MU Online – คลาสไหนดี? พรีวิวเหล่านักรบ ก่อนสัมผัสจริงใน OBT 15 กันยายน นี้!!

by

เมื่อ 1 กันยา ที่ผ่านมา CBT ของเกมมือถือระดับตำนานอย่าง MU Origin ได้เปิดตัว และแน่นอนเหล่า IOS ก็ต้องเสียใจกันเป็นแถวๆ เพราะทดสอบได้เพียงแค่ระบบ Android เท่านั้น… แต่ไม่เป็นไร ทาง Appgame.in.th ได้ทำการทดสอบมาให้แล้ววว

วันนี้เรามาดูแต่ละคลาสกันก่อนที่จะไปสัมผัสจริงในวันที่ 15 กันยายน นี้!! โดยในเกมมือถือ MU Origin นั้น.. เราจะเลือกได้ทั้งหมด 3 คลาสด้วยกัน ได้แก่ นักรบ, นักเวทย์ และเอลฟ์ ไปดูกันว่าแต่ละคลาสมีความโดดเด่นยังไง

“นักรบ”

เริ่มกันที่ นักรบ ใครที่เคยเล่นเวอร์ชั่น PC มาก่อนจะทราบว่าคลาสนี้คือ Dark Knight ในเวอร์ชั่น PC นั่นเอง ยังคงมาพร้อมดาบคู่ใจ ที่สามารถถืออาวุธได้หลายหลาย เช่น ดาบมือเดียว + โล่, ดาบมือเดียว + ดาบมือเดียว, ดาบ 2 มือ และอาวุธประเภทเคียว นั่นทำให้สายอาชีพนี้นับว่ามีความโดดเด่นมากๆ เลยทีเดียว

mu-online-dark-knight-original

Dark Knight เวอร์ชั่น PC

เป็น นักรบ ก็ต้องมีความแข็งแกร่ง ที่มาพร้อมด้วยพลังกำลังอันมหาศาล และชุดสุดอลังการ…​ ค่าสเตตัสตัสของสายอาชีพนี้จะเน้นไปที่ค่า พลัง และ กำลังกาย แถมยังมีสกิลเพิ่มพลังชีวิตอย่าง “แสงแห่งชีวิต” ทำให้สายอาชีพนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของพลังชีวิตเป็นอย่างมาก

mu-online-knight

ค่าพลัง ที่สูงมากๆ

mu-online-th-dark-knight-class

นักรบ กับชุด Dragon Knight

นอกจากนั้น สายอาชีพนี้ยังมีชุด และปีก ที่เท่ห์เอามากๆ เลยล่ะ … สำหรับใครที่กำลังมองหาอาชีพเท่ห์ๆ และถึกๆ อยู่ละก้อ ผมขอแนะนำ นักรบ ไว้เลยครับ


นักเวทย์

มาต่อกันที่ นักเวทย์ หรือ Dark Wizard ในเวอร์ชั่น PC นั่นเอง และยังคงมาพร้อมเวทย์มนต์ดำมือเช่นเคย แถมยังเอาสกิลสุดฮิตอย่าง Evil Spirit กลับมาด้วย และสกิลอื่นๆ อีกมากมาย แต่เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีสกิลเด็ดๆ อย่าง วิญญาณคุ้มภัย ที่จะช่วยรับดาเมจที่โดนลงอย่างมาก ซึ่งนับว่าเจ๋งมากๆ

mu-online-wizard-evil-spirit

สกิล Evil Spirit จากฝั่ง PC ก็มาน่ะ

ความโดดเด่นของคลาสนี้คงหนีไม่หมด สกิลประเภท AOE หรือสกิลหมู่นั้นแหละ ทำให้การทำเควส การเก็บเลเวล หรือแม้กระทั่งการลงดันเจี้ยนอย่าง Devil Square และ Scarlet Castle ก็ดูจะเป็นไปได้ง่ายดายเลยทีเดียว…

mu-online-wizard-status

ขนาดชุดยังไม่เต็มยศนะเนี่ย เท่ห์ไม่หยอก


เอลฟ์

mu-online-elf-original

เอลฟ์จากฝั่ง PC

ตบท้ายด้วยคลาสสุดสวย ฟรุ้งฟริ้งนามว่า เอลฟ์ เผ่าพันธ์ที่มีความงามเป็นเลิศ มาพร้อมกับธนู หรือหน้าไม้คู่ใจ ใน MU Online TH นี้เกือบจะผันตัวเป็นสายบู๊เต็มตัวเลยทีเดียว แต่ก็ยังคงคอนเซปเดิมที่มีสกิลอย่าง พลังเทพสงคราม ที่จะคอยเพิ่มพลังโจมตีให้กับตัวเองและรอบข้าง

mu-online-th-elf-status

ฟรุ้งฟริ้ง

ซึ่งนั่นจะทำให้บทบาทในปาร์ตี้ของ เอลฟ์ นั้นดูมีราศรีจับขึ้นมาทันทีเลยล่ะ ซึ่งทำให้เอลฟ์ดูเป็นคลาสที่มีความยืดหยุ่นพอสมควร นอกจากจะลุยเดี่ยวโหดแล้ว ยังดูดีเลยทีเดียว


หวังว่าบทความนี้จะช่วยเพื่อนๆ เลือกได้ง่ายขึ้นอีกซักนิดก็ยังดี เตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมร่างกาย และมือถือของเพื่อนๆ พบกัน 15 กันยายน นี้นะจ๊ะ