เปิด Tournament Mobile eSports สุดยิ่งใหญ่ “Road to Glory” ชิงเงินรางวัลกว่า 3,000,000 บาท

by

เปิด Tournament Mobile eSports สุดยิ่งใหญ่ “Road to Glory” ชิงเงินรางวัลกว่า 3,000,000 บาท

พบกับรายการการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเกม RoV สุดยอดเกม MOBA บนมือถือ ที่กระแสแรงที่สุดในขณะนี้ กับการแข่งขัน Road to Glory ซึ่งมียอดเงินรางวัลรวมสูงถึง 3,000,000 บา  เพื่อการันตีความเป็น 1 ในด้านของการแข่งขัน Mobile eSports ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยจะเริ่มเปิดการแข่งขันแบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ตั้งแต่ช่วง 18.00 น. เป็นต้นไป และจะมีการแข่งอย่างต่อเนื่องในทุกๆวัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอด 16 ทีม ไปต่อสู้กันต่อในรอบ Group stage แบบ Offline ณ บริษัทการีนา ในวันที่ 10 – 11 มิถุนายน เพื่อหา 8 ทีมสุดท้ายที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรอบ Grand Final ที่จะจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าพารากอน ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560

โดยก่อนหน้านี้ก็มีการแข่งขันของ RoV ภายในงาน GSL 2017 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 – 2 เมษายนที่ผ่านมา  ซึ่งมีเงินรางวัลรวมสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท รวมถึงทีมที่ชนะยังได้รับทุนการศึกษา เพื่อเข้าไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี หรือปริญญาโท ในสาขาใดก็ได้ที่ College Of Creative Design and Entertainment Technology มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

สำหรับการแข่งขัน Road to Glory นั้น ผู้เข้ารอบทั้ง 8 ทีมในรอบ Grand Final จะได้รับโควต้าเข้าร่วมการแข่งขัน RoV Pro League ที่จะจัดขึ้นเร็วๆนี้ และสำหรับตำแหน่งแชมป์และรองแชมป์ของรายการ Road to Glory นั้นจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อไปแข่งในรายการ Throne of Glory ณ ประเทศเวียดนาม เรียกได้ว่าเป็นหน้าเป็นตาให้กับเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน และอย่าลืมติดตามข่าวสาร รวมถึงรับชมการแข่งขันในรอบ Online และ offline ได้ที่ Facebook : Garena RoV Thailand หรือผ่านทางเว็บไซต์ https://rov.in.th/