จากเกมสู่ภาพยนตร์ “Neko Atsume” พร้อมฉายบนจอเงินให้ได้ชมกันแล้ว

by





“Neko Atsume”
เกมแอพพลิเคชั่นชื่อดังที่ได้ให้ผู้เล่นได้สะสมน้องแมวน้อยน่ารักกันจนเต็มบ้าน ซึ่งเคยเปิดบริการและให้ผู้รักแมวได้เล่นติดกันงอมแงมมาตั้งแต่เดือน ตุลาคม ปี 2014 และมียอดดาวน์โหลดถล่มทลายไปกว่า 1900 ล้านดาวน์โหลด จนกระทั่งเมื่อช่วงสิ้นปี 2016 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศทำเกมนี้เป็นภาพยนตร์ และล่าสุดในวันนี้ก็ได้มีการอัพเดทตัวอย่างแรกให้ได้ชมกัน พร้อมมีกำหนดการฉายของภาพยนตร์คนรักแมวเรื่องนี้แล้ว


สำหรับภาพยนตร์ “Neko Atsume no Ie” จะเกี่ยวกับนักเขียนนวนิยายนาม “ซาคุโมโตะ คาสึ” (นำแสดงโดย คุณอิโต้ อาสึชิ) ที่กำลังประสบปัญหาที่ไม่สามารถเขียนนวนิยายเรื่องใหม่ได้ ซาคุโมโตะจึงได้หนีจากสังคมเมืองที่วุ่นวายเพื่อมาพักผ่อนและหาไอเดียใหม่ๆในหบ้านพักที่ห่างไกลเมือง แต่เขากลับพบว่าบ้านหลังนั้นได้มี แมว อยู่ตัวหนึ่ง ทำให้ซาคุโมโตะได้ใช้ชีวิตผูกพันกับแมวตัวนี้ จนกระทั่งบ้านของเขาได้กลายเป็น “บ้านรวมแมว” ที่เต็มไปด้วยน้องแมวน่ารักๆมากมายในที่สุด

ทางด้านนักแสดงเองก็ได้มีการประกาศนักแสดงที่จะมารับบทต่างๆในเรื่องเพิ่มเติม ซึ่งมีทั้ง คุณคุซึนะ ชิโอริ เป็นนางเอกของเรื่องในบทของบรรณาธิการ “มิจิรุ” ที่ต้องมาตามหาซาคุโมโตะที่ปลีกตัวออกมา และมีเหล่านักแสดงในบทอื่นๆอย่าง คุณทางุจิ โทโมโรโวะ ในบท “อาซาคุระ” ซึ่งเป็นบรรณาธิการรุ่นพี่ของมิจิรุ, คุณโอคุโบะ คาโยโกะ ในบทเจ้าของบ้านเช่า และ คุณคิมุระ ทาเอะ ในบท “โยโกะ” เจ้าของร้าน Pet Shop ที่จะคอยช่วยเหลือพระเอกของเราให้ดูแลเหล่าแมวน้อยได้เป็นอย่างดี

ตัวภาพยนตร์ได้มีกำหนดฉายทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 8 เมษายน 2017 ส่วนบ้านเราก็ต้องอดใจรอติดตามว่าจะมีใครนำเข้ามาให้ได้ชมกันมั้ย กับภาพยนตร์สำหรับคนรักแมว “Neko Atsume no Ie” เรื่องนี้

ที่มา: 4Gamer