Monster Super League: มาดู Astromon น่าปั้นกันเถอะ!

by
Monster Super League หรือ MSL เป็นเกมแนว Collection RPG ที่มีมอนสเตอร์ให้เลือกจับได้อย่างหลากหลาย แต่ตัวไหนกันล่ะที่น่าเลี้ยงที่สุด?

หลายๆ คนที่กำลังติดปัญหามีงบจำกัด อยากหาแอสโตรมอนที่ช่วยผ่านดันเจียนชั้นลึกๆ หรือไม่ก็อยากหาตัวเจ๋งๆ ไว้ไต่อันดับใน Astromon League วันนี้เรามีรายชื่อของเหล่ามอนสเตอร์น่าปั้น มาให้ได้อ่านกันครับผม

Persephone

persephone

เพอเซโฟเน่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแอสโตรมอนที่แข็งแกร่งที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้ แล้วก็คงไม่แปลกถ้าในแพทช์หน้าๆ จะถูกปรับความสามารถลงไปบ้าง เพราะไม่ว่าจะเป็นธาตุอะไร ก็มี Ability ที่น่าปวดหัวทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการฟื้นฟูเลือดทั้งทีมจากธาตุนํ้า หรือ Sap จากธาตุไฟและไม้ คือถ้าใครเปิดได้ตัวนี้จากไข่ขึ้นมา ยังไงก็ต้องเลี้ยงแน่นอน!

Yuki

yuki

ยูคิเป็นอีกหนึ่งตัวที่ดีมากๆ แต่ต้องเน้นว่าเฉพาะธาตุไฟกับนํ้าเท่านั้น เพราะเจ้ายูคินํ้าจะมี Sap ซึ่งเป็น Ability ที่ลดเลือดบอสตาม % ของเลือดสูงสุด ทำให้ช่วยจัดการกับเหล่าบอสได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่ Yuki ไฟจะมี Defense Down ที่ช่วยให้ฝั่งเราตีได้แรงขึ้นมากๆ เลยล่ะครับ

Victoria

victoria

วิคตอเรียถือว่าเป็นอีกตัวที่เลี้ยงง่าย โดยจะต้องเลี้ยงเป็นธาตุแสง เพราะว่าตัวมันจะมี Ability ที่จะคิดค่าพลังโจมตีจากค่าป้องกันของตัวเอง ทำให้สามารถใส่แค่ Gem ที่เพิ่มค่าพลังป้องกันเพียงอย่างเดียวได้ แล้วก็ยังสามารถทำความเสียหายได้เยอะอีกด้วย

Miho

miho

มิโฮะ ตัวละครที่เป็นเสมือนมาสคอตของเกมนี้ ก็ถือว่าเป็นอีกตัวที่น่าใช้เช่นกัน เพราะว่าตัวนางมีความสามารถที่หลากหลาย และแตกต่างกันในแต่ละธาตุ อย่างธาตุมืด ที่คล้ายๆ กับวาลคีรีแสง ซึ่งก็คือการนำค่า HP มาเปลี่ยนเป็นพลังโจมตี ส่วนธาตุแสงก็ดีไม่แพ้กัน เพราะมี Ability Taunt ที่ใช้ในการเรียกให้ศัตรูมาตีเราแทนเพื่อนร่วมทีม ซึ่งมีประโยชน์เป็นอย่างมากในการต่อสู้ใน Astromon League เลยล่ะ

นี่แค่นํ้าจิ้มนะ เพราะว่ายังมีมอนสเตอร์ที่น่าเลี้ยงอีกมากมาย โดยสามารถติดตามได้จาก Tier List ที่ถูกจัดทำโดยผู้เล่นเกาหลีในเว็บบอร์ด Naver ทาง Link นี้ >> MSL Tier List

ข้อมูลจาก: Reddit