RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile พร้อมเปิดบริการแล้ววันนี้ (17 ม.ค.)

by

 

Ragnarok Mobile

ด้วยรูปแบบเกมที่สร้างมาจากสุดยอดตำนานเกม MMORPG ตามแบบฉบับดั้งเดิม Ragnarok Online ที่ถือว่าเป็นเสน่ห์โดยเฉพาะของเกมนี้

เปิดตัวด้วย 5 อาชีพที่พร้อมให้เล่นได้ทันที เล่นได้สูงสุดถึง 99 เลเวล พร้อมด้วยด่านประลองถึง 7 ด่านทันทีไม่ต้องรอ และรูปแบบความสนุกอื่นๆอีกมากมายที่รออยู่

ท่ามกลางคำเรียกร้องมากมายจากผู้เล่นชาวไทย ในที่สุดเวอร์ชั่นภาษาไทยได้พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมและของรางวัลพิเศษรอต้อนรับผู้เล่นอีกมากมาย

Neocyon บริษัทผู้เชี่ยวชาญผลิตแอปพลิเคชั่นและเกมมืถือประเทศเกาหลี (ผ่านการบริหารของท่านประธาน คีตามูระ โยชิโนริ, www.neocyon.com) จับมือร่วมกันโดยตรงกับ Gravity บริษัทผู้ผลิตเกม Ragnarok Online ในดวงใจของนักเล่นเกมชาวไทยหลายๆคน จนถือกำเนิดเกม Ragnarok เวอร์ชั่นมือถือขึ้น ที่เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นที่เหมือนเวอร์ชั่นต้นฉบับมากที่สุด ทั้งระบบและภาพ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ (17 มกราคม) ตามคำเรียกร้อง ด้วยชื่อ RO ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile

จากเกมมือถือ MMORPG ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 4 ล้าน ทำให้ขึ้นแท่นเกมมือถือ MMORPG ยอดฮิตจากการให้บริการในอเมริกาและไต้หวันอย่าง Ragnarok: Path of Heroes ได้ถือกำเนิดใหม่ในชื่อของ RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile ที่ทำขึ้นโดยเฉพาะสำหรับผู้เล่นชาวไทยด้วยเนื้อหาเกมที่เป็นภาษาไทยและยังทำการดูแลด้วยผู้ผลิตเกมจากประเทศเกาหลีใต้โดยตรงอีกด้วย

 

Ragnarok Mobile

ต้อนรับผู้เล่น

นอกจากเกมนี้จะทำขึ้นเพื่อผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะแล้ว กิจกรรมพร้อมของรางวัลพิเศษต้อนรับผู้เล่นนั้นเรียกได้ว่าจะเป็น กิจกรรมเลเวลอัพรับรางวัล / กิจกรรมชวนเพื่อนกดไลค์ได้รับ / กิจกรรมล็อคอินประจำวัน / กิจกรรมของรางวัลพิเศษ 7 วัน 7 อย่าง ที่ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนๆก็รับของรางวัลและไอเทมสุดพิเศษกันไปเลยแบบชิลๆ ไม่ว่าจะเป็น รูบี้, เพชร, สัตว์เลี้ยงน่ารักๆ, ทหารคู่ใจเกรดสูง, อาวุธและไอเทมจำเป็นอีกมากมายที่ให้กันง่ายๆ รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท กันเลยทีเดียว

 

Ragnarok Mobile

ผู้นำทีมผลิตเกมอย่างคุณ ชอน จง พิลเอง ได้กล่าวรับประกันความสนุกเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “เกมเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ตั้งใจทำขึ้นเพื่อตอบแทนกระแสการตอบรับที่ดีตลอดมาของผู้เล่นชาวไทยครับ เราได้ปรับปรุงให้เล่นได้เร็วและสะดวกสบายขึ้น และยังได้เตรียมของรางวัลพิเศษเพื่อเป็นการต้อนรับและขอบคุณผู้เล่นชาวไทยที่ยังไม่ทิ้งกันไว้อีกมากมาย ขอฝาก RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile กับผู้เล่นชาวไทยด้วยครับ พวกเราพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ครับ”

ซึ่งหลังจากที่เกม RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile ตัวนี้ ทางผู้ผลิตได้ซุ่มเงียบแอบพัฒนาเกมเป็นรูปแบบภาษาไทยตามคำเรียกร้องของผู้เล่นชาวไทยอยู่นาน ในที่สุดก็ได้เปิดให้บริการแก่ผู้เล่นชาวไทยแล้ว ทั้งในระบบ iOS และแอนดรอยด์ !!

Ragnarok Mobile

สาวก RO ชาวไทยคนไหนอยากเป็นผู้กล้าในตำนาน อย่ารีรอ! โอกาสมาถึงแล้ว!! พร้อมรางวัลล้ำค่าอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด! ร่วมออกผจญภัยสร้างตำนานวีรบุรุษกับ RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile !!

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเปิดตัวอีกมายมายผ่านทางเฟสบุคทางการของตัวเกม (https://www.facebook.com/ROTHmobile)  

iOS : https://itunes.apple.com/th/app/id1184214261

Google(Web) : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.th.ragnarok

Google(PlayStore App.) : market://details?id=com.th.ragnarok