมยังคงใช้ภาพแบบ 2D หรือ 16 บิทแบบดั้งเดิม ซึ่งเกมนี้ได้ยังได้ DeNA เป็นผู้พัฒนา แถมการันตีความสนุกได้ด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านดาวน์โหลดในญี่ปุ่น ส่วนเนื้อเรื่อง เราจะเล่นเป็น Deci เด็กน้อยผู้ทำงานในแผนกประวัติศาสตร์ของ Dr. Mog แต่ด้วยพลังพิเศษของ Dr. Mog ทำให้ Deci สามารถเดินทางเข้าไปในภาพวาดต่างๆ และต่อสู้เพื่อเอาชนะดันเจี้ยนต่างๆ ในเกม Final Fantasy ภาคก่อนๆได้ และสามารถปลดล็อคตัวละครจากเกมเหล่านั้น อย่างเช่น Cloud จาก Final Fantasy 7 หลังจากที่สามารถปลดล็อคตัวละครที่คุ้นเคยได้ คุณก็จะสามารถนำพวกเขาไปร่วมสู้รบในด่านต่อไปได้ด้วย หรือจะเป็นการใช้อาวุธใหม่ๆ รวมทั้งความสามารถพิเศษอื่นๆ ด้วย

เวปไซต์หลัก http://www.finalfantasyrecordkeeper.com/

Facebook https://www.facebook.com/FinalFantasyRecordKeeper

Download [Free] iOS

Download [Free] Android

5. Dominations

domination-AppStoreScreen_01

Dominations เป็นเกมแนววางแผนออกจากจะคล้ายๆกับเกม Clash of Clan ตัวเกมได้ผู้พัฒนาจาก Big Huge Games และยังได้ Brian Reynolds มาช่วยกำกับดูแลซึ่งเขามีประสบการณ์กับเกมอย่าง Civilization II, Rise of Nations, FrontierVille  โดยเราจะต้องสร้างเมืองให้แข็งแกร่งและสร้างทหารไปคอยบุกเมืองต่างๆ ตอนนี้ตัวเกมได้ออกมาให้ดาวน์โหลดกันได้แล้วบน iOS และ Android อันนี้น่าจะถูกใจสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมแนวนี้และที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าจะเจอกับคนที่เก่งกว่าเรามากเพราะจะตีข้ามยุคที่สูงกว่าหรือต่ำกว่าเราได้เพียงแค่ 1 ยุค

เวปไซต์หลัก http://www.dominations.com/

Facebook https://www.facebook.com/playdominations

Download [Free] iOS

Download [Free] Android