Granblue Fantasy อัพเดทอีเวนท์ใหม่ Robomi Generation

by

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการอัพเดทอีเวนท์ที่ค่อนข้างถี่และมีให้เล่นเรื่อยๆ อย่างทั่วถึงกัน อย่าง Granblue Fantasy ซึ่งคราวนี้ก็ถึงภาคต่อของอีเวนท์ Robomi ที่เคยเปิดให้เล่นมาก่อนหน้านี้ ก็กลับมาพร้อมกับภาคต่อในชื่อ Robomi Generation

 

Robomi Generation

 

Robomi คือหุ่นยนต์ปริศนาที่กลับมามีชีวิตจากการทดลองของด็อกเตอร์ราโชมอน คณะการเดินทางของผู้เล่นจะต้องร่วมค้นหาความลับของการกลับมามีชีวิตของโรโบมิ รวมไปถึงคอยปกป้องเธอจากเหล่าร้ายที่จ้องแย่งชิงเธอและจะใช้เธอเป็นเครื่องมือในการทำสิ่งชั่วร้าย ปลายทางที่รออยู่ของเนื้อเรื่องเหล่านี้คืออะไร ผู้เล่นต้องค้นหาและร่วมพิสูจน์ด้วยตัวเอง

 

Robomi Generation

 

อีเวนท์ Robomi แบ่งเป็นสองภาคคือ Robomi กับ Robomi Generation ซึ่งผู้เล่นสามารถเริ่มเล่น ณ จุดไหนก่อนก็ได้ โดยถ้าหากเริ่มที่ Robomi จะเป็นการนำเนื้อเรื่องของภาคต้นมาประกอบด้วย แต่ถ้าเริ่มที่ Robomi Generation จะเป็นการเล่นเนื้อเรื่องภาคต่อจาก Robomi ในทันที

 

Robomi Generation

 

ซึ่งเหมือนกับอีเวนท์อื่นๆ ของ Granblue Fantasy อีเวนท์นี้ก็มีแจกตัวละครให้ฟรีด้วย นั่นคือ Robomi นั่นเอง ซึ่งถ้าผู้เล่นเก็บค่าความสัมพันธ์ของเธอจนเต็มก็จะได้เธอมาเป็นตัวละครที่สามารถใช้ได้อย่างถาวร ตัวอีเวนท์มีให้เล่นทั้งเนื้อเรื่องและ Raid ซึ่งมีของรางวัลคือ Dark Token ที่สามารถเอาไปสุ่มกาชาประจำอีเวนท์เพื่อรับของรางวัลต่างๆ มากมาย รวมไปถึงอาวุธ SSR อีกด้วย รวมถึงถ้าผู้เล่นเก็บค่า Honors หรือ Battle Badge ได้ตามกำหนดก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมไปอีกด้วย เรียกได้ว่ามีของรางวัลแจกให้คุ้มค่าคุ้มเวลากันเลยทีเดียว

 

Robomi Generation

 

อีเวนท์ Robomi Generation เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 15.00 ของไทยเรา

 

Robomi Generation
ที่มา : ประกาศในเกม และ Official twitter