เน็ตมาร์เบิลเปิดตัว Stone Age Begins เกม RPG สะสม Pet อันดับ1จากเกาหลี

by

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 บริษัท เน็ตมาร์เบิล ไทยแลนด์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Stone Age Begins ห้องโลตัส อาคารศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติติ์ ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็คับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและเหล่าผู้เล่นที่เข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย


คุณคิมกันวู ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ บริษัทเนตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด  ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนและผู้เล่นที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Stone Age Begins นี้ เขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมโปรโมชั่นให้ผู้เล่นชาวไทยได้สนุกไปกับเกมมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าสโตนเอจ จะเป็นเกมที่ทุกๆคน ทุกเพศทุกวัย ชื่นชอบ

dscf4681

คุณ โอ แจ ฮุน รองประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัทเนตมาร์เบิ้ล เอ็นทู จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่พัฒนาเกม Stone Age Begins นี้กล่าวว่า ประเทศไทย เป็นประเทศที่มีตลาดเกมมือถือที่สำคัญที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น ผมจึงรู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาแนะนำเกมสโตนเอจในตลาดที่สำคัญแบบนี้

การใช้ยุคหินและไดโนเสาร์เป็นสื่อกลางในเกมทำให้สามารถก้าวข้ามพรมแดนทั้งเชื้อชาติและเผ่าพันธุ์ เป็นสื่อที่มีความเป็นสากล ให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถสนุกสนานด้วยกันได้ และหวังว่าจะได้รับความรักอย่างมากมาย ในประเทศไทย ซึ่งเป็นศูนย์รวมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จากนั้น คุณ ธัญบูรณ์  เลอเลิศไทยานุภาพ และคุณ ณัฐวัฒน์  หงษ์ทอง ตำแหน่ง เกมมาสเตอร์ จากบริษัท เนตมาร์เบิลไทยแลนด์ จำกัด ได้ขึ้นมาอธิบายถึงวิธีการเล่น และฟังก์ชั่นเด่นๆของเกม Stone Age Begins

netmarble-stoneage-5

นอกจากนั้นยังมีการพูดถึงแคมเปญที่จะทำร่วมกันระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และ พาร์ทเนอร์ในไทย คุณสกลพร หาญชาญเลิศ ตำแหน่งรองผู้ อำนวยการด้านนอนวอยซ์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด ได้กล่าว ถึงความสำคัญของการใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงในการเล่นเกม Stone Age Begins แนะนำโปรโมชั่นดีๆสำหรับแฟนๆสโตนเอจบีกินส์ที่เป็นลูกค้า ทรู มูฟ เอช ที่จะได้รับคริสตัลฟรีตั้งแต่ 300 100,000 คริสตัล

คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงแคมเปญระหว่าง สโตนเอจ และ ยูกิ ขนมข้าวอบกรอบ โดยลูกค้าที่ซื้อขนมจะได้รับรหัสไอเทมโค้ดในถุงขนม และนำไปแลกรับไอเทมในเกมได้

คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ขายและการตลาดบริษัทเซ็ปเป้ จำกัด กล่าวถึงแคมเปญสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่ม กุมิ กุมิ จะได้รับไอเทมโค้ดใต้ฝา เพื่อไปรับไอเทมในเกมได้ทันที

หลังจากนั้น ได้มีพิธีเปิดตัวเกม Stone Age Begins อย่างเป็นทางการ และได้มีการประกาศวันที่เปิดตัวเกม Stone Age Begins ในประเทศไทย ซึ่งก็คือวันที่ 28 กันยายน 2559 นั่นเอง

StoneAge Begins

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับคริสตัล 300 เม็ดได้ที่ http://stoneage.netmarble.com/

ค้นหารายละเอียดของเกมเพิ่มเติมและร่วมกิจกรรมต่างๆเพื่อรับของรางวัลได้ที่

เฟสบุ๊คเพจ: (https://www.facebook.com/StoneAgeTH).