[ รีวิว ] HIT Heroes of Incredible Tales มหากาพย์ Action RPG

by




ก็เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ HIT หรือชื่อเต็มๆ ว่า Heroes of Incredible Tales ที่เรียกเสียงฮือฮาให้เหล่าเกมเมอร์กันเป็นอย่างมาก เพราะได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของเกมนี้มามากอยู่พอสมควร ซึ่งก็อยากจะบอกตรงนี้เลยว่าไม่เสียแรงที่รอจริงๆ ครับ

HIT_SCREENSHOT_01

 

สำหรับ HIT นั้นเป็นเกมจาก Nexon ผู้พัฒนาเกมดังๆ หลายเกม เช่น Dominations, Heroes Of War: Orcs vs Knights เป็นต้น ซึ่งก็การันตีคุณภาพเกมได้เป็นอย่างดี วันนี้ผมจะพาทุกคนไปส่องระบบที่น่าสนใจของเกม HIT : Heroes of Incredible Tales กันว่าจะมีอะไรแจ่มๆ กันบ้าง….

ระบบ Graphic ระดับ Ultra

เรื่องของคุณภาพ ทาง Nexon ได้ให้ความสำคัญมาอย่างดีเสมอมา และในเกม HIT นี้ก็เช่นกัน ในเรื่องของคุณภาพด้าน Graphic นับว่าเป็นอีกเกมที่สวยงาม อลังการ และเก็บรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ

HIT_GRAPHIC_PREPARE

โดยจะสามารถปรับระดับ Graphic ได้สูงสุดที่ 5 ระดับ ซึ่งแน่นอนว่าระดับ 5 นั้นจะเป็ฯระดับที่แสดงภาพได้สวยงาม และอลังการที่สุดอย่างแน่นอน… แต่ภาพในระดับสูงๆ นั้นก็ต้องใช้ทรัพยากรของอุปกรณ์มือถืออย่างมากเช่นกัน (แอดมินใช้ iPhone 5 เล่นระดับ 5 ได้อย่างฟินเลยนะ) ฉะนั้นใครใช้งานมือถือแรงๆ อยู่แล้วก็อยากจะแนะนำให้เปิดสุดๆ เลยครับ ความฟินมาเต็มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของ ตัวละคร, ฉากต่างๆ และสกิลต่างๆ สุดอลังการ

IMG_2027

 


คอมโบ คอมจอยท์

หากจะพูดถึงเรื่องคอมโบ สกิลนั้น ในยุคสมัยนี้จัดว่าหาได้ยากทีเดียว ส่วนใหญ่ก็จะออกมาในรูปแบบสกิลสำเร็จ (ใช้สกิลเดียวจบ) แต่ในเกม HIT นั้นจะมีระบบ Combo Skill เพิ่มขึ้นมา ทำให้เราสามารถเลือกอัพเกรดสกิลตามคอมฯ ที่ใช้ได้ แฃะแต่ละคอมโบนั้นจะมีรูปแบบแตกต่างกันออกไป

HIT_COMBO_SKILL

 

การอัพสกิล และคอมโบ ก็จะมีหลักๆ อยู่ 4 อย่างนั้นก็คือ การโจมตี(เพิ่มพลังโจมตี), ความคล่องแคล่ว(ลดคูลดาวน์), สมาธิ(เพิ่มอัตราคริติคอล) และความตาย(เพิ่มคริติคอลดาเมจ) ผลของคอมโบ ที่เกิดขึ้นก็จะแตกต่างกันไป ทำให้เรามีความหลากหลายในการเล่น เนื่องจาก Skill Point มีจำนวนจำกัด ทำให้เราจะต้องหาแนวทางในการอัพสกิลให้คุ้มค่ามากที่สุด

IMG_2045

 

เมื่อเรากด Combo Skill สำเร็จ จะมี Effect เพิ่มเติม เท่ห์เลยทีเดียว


Class ทั้ง 4 อนิกา, ลูคัส, กิกิ และฮิวโก

HIT_7_JULY_01-1

 

เกม HIT นั้นจะประกอบด้วยตัวละครหลักๆ ทั้งหมด 4 ตัวละครดังนี้

อนิกา ตัวแทนแห่งยมทูต ผู้มาพร้อมกับอาวุธ “เคียว” ถนัดการโจมตีระยะประชิด ถึงแม้เคียวจะมีขนาดใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้การเคลื่อนไหวของเธอช้าลงแต่อย่างใด การโจมตีอันรุนแรงเป็นวงกว้าง ด้วยการตวัดเคียวในครั้งเดียว ทำให้เหล่าปิศาจขยาด ไม่กล้าเข้าใกล้
ลูคัส อัศวินดาบคู่ ผู้เน้นความเร็วในการโจมตีสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง ถนัดการโจมตีระยะใกล้ ด้วยการพุ่งเสียบทะลุเหล่าศัตรูที่ขว้างหน้า
กิกิ จอมเวทย์แห่งจิตวิญญาณ ผู้ที่เก็บพลังเวทย์มหาศาลเอาไว้ในร่างเล็กๆ ถนัดการโจมตีระยะไกลด้วยพลังเวทย์ ทั้งสายฟ้าไฟน้ำแข็งและความมืด
ฮิวโก อัศวินในชุดเกราะหนัก ที่มาพร้อมกับอาวุธคู่กาย “ดาบใหญ่สองมือ” ถนัดการโจมตีระยะใกล้พลังป้องกันสูงแต่มีความคล่องตัวในการเคลื่อนที่ต่ำถึงอย่างนั้นพลังโจมตีก็ไม่ได้ด่อยไปกว่าใคร

PVP Real Time Battle

HIT_7_JULY_03-1

PVP Real Time เป็นอีกระบบนึง ที่เกมเมอร์หลายๆ คนถวิลหาเอามากๆ และในเกม HIT ก็ได้จับระบบ Real Time ลงมาให้สมใจหมายกันเลยทีเดียว อย่างว่าละนะการสู้กับคนที่เล่นอยู่ ณ ขณะนั้น (Online) ก็สนุกกว่าการต่อสู้กับบอทอยู่แล้วละ… ระบบนี้จึงเป็นอีก 1 ระบบที่น่าสนใจเอามากๆ เลยทีเดียว


Fashion

นอกจากความสวยงามของฉาก สกิลเอฟเฟคแล้ว HIT ยังมีระบบ Fashion เข้ามาเพิ่มลูกเล่นให้กับผู้เล่นที่ชื่นชอบในการแต่งตัว เน้นสวย เน้นหล่อ และสามารถเลือกใส่ได้ตามความต้องการ (ไม่ได้เป็นชุดๆ) ฉะนั้นเราจะสามารถ Customize ชุดที่เราใส่ได้อีกด้วย

HIT_FASHION

และนอกจากความสวยงามที่เพิ่มขึ้นมา ตัว Fashion เองก็มี Option เสริมความแข็งแกร่งของตัวละครอีกด้วย เรียกได้ว่า 2 IN 1 กันเลยทีเดียว…. ฉะนั้นอย่าลืมหามาใส่กันนะ


HIT จัดว่าเป็นเกม Action RPG ที่ครบเครื่องทั้ง ระบบ, ความสวยงาม และเนื้อเรื่อง ฉะนั้นหากใครชื่นชอบแนวๆ นี้ทางเราขอยืนยัน นอนยันเลยว่า คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน… ว่าแล้วแอดมินก็ขอตัวไปเก็บเลเวลต่อก่อนนะ….. แว๊บบบบ

อย่าลืมกดติดตามเพจ Appgame.in.th เพื่อรับข่าวสารเกมมือถอืก่อนใครนะ

ลิงค์ดาวน์โหลดเกมมือถือ HIT

btn_google

btn_apple

 

เพจ Official ของเกมมือถือ HIT

HIT_HOW_TO_CHOOSE_SERVER HIT_HOW_TO_PLAY