MMORPG ในดวงใจ RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile 17 มกราคมนี้

by




จากความร่วมมือกันระหว่าง GRAVITY ที่เป็นรู้จักกันดีในฐานะของบริษัทผู้ผลิตเกม Ragnarok Online และบริษัทพี่น้องอย่างทีมผู้ชำนาญในการผลิตเกมและบริการทางมือถือต่างๆมากมายในประเทศเกาหลีอย่าง NEOCYON (ผ่านการบริหารของท่านประธาน คีตามูระ โยชิโนริ, www.neocyon.com) ได้ถือกำเนิดเกมมือถืออย่าง RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile (หรือที่หลายๆคนรู้จักในชื่อของ Ragnarok: Path of Heroes) ขึ้น และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 17 มกราคม ที่จะถึงนี้

RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile นั้นเป็นเกมมือถือ MMORPG ที่ถูกสร้างขึ้นจากแบบฉบับของ ‘Ragnarok Online’ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกเต็มที่ได้ทุกสถานที่และเวลาผ่านระบบมือถือทั้ง iOS และแอนดรอยด์ โดยนำเสนอความสนุกครบทุกรูปแบบตามแบบฉบับโดยแท้ ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยล่ามอนส์เตอร์ร่วมกับเพื่อนๆในเกมในระบบ Party, การประลองฝีมือกันเองระหว่างผู้เล่นอย่าง PvP, ระบบกิลด์ที่ทุกคนคุ้นเคย เป็นต้น ที่พร้อมพาผู้เล่นไปสนุกอย่างเต็มรสชาติ

จากเกมมือถือ MMORPG ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 4 ล้าน ทำให้ขึ้นแท่นเกมมือถือ MMORPG ยอดฮิตจากการให้บริการในอเมริกาและไต้หวันอย่าง Ragnarok: Path of Heroes ได้ถือกำเนิดใหม่ในชื่อของ RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile เพื่อตอบรับตามคำเรียกร้องของผู้เล่นชาวไทยทุกคน

สำหรับการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ นอกจากด่านใหม่ๆแล้วยังเปิดให้ผู้เล่นได้สนุกได้ครบทุกด่านแบบไม่มีซ่อนเร้น และยังให้โอกาสผู้เล่นได้พัฒนาฝีมือตนเองสนุกได้เต็มที่ถึง 99 เลเวล รวมทั้งตัวละครใหม่นักธนูเองก็ยังสามารถเล่นได้เลยตั้งแต่เลเวลแรกๆเลยอีกด้วย พร้อมด้วยระบบทหารคู่ใจที่หลายๆคนโปรดปรานและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เตรียมพร้อมรอผู้เล่นอยู่ ไม่เพียงเท่านั้นเพื่อเป็นการตอบรับความสนุกแก่ผู้เล่นอย่างเต็มที่กิจกรรมเปิดตัวต่างๆที่พร้อมนำเสนอของรางวัลและไอเทมจำเป็นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การอัพเกรดตัวละคร, เพิ่มเปอร์เซ็นต์ของ EXP & Drop, และไอเทมยอดนิยมต่างๆ

“ด้วยตัวต้นฉบับเกมอย่าง Ragnarok Online ประวัติศาสตร์อันยาวนานในวงการเกมกว่า 15ปี และองค์ประกอบสนุกๆอีกมากมายภายในเกม เราพร้อมและตั้งใจอยากที่จะส่งต่อความสนุกนี้ให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสครับ” กล่าวรับประกันความสนุกโดย ชอน จง พิล ผู้นำทีมในการสร้างเกม RO: ตำนานเหล่าวีรบุรุษ Mobile

งานนี้สาวก  RO ชาวไทยปูเสื่อรอสัมผัสประสบการณ์ความสนุกนี้ได้ในวันที่ 17 มกราคมนี้ เวลาเที่ยงตรงทั้งระบบ iOS และ แอนดรอยด์กันได้เลย

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเปิดตัวอีกมายมายผ่านทางเฟสบุคทางการของตัวเกม (https://www.facebook.com/ROTHmobile)