5 เกมมือถือ (Mobile game) น่าเล่น แนะนำประจำเดือน

by

Share on Facebook265Tweet about this on Twitter2
แชร์เลย




แนะนำ 5 เกมมือถือ (Mobile game) ที่ออกมาใหม่ที่ช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ มีเกมอะไรที่ออกมาใหม่แล้วน่าเล่นบ้าง

เกมมือถือ (Mobile game) ที่ทางทีมงานเลือกมาในคราวนี้ บางเกมก็คงต้องใช้วิธีมุดเพื่อโหลดมาเล่นเพราะตัวเกมนั้นยังมีแค่เฉพาะเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น รอบนี้ดูไปดูมาก็มีเกมวิ่งอยู่ถึง 2 เกมด้วยกันเลยละ งานนี้ใครชอบหรืออยากลองเล่นเกมไหนก็เชิญโหลดกันได้เลย

1. Dragon Blaze

dragon-blaze-mainDragon Blaze เปิดให้บริการในเกาหลีมาตั้งแต่ช่วงเดือน กุมภาพันธ์ปี 2557 ในแพลทฟอร์ม KakaoTalk  แถมยังเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จที่สุดของบริษัท GAMEVIL โดยตัวเกมนั้นติดอันดับ 1 ใน10 ของเกมมือทำเงินในประเทศเกาหลี และได้ไปถึงอันดับ 1บน App Store และ อันดับ 4 บน Google Play ของเกาหลีอีกด้วย ตัวเกมจะมีลักษณะเรื่องราวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันทั้งความสนุกและชวนให้ น่า ติดตามสำหรับผู้เล่น ตามมาด้วย real-time boss raids ต่อด้วย กองทัพปีศาจ และปิดท้ายด้วย mode สุดฮอตนั่นก็คือ PvP ในทุกๆโหมดนี้รับรองว่าเหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับความอลังการแบบที่ไม่เคย เจอที่ไหนมาก่อนในรูปแบบการต่อสู้

เวปไซต์หลัก http://dragonblaze.gamevil.com/th/index.html

Facebook https://www.facebook.com/DragonBlazeTH

Download [Free] iOS

Download [Free] Android

2. Marvel Future Fight

marvel-future-fight-1Marvel Future Fight จะเป็นเกมที่ให้เราได้รับบทเป็นเหล่าฮีโร่ชื่อดังของ Marvel และไม่ได้มีแค่ฮีโร่ชื่อดังที่เรารูจักกันดีแต่ยังมีเหล่าฮีโร่คนอื่นใน จักรวาล Marvel อีกหลากหลายคน เช่น Bullseye Blackpanther เป็นต้น ซึ่งใครที่เป็นแฟนตัวยงของ Marvel คงชอบใจกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นเกมยอดนิยมโดยติด Top 10 ของเกมยอดนิยมใน 118 ประเทศ อาทิเช่น อันดับ 1 ที่เกาหลี, อันดับ 2 ที่ไต้หวัน, อันดับ 4 ที่สหรัฐฯ, อันดับ 6 ที่อังกฤษ และมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 13 ล้านครั้งทั่วโลกไปแล้ว

Download [Free] iOS

Download [Free] Android

3. Monster Gear  (モンスターギア)

monster-gear-1

Monster Gear (モンスターギア) เกมมือถือล่ามอนเตอร์จากค่าย SEGA ตัวเกมเป็นเกมแนว Action ล่ามอนสเตอร์ที่ใช้การควบคุมเพียงแค่ 3 คำสั่งหลักๆ คือ โจมตีทั่วไป ป้องกัน และโจมตีแบบพิเศษ ซึ่งง่ายมากสามารถเล่นได้ด้วยมือเดียว โดยมีอาวุธ 5 ชนิดให้เลือกใช้ และมีมอนสเตอร์ให้ล่ากันมากกว่า 150 ชนิด โดยผู้เล่นสามารถรวมทีมกันเล่นได้สูงสุด 4 คนในแต่ละมิชชั่นแบบ Real time ซึ่งจะใช้เวลาแค่ประมาณ 5 นาทีเท่านั้น เรายังจะต้องรวบรวมชิ้นส่วนต่างๆมาสร้างไอเทมให้กับตัวละครอีกด้วย คนที่ชอบเกมแนวนี้ต้องไปโหลดใน App Store ของญี่ปุ่นกันแล้วล่ะ

เวปไซต์หลัก https://monstergear.sega-net.com/gacha

Download [Free] iOS (Japan)

Download [Free] Android (Japan)

4. ONE PIECE Run Chopper Run (ONE PIECE ラン・チョッパー・ラン!)

onepiece-run-chopper-run-1

ONE PIECE Run Chopper Run (ONE PIECE ラン・チョッパー・ラン!) เกมมือถือแนว running ผสมกับ Action จากทางค่าย NAMCO BANDAI Games ซึ่ง ตัวเกมจะออกคล้ายๆกับเกม Line Paper Dash World ของ Line แต่จะใช้ตัวละครเจ้า Chopper จากการ์ตูนเรื่อง One Pieces มาวิ่งแทนตะลุยไปในด่านต่างๆ การเล่นจะเป็นแบบ running ผสมผสานกับ Action โดยมีตัวละครเจ้า Chopper สุดน่ารัก นอกจากนี้ยังจะต้องเก็บสะสมชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อมาทำคอสตูมต่างๆ โดยแต่ละคอสตูมก็จะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป ทำให้ง่ายขึ้นต่อการผ่านด่าน งานนี้ใครอยากเล่นก็ต้องมุดกันหน่อย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เวปไซต์หลัก (ภาษาญี่ปุ่น)

Download [Free] iOS (Japan)

Download [Free] Android (Japan)

5. Run N Run

Run-N-Run-main

Run N Run เป็นเกมวิ่งจาก Broadcon HC สตูดิโอเกมเกาหลี ตัวเกมจะเป็นรูปแบบการวิ่งคล้ายๆ Cookie Run ของทาง Line แตกต่างก็ตรงที่ตัวละครแบบต่างๆ อาทิเช่น อลิซ และหงอคง นอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงชนิดต่างๆ มาให้ขี่กันอีกด้วย ผู้เล่นจะต้องคอยกระโดดหลบสิ่งกีดขวางต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสัตว์ขี่น่ารักๆ และฉากสีสันสวยงามต่างๆ

เวปไซต์หลัก https://game.nanoo.so/RunNRun

Facebook https://www.facebook.com/BroadconHc

Download [Free] iOS

Download [Free] Android




Share on Facebook265Tweet about this on Twitter2
แชร์เลย