Pokémon Go เปิดรับสมัคร beta test ในญี่ปุ้นแล้ว

by

หลังจากที่รอคอยกันมานานสำหรับแฟนๆซี่รี่ย์ Pokemon ล่าสุด Pokemon Go ก็ประกาศจะเปิด Beta test ในญี่ปุ่นแล้วปลายเดือนนี้ และกำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วม Beta test ในขณะนี้ค่ะ

งานนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นคนญี่ปุ่นก็สามารถมุด vpn ไปสมัครได้ค่ะ แต่ๆๆ หลังจากที่กดสมัครเข้าไปแล้วปรากฏว่ามีให้กรอก Ingress Agent codename และ Level ด้วย จึงพอจะคาดได้ว่าต้องเป็นคนที่เคยเล่น Ingress มาก่อนถึงจะสมัครได้นะคะ
เกม Pokemon Go เปิดให้เกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นที่สนใจลงทะเบียนเพื่อทดสอบระบบเกมแล้ว การเปิดทดสอบเกมจริงจะเริ่มต้นช่วงปลายเดือนนี้ รองรับทั้งบนระบบ Android และ iOS แต่ผู้เล่นจะต้องมีบัญชีของ Google สำหรับการลงทะเบียนก่อน

ทั้งนี้ การทดสอบระบบนี้มีขึ้นเพื่อปรับปรุงพัฒนาเกมต่อไป ผู้ลงทะเบียนทดสอบ Beta test จะถูกขอร้องให้เก็บข้อมูลเกี่ยวกับเกมไว้เป็นความลับ ใครที่สนใจก็ตามไปตาม Link แนบด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ

ในส่วนประเทศอื่นๆนั้น คาดว่าจะเริ่มเปิดทดสอบระบบเกมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ดังนั้นใครที่พลาดรอบนี้ไปก็ไม่ต้องตกใจค่ะ แถมตัวเกมตัวเต็มเองก็มีกำหนดการจะออกมาภายในปีนี้อยู่แล้วด้วย เรามารอดูข้อมูลที่จะหลุดออกมาในช่วง Beta Test นี้กันดีกว่าค่ะ 😀

http://pokemongo.nianticlabs.com