5 เกมมือถือ (Mobile game) แนะนำประจำเดือน

by

แบ่งปันบทความShare on Facebook2Tweet about this on Twitter2Share on Google+0




แนะนำ 5 เกมมือถือ (Mobile game) ที่ออกมาใหม่ที่ช่วงเดือนที่ผ่านมา ว่ามีเกมไหนที่น่าสนใจและน่าเล่น

มาแล้วเกมมือถือ (Mobile game) แนะนำประจำเดือน สำหรับเดือนนี้เกมที่ทางทีมงานเลือกมาบางเกมกำลังฮิตติดกระแสอยู่ในโสตร์ไทย บางเกมก็ใช้ในการแข่งขัน eSport บนมือถือเป็นครั้งแรกในต่างประเทศ หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อนๆกันบ้าง ใครชอบใครอยากลองก็ลองโหลดมาเล่นกันได้เลยค่ะ

1. Rampage Land Rankers

Rampage-Land-Rankers-main

Rampage Land Rankers เกมมือถือแนวตะลุยดันเจี้ยนจาก Square Enix จากผู้สร้าง Dissidia Final Fantasy, Final Fantasy และ Kingdom Heart ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็น “Rankers” ตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ ซึ่งภายในดันเจี้ยนจะคล้ายๆกับเกมกระดาน(Board Game) ต่อสู้กับมอนสเตอร์ กับดัก และเก็บรวบรวมหีบสมบัติ ผู้เล่นจะเดินได้โดยอาศัยการ์ดที่มีตัวเลขแสดงจำนวนการก้าว และยังมีระบบนำผู้เล่น 10 คนแบบสุ่มมา PVP กันด้วย ส่วนใครที่อย่างเล่นเกมนี้ก็ต้องไปเล่นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นไปก่อนนะ

เวปไซต์หลัก http://www.jp.square-enix.com/ralara/

Download [Free] iOS (Japan)

Download [Free] Android (Japan)

2. LINE Dragonica Mobile

LINE-Dragonica-Mobile-main

Line Dragonica Mobile เกมมือถือตัวใหม่ที่ Playpark พึ่งจะเปิดให้บริการได้ไม่นาน โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว Action RPG ที่ส่งต่อความมันส์จากที่เคยเป็นเวอร์ชั่น PC มาลงสู่มือถือ ด้วยรูปแบบ 3D Side-Scrolling พร้อมด้วยภาพกราฟฟิดสุดตระการตา ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลก 3D เพื่อกำจัดมังกรร้าย Elga

เวปไซต์หลัก http://m.playpark.com/th/dragonica

Facebook https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH

Download [Free] iOS
Download [Free] Android

3. Vainglory

vainglory-main

Vainglory เกมมือถือแนว MOBA จาก Super Evil Megacorp  ซึ่งได้เปิดให้เล่นบนเครื่อง iPad ไปเมื่อปีที่แล้ว และได้มาลงบนมือถือเมื่อไม่นานนี้ นอกจากนี้ยังมีการจัดการแข่งขัน eSport สำหรับเกมมือถือตัวนี้ในประเทศเกาหลีในรายการ Vainglory World Invitational ตัวเกมจะเป็นการเล่นทีมแบบ 3 vs 3 ซึ่งผู้เล่นจะควบคุมฮีโร่คนละ 1 ตัว โดยแต่ละทีมต้องไปทำลายคริสตัลที่อยู่กลางถ่านของทีมฝ่ายตรงข้าม

Download [Free] iOS

Download [Free] Android

4. Magic Duels: Origins

Magic-Duels-main

Magic Duels: Origins เป็นเกมที่สาวกเกมการ์ด Magic The Gathering ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว โดยได้นำโลกของ Magic The Gathering มาลงให้เล่นกันบนมือถือแต่เฉพาะระบบ  iOS เท่านั้น ทั้งนี้ยังมีกำหนดที่จะปล่อยลงบน Xbox one, PS4 และ PC ในระบบ Steam เร็วๆนี้

เวปไซต์หลัก http://magic.wizards.com/en/content/magic-duels

Download [Free] iOS

5. BLEACH: Brave Souls

bleach-brave-soul-650x320

BLEACH: Brave Souls เกมมือถือที่ KLab Global เป็นผู้ให้บริการเนื้อเรื่องของตัวเกมมาจากการ์ตูนดัง “BLEACH” ตัวเกมเป็นเกมแนว 3D Action RPG  ที่มีสไตล์การเล่นแบบ Hack & Slash ที่ผู้เล่นสามารถสะสมฮีโร่ตัวละครต่างๆในเกม พร้อมทั้งสร้างทีม ผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวตัวละครได้อย่างอิสระ และต้องจัดการกับทีมของเราเพื่อให้เข้ากับสไตล์การต่อสู้ของแต่ละตัว น่าจะถูกใจคนที่ชอบอ่านการ์ตูนเรื่องนี้

เวปไซต์หลัก https://www.bleach-bravesouls.com/

Facebook https://www.Facebook.Com/BleachBraveSouls

Download [Free] iOS (สโตร์ญี่ปุ่น)

Download [Free] Android (สโตร์ญี่ปุ่น)




แบ่งปันบทความShare on Facebook2Tweet about this on Twitter2Share on Google+0