Pokemon GO จัด Halloween Event เพิ่มโอกาสจับโปเกมอนผี!

by




Pokemon GO เกมมือถือแนว AR จากค่าย Niantic จัด Event ในช่วง Halloween เพิ่มโอกาสจับโปเกมอนบางตัว และเพิ่ม Candy ที่ได้รับเป็นสองเท่า!

หลังจากที่กระแสเกมมือถือ Pokemon GO เริ่มที่จะแผ่วๆ ไป บวกกับจำนวนผู้เล่นก็น้อยลงไปทุกที เพราะตัวเกมแทบไม่มีการอัพเดตใหญ่ๆ หรือจัดกิจกรรมพิเศษอะไรเลย ในที่สุดทาง Niantic ก็ได้ปล่อย Event แรกสำหรับช่วง Halloween นี้ ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะมีโอกาสเจอโปเกมอนบางตัวมากขึ้น และได้รับ Candy เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

pogocontent

โดยโปเกมอนที่ผู้เล่นจะมีโอกาสเจอเพิ่มขึ้น ได้แก่ Ghastly, Haunter, Gengar, Zubat(โนนนนนววววววววว), Golbat, Drowzie, และ Hypno และผู้เล่นทุกคนจะได้รับจำนวน Candy เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากการจับโปเกมอน และการส่งโปเกมอนให้กับศาสตราจารย์ ส่วนการพาโปเกมอน Buddy ไปเดินเล่นก็จะได้รับ Candy มากกว่าเดิมถึงสี่เท่า!(จากหนึ่งเป็นสี่)

โดยส่วนตัวแล้วคิดว่ากิจกรรมนี้ค่อนข้างน่าสนใจเลย(ยกเว้นการเจอ Zubat ที่บ่อยขึ้น T_T) เพราะเราจะสามารถเก็บ Candy สำหรับตัวหายากๆ อย่าง Snorlax หรือ Lapras จากการเดินกับโปเกมอน Buddy ได้ไวขึ้นมากๆ และเป็นกลยุทธ์ที่ Niantic ใช้เพื่อพยายามจะดึงผู้เล่นให้กลับมาเล่นอีกด้วย ถึงแม้ว่าอาจจะมาช้าไปหน่อยก็ตามที…

Halloween Event จะมีตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ เพราะฉะนั้นอย่าลืมออกไปจับกันล่ะเหล่าเทรนเนอร์!

ข้อมูลจาก: Kongbakpao