พาชมเกมมือถือเข้าใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์นี้! This Week’s New Games!

by

New games


เกมมือถือใหม่ประจำสัปดาห์

ทั้งระบบ Android และ iOS

 

1.

Order & Chaos 2: Redemption

   Android   iOS

การล่มสลายของ Primal Heart นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะทำลายโลกทั้งโลกลง เหล่าฮีโร่ค่อยๆตายทีละคน ทีละคน พวกปีศาจได้รับชัยชนะและล่าถอยไปทั่วคราว 600 ปีถัดมาจากเหตุการณ์ครั้งนั้น โลกได้ฟื้นฟูกลับมาเจริญอีกครั้ง เหล่าฮีโร่เกิดขึ้นมาในโลกใหม่นี้ พร้อมกับภารกิจปกป้องโลกจากปีศาจอีกครั้ง


2.

Hop Hop Away

Android   iOS

ไขปริศนาแต่ละด่านเพื่อช่วยสัตว์สุดแสนน่ารักหนีจากคณะละครสัตว์ EVOL ออกไปผจญภัยสู่โลกกว้าง ยิ่งคุณเล่นไปมากเท่าไหร คุณก็ยิ่งหนีไปได้ไกลเท่านั้น จงใคร่ครวญทุกครั้งให้ดีก่อนที่จะทำอะไร เตือนแล้วนะ! แล้วอย่าลืมกินขนมให้ถูกจังหวะเพื่อปลดล็อคประตูลับด้วยล่ะ!


 


ระบบ iOS เท่านั้น

(ระบบ android เลื่อนลงไปข้างล่างได้เลยค่ะ)

1.

Super Bounce Back

iOS

Super Bounce Back เป็นเกมแนว Puzzle ที่จะให้คุณควบคุมลูกกลมๆให้เด้งไปเพื่อเก็บคะแนนให้สูงที่สุด ด้วยสัมผัสเพียงแค่ครั้งเดียว

ทำอย่างไรล่ะถึงจะเด้งผ่านด่านไปได้? ง่ายๆก็แค่เก็บดาวอันใหญ่และกลับมาให้ได้ ส่วนความยากง่าย อันนี้ก็แล้วแต่เลเวลของด่านแล้วล่ะ ยิ่งคุณฝีมือในการเด้งดีแค่ไหน คุณจะยิ่งได้คะแนนเยอะ ยิ่งถ้าเก็บดาวอันเล็กระหว่างขากลับด้วยแล้วล่ะก็ เฟอร์เฟ็คเชียวล่ะ!


 

2.

Auctioneer

iOS

คุณพร้อมหรือเปล่า ที่จะชนะการประมูล!? คุณจะสามารถประมูลราคาที่สูงที่สุดได้หรือเปล่า? มาลองเป็นนักประมูลที่เจ๋งที่สุดในโลก ด้วยการเอาชนะการประมูลยิ่งใหญ่ที่สุดบนดาวเคราะห์กันเถอะ! แล้วอย่าลืมขายให้ได้ราคาที่ดีที่สุดล่ะ!


 

3.

Blade: Sword of Elysion

iOS

Blade: Sword of Elysion คือเกมแอคชั่น RPG สุดอลังการ ผจญไปในดันเจี้ยนสุดลึกลับและทำลายล้างความชั่วร้ายให้หมดสิ้น หลบและท้าผู้เล่นคนอื่นๆในสนามประลองสุดโหด ให้สู้กันในโหมด PvP โดยไม่ต้องมีคำว่าเมตตาอีกต่อไป!


 

4.

Call of Champions

iOS

มากระตุ้นความตื่นเต้นกันดีกว่า! กับการประลอง 5 นาทีในเกม Call of Champions เกมมือถือแนว MOBA ที่ดีที่สุดในขณะนี้ ใครก็ไม่สมควรพลาด!


5.

เกมมือถือใหม่

Grow: Journey to the Light

iOS

เรื่องราวของต้นไม้เล็กๆที่ต้องการจะเติบใหญ่ในโลกที่มืดมิดและต้องการความช่วยเหลือของคุณไปสู่แสงสว่าง


6.

Stranded: Mars One

iOS

เกมกราฟิกย้อนยุค มาชวนทำให้นึกถึงยุคมาริโอ้ ร็อคแมน คอนทราดังๆกันดีกว่า ด้วยการกระโดด ก้ม สไลด์หลบอุปสรรคต่างๆ เก็บเหรียญสะสมแต้มไปพร้อมๆกัน


 

7.

Cave Swing

iOS

ตกลงไปในถ้ำคงไม่ใช่เรื่องน่าสนุกนัก แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปทันทีเมื่อคุณค้นพบว่าถ้ำเต็มไปด้วยเพชรมากมายเต็มไปหมด หน้าที่ของคุณคือต้องสวิงตัวไปด้านซ้าย ด้านขวาไปมา เพื่อเก็บสะสมเพชรให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และปลดล็อคตัวละครสุดเจ๋งพร้อมสกิลเฉพาะตัวอีกมากมาย แต่อย่าลืมล่ะ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม อย่าโดนผนังถ้ำเป็นอันขาด!


 

8.

Explorer

iOS

เกมเพลย์มุมมองบุคคลที่สาม ท่ามกลางฉากเปิดกว้าง คุณจะได้ยิงศัตรู น็อคศัตรูจากด้านหลัง บุกเข้าหาศัตรูซึ่งๆหน้า กระโดด ว่ายน้ำ ขับรถ ขับสกีและเครื่องร่อน พร้อมด้วยไอเทมอีกมากมายให้เเลือกใช้ เพื่อแผนที่ดีที่สุดในการกำจัดศัตรู


 

9.

Super Boost Monkey

iOS

โดดด้วยคอปเตอร์ของคุณในการหลบหนีที่ไม่รู้จบ พร้อมกับเก็บกล้วยให้ได้มากที่สุด และคว้าสายฟ้าเพื่อเร่งสปีดของคุณ


10.

Rush Hour: Subway Sliders

iOS

นี่คือชั่วโมงเร่งด่วน! รถไฟกำลังจะมา และออกจากสถานนีท่ามกลางความวุ่นวายกลหนของชั่วโมงเร่งด่วน คุณมีเวลาแค่ไม่กี่วินาทีที่จะช่วยฝูงชนสัตว์ประหลาดขึ้นรถไฟให้ทันก่อนประตูจะปิด คุณจะสามารถส่งเจ้าสัตว์ประหลาดพวกนี้ขึ้นรถไฟออกจากสถานนีไปได้เท่าไหร่กันนะ? มาลองเล่นกันดีกว่า


 

11.

Braveland Pirate

iOS

เกมไตรภาค The Baveland มาแล้วกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจที่สุดของภาค 3 ‘Braveland Pirate’ เกมวางแผนแบบสลับตาเดิน ที่มาพร้อมกับลูกเรือโจรสลัด นำโดยกัปตันจิม เพื่อค้นหาขุมทรัพย์แห่งนิรันดร์ การผจญภัยครั้งนี้กำลังรอคุณอยู่



ระบบ Android เท่านั้น

1.

Sundown: Boogie Fights

Android

ซัมเมอร์ปี 1978 ซอมบี้อาละวาดหนัก เตรียมตัวให้พร้อม! เราจะไประเบิดซอมบี้กันให้พินาจ เพื่อปกป้องเมืองใน New Maxico ส่งจิมมี่ผู้องอาจไปทำภารกิจกู้ชีพหาผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ สร้างกองกำลังซอมบี้ดัดแปลงของตัวเองขึ้นมาเพื่อช่วย Roxy ฉกของจากเมืองข้างเคียง


2.

Star Trek: Wrath of Gems

Android

เกมเรียงเพชรสุดคลาสสิค มาพร้อมกับธีมท่องอวกาศ ยานบิน และอื่นๆ จากเรื่อง Star Trek ใครเป็นแฟนหนัง หรือชอบเล่นเกมเรียงเพชร ลองโหลดไปเล่นกันเลยดีกว่าค่า!


3.

Full Pipe: Puzzle Adventure!

Android

กาลครั้งหนึ่งมาแล้วมีคนแปลกๆ ที่เราจะเรียกว่า Dude พบประตูลับใต้เตียงของเขา ทันใดนั้นเช้าที่เหมือนจะเป็นวันปกติธรรมดา ก็กลายเป็นการไขปริศนาผจญภัยไปเสียได้! ใครชอบเกมแนว puzzle แบบ point and click ต้องหาไปค้นหาความลับในเกมกันหน่อยแล้ว!


4.

Marble Duel

Android

เกมยิงลูกหินที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องของแม่มดผู้โหดร้ายและลูกสมุน คุณต้องเอาชนะสัตว์ประหลาดแต่ละตัวด้วยพลังของเวทมนต์ และกลายเป็นนักเวทที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์เพื่อขจัดความชั่วร้ายให้หมดสิ้นให้จงได้!


5.

Sky

Android

เกมใหม่จากผู้พัฒนาทีมเดียวกับเกม Phases and The Line Zen คุณต้องควบคุมตัวละครหลายตัวให้วิ่งผ่าด่านอุปสรรคทั้งร้ายให้รอดปลอดภัย


6.

LIFT CAR

Android

มาลองขับรถเที่ยวรอบโลก ผจญภัยกับรถหน้าตาตลกพิลึกพิลั่นในวันหยุดพักร้อนนี้กันดีกว่า! Lift Car เป็นเกมแนว endless running ที่คุณจะต้องขับผ่านรถต่างๆด้วยการยกรถตัวเองให้สูงพ้นรถยนต์คันอื่นๆไปเรื่อยๆ เพื่อสะสมระยะทางให้ได้ไกลที่สุด! พร้อมภาพกราฟิคสีสันสบายตาน่ารัก เหมาะเป็นเกมฆ่าเวลามากๆเลยล่ะ!