Kamen Rider City Wars เปิดตัวพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

by





ทาง Bandai Namco ได้มีการจัดรายการถ่ายทอดสดเกมภาคใหม่ของเหล่าฮีโร่ใต้หน้ากาก “Kamen Rider” หลังจากที่ดูจะเงียบหายกันไปพักหนึ่ง ซึ่งนอกจากการเผยรายละเอียดของเกม “Kamen Rider Climax Fighter” บนคอนโซลแล้ว ก็ยังมีการเปิดตัวเกมภาคใหม่บนระบบสมาร์ทโฟน iOS และ Android ในชื่อ “Kamen Rider City Wars” ด้วย



“Kamen Rider City Wars” จะสามารถให้เราสร้างและพัฒนาเมืองขึ้นมา แต่เมื่อมีเหล่าร้ายบุกมา เราก็จะได้เล่นเป็น Kamen Rider ไปต่อสู้ปกป้องความสงบสุขของผู้คน ซึ่งตัวเกมเพลย์จะเป็นแนวแอ็คชั่น ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมบังคับปุ่มโจมตีด้วยท่าต่างๆของไรเดอร์แต่ละคนได้ ซึ่งไรเดอร์แต่ละคนเองก็ยังมีร่างฟอร์มและท่าไม้ตายที่แฟนๆคุ้นเคยกันอยู่อย่างครบถ้วนด้วยเช่นกัน


สำหรับไรเดอร์ที่มีให้เล่น เบื้องต้นก็มีการเผยให้เห็นแล้วว่าจะมีตัวละครขวัญใจให้เล่นกันตั้งแต่ ภาคแรกถึงภาคล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น V1 , V3 , X , Stronger , Amazon , Black , Black RX , Kuuga , Hibiki , Kabuto , Kiva , W , OOO , Drive , Ex-Aid และไรเดอร์คนล่าสุดที่เริ่มออกอากาศอยู่ในตอนนี้ Kamen Rider Build ไรเดอร์นักฟิสิกซ์ที่ใช้การผสมผสานพลังของ สัตว์ และ เครื่องจักร ในการต่อสู้ และจะมาให้ได้ใช้เล่นกันตั้งแต่เริ่มเกมแน่นอน


สำหรับตัวเกมตอนนี้ยังไม่มีการประกาศกำหนดเปิดให้บริการออกมาแต่อย่างใด แต่ใครที่สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันไว้ได้ก่อน ซึ่งหากมีผู้ลงทะเบียนเกิน 30,000 คน ก็จะสามารถปลดล็อคการ์ดระดับ 5 ดาว ของ Kamen Rider Den-O (Sword form) และ Kamen Rider Build ให้ได้เล่นกันตั้งแต่ตอนเริ่มเกม สาวกไรเดอร์ก็ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันที่เว็บไซต์หลักของเกม รอไว้ก่อนที่จะได้เเปลงร่างกันได้เลยครับ

OfficialSite