อึ้งไปเลย !! MSeed จัดกิจกรรมต้อนรับเกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789

by

แบ่งปันบทความShare on Facebook230Tweet about this on Twitter2Share on Google+0




MSeed เปิดตัวเกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 เกมดังจากวรรณกรรมจีน รูปแบบใหม่ เอาใจสาวกเกมไทย

เอ็มซีด เอเชีย กลับมาอีกครั้งหลังจากที่เคยเปิดตัวเกมมือถือ “จัมพ์ฟลาวเวอร์ โดดเลยดีออก” (Jump Flower) อันโด่งดังและได้ผลตอบรับที่ดีมากจากผู้เล่นเกมคนไทย ในปีนี้เลยกลับมาอีกครั้งกับเกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789

OpenBetaSaiyu-now

คุณสกลกรย์ สระกวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มซีด เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางเอ็มซีด ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือ “จัมพ์ฟลาวเวอร์ โดดเลยดีออก” (Jump Flower) เมื่อปลายปี 2557 และหลังจากเปิดให้บริการได้เพียง 12 ชั่วโมง ก็สามารถขึ้น Free Game หลังจากนั้น 2 วัน ก็ขึ้นอันดับ 1 ใน App Store    และ อันดับ 1 Google Play ภายใน 1 อาทิตย์ อีกเช่นกัน ซึ่งทำให้เอ็มซีด มีความต้องการที่จะหาเกมใหม่ๆมาให้ผู้เล่นเกมไทยได้เล่นและมีความแตกต่างจากแนวเกมแบบเก่าที่เป็นประเภท Casual Arcade อย่างเกมจัมพ์ฟลาวเวอร์ โดดเลยดีออก

jumpflower

จำกันได้ไหมจ๊าาา

“สำหรับเกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 ทางเอ็มซีด เชื่อว่าแนวเกมประเภท RPG Turn base นั้นเป็นเกมที่มีสังคมเฉพาะกลุ่มค่อนข้างเหนียวแน่น และแข็งแรง ซึ่งเอ็มซีด มั่นใจว่าเกมนี้จะมีฐานผู้เล่นทั้งเก่าและผู้เล่นใหม่รอเล่นอยู่อย่างแน่นอน เพราะผู้เล่นเกมไทยส่วนใหญ่น่าจะคุ้นเคยกับตำนานของพระถังซัมจั๋งและหงอคง ที่เคยผ่านการนำเสนอมาหลากหลายรูปแบบทั้ง วรรณกรรมจีน ภาพยนตร์ การ์ตูน และมาคราวนี้ในรูปแบบเกม นั้นจะทำให้ผู้เล่นอยากจะสัมผัสเกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 รูปแบบใหม่ด้วยอย่างแน่นอน” คุณสกลย์กรย์กล่าว

ทั้งนี้เกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 เป็นความร่วมมือระหว่างเอ็มซีด ผู้ให้บริการเกมมือถือในประเทศไทยกับ บริษัท เย่กวงโหลว เซี่ยงไฮ้ ไอที จากจีน บริษัทผลิตเกมเกมออนไลน์และเกมมือถือในประเทศจีนที่มุ่งเน้นการสร้างเกมด้วยเทคโนโลยี ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในวงการเกมมากกว่า 10 ปี  และยังมีเกมอื่นๆ ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วเช่น เทียนเทียนจ้าวโจรสลัด, ลิตเติ้ลเครซี่ และภาคีอัศวินกุหลาบ โดยเกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 ประสบความสำเร็จอย่างมากในจีน เพราะเป็นเกมที่มีตัวละครน่ารัก และเป็นอีกเกมที่มีคุณภาพมากสำหรับแนวเกมประเภทนี้

Saiyu_like&share

ทางเอ็มซีด ภูมิใจเสนอเกมจากตำนานดังที่เล่าขานมาอย่างยาวนาน กับเรื่องราวการเดินทางไปยังชมพูทวีปของเหล่าพระถังซัมจั๋ง และลูกศิษย์ ในเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 เกม RPG Turn base อิงตำนานเก่าแก่ของจีน มาในครั้งนี้เราจะได้พบตัวละครคับคั่ง ทั้ง พระถังซัมจั๋ง หงอคง ตือโป๊ยก่าย ซัวเจ๋ง หรือ แม้แต่นาจา เจ้าแม่กวนอิม พระยูไล เง๊กเซียนฮ่องเต้และทวยเทพอื่นๆ ที่จะมีให้เลือกหลากหลายเพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกด้วยเช่นกัน

ผู้เล่นจะได้พบกับรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ เอฟเฟค แสงสีสุดตระการตา สนุกไปเนื้อเรื่องสุดฮา ปนความทะเล้นของตัวละครในเกมพร้อมด้วยเสียงพากย์ตัวละครจาก ทีมพากย​์ Coregate Studio” ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะมาแล้วในคลิปที่หลายคนรู้จักดี นอกจากนั้นแล้ว ยังมีมินิเกมรวมถึงระบบอื่นๆ ภายในเกมมากมากทั้งระบบ บูชาเทพเจ้า ระบบขุดเหมือง การ PVP เพื่อค้นหาสุดยอดผู้เล่นเพื่อความเป็นหนึ่งอีกในโลกหล้า จะเป็นเกมที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นสนุกพร้อมกับได้เรียนรู้ตำนานบทนี้ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมจัดทัพเดินทางข้ามชมพูทวีป เพื่อภารกิจระดับ 3 โลก ช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคไปกับตัวละครสุดแนวกันได้แล้ววันนี้

ร่วมสนุกกับ MSeed ได้แล้ว ดาวน์โหลดได้ที่

iOS : https://goo.gl/twyJdt

Andriod : https://goo.gl/40B6iX

 

ช้าก่อน !! เฉพาะสาวก Appgame.in.th เท่านั้น กดลิงค์ด้านล่างเพื่อรับไอเทมกันไปฟรีๆ !

v v v
v v
v

โค๊ดเกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789

*** โค๊ดมีจำนวนจำกัดนะครับบบบบบ ***




แบ่งปันบทความShare on Facebook230Tweet about this on Twitter2Share on Google+0