เมื่อเจ้าเหมียวน้อยน่ารัก Neko Atsume เตรียมเป็นภาพยนตร์ในปี 2017!!

by




pr_source
รู้สึกตัวอีกทีก็ผ่านมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว นับตั้งแต่ที่ได้มีการเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2014 กับเกม “Neko Atsume” เกมที่ให้ผู้เล่นได้รวบรวมแมวมาเลี้ยงไว้ที่บ้าน ซึ่งได้รับความนิยมถล่มทลายมาแล้วจากจำนวนยอดผู้ดาวน์โหลดไปเล่นกว่า 1,900ล้านดาวน์โหลด และล่าสุด เนื้อหาอันเรียบง่ายของน้องแมวสุดน่ารักนี้ ก็จะถูกทำเป็นภาพยนตร์ฉายในปี 2017 โดยในฉบับภาพยนตร์จะใช้ชื่อว่า “Neko Atsume no Ie” หรือ บ้านรวมแมว นั่นเอง

002-1
สำหรับเนื้อเรื่องในฉบับภาพยนตร์นั้นจะเกี่ยวกับ นักเขียนนวนิยาย ที่ได้รับรางวัล นักเขียนหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี แต่หลังจากที่ได้รับรางวัลแล้ว เขากลับประสบปัญหาที่ไม่ไม่ว่าจะพยายามยังไง ก็ไม่สามารถเขียนนิยายเรื่องใหม่ออกมาได้เลย แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ได้พบกับ แมวตัวหนึ่ง ที่มาอยู่ที่สวนของเขา แม้ในตอนแรกเขาจะทำเป็นไม่สนใจ แต่เมื่อเขาเริ่มเปิดใจให้แมวตัวนี้แล้ว หลายสิ่งหลายอย่างของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป

001
ทางด้านนักแสดงนั้น แน่นอนว่านอกจากจะต้องมีน้องแมวสุดน่ารักน่ากอดแล้ว ก็ได้นักแสดงชายอย่าง คุณอิโต้ อาสึชิ มาเป็นผู้รับบทตัวเอก ซาคุโมโตะ คาสึ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งคุณอิโต้ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทบาทของเขาเอาไว้ว่า

“บท ซาคุโมโตะ ที่ได้รับการแสดงในครั้งนี้ เป็นบทที่ต้องแสดงเป็น นักเขียน หลังจากที่ได้รับรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี ในระหว่างที่เขากำลังเผชิญกับความทุกข์ใจ ความหวั่นวิตก และสูญเสียความมั่นใจไปนั้น เขาก็ได้พบกับ “แมว” ตัวหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป ผมคิดว่าแมวตัวนั้นทำให้ ซาคุโมโตะเปลี่ยนไป ทำให้เขาได้ตระหนักถึงคนที่สำคัญ และทำให้รู้สึกถึงผลงานในอนาคตครับ”

คุณอิโต้ ได้เล่าถึงบทบาทตัวเอกที่เขาได้รับ พร้อมกล่าวต่อ “โดยส่วนตัวผมแล้ว เวลาที่ได้ร่วมอยู่กับแมวตัวนี้ มันทำให้ผมได้รับความรู้สึกดีๆ และช่วยเยียวยาได้มากเลยครับ! การมีชีวิตอยู่นั้น ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ภายในใจทุกคนก็ล้วนอยากจะได้รับความหวังกันทั้งนั้น ผมคิดว่าหลังจากที่ทุกคนได้รับชมผลงานเรื่องนี้จบแล้ว ก็จะได้รับความอบอุ่นในหัวใจ และสามารถค้นหาวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าวันนี้ได้ครับ ขอความกรุณาช่วยติดตามชมกันด้วยนะครับ”

ส่วนทางด้านผู้กำกับนั้นก็ได้ คุณคุราทากะ มาซาโตชิ ที่เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง “RAILWAYS” มาเป็นผู้รับผิดชอบในคราวนี้ ซึ่งตัวภาพยนตร์จากเกมของคนกับแมวนี้ จะออกมาถูกใจคนรักแมวและจะอบอุ่นใจแค่ไหน ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

Official Site