Segoku Blades เปิดตัวอย่างอนิเมะสุดมันส์! เตรียมจัดกิจกรรมรับขวัญแจกของขวัญพรีเมี่ยมให้ผู้เล่นกว่า 10,000 บาท

by




Segoku Blades เปิดตัวอย่างอนิเมะสุดมันส์! เตรียมจัดกิจกรรมรับขวัญแจกของขวัญพรีเมี่ยมให้ผู้เล่นกว่า 10,000 บาทกลางเดือนมิ.ย.! พร้อมเพิ่มคอนเท้นท์อัดฟีเจอร์เกมใหม่เพียบ!

          Sengoku Blades เกมมือถือแนว RPG Strategy สุดฮิตจากแดนปลาดิบ เปิดตัวภาพยนตร์ตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะตัวใหม่ ผลงานการสร้างจากค่ายอนิเมะชื่อดังของญี่ปุ่น ‘Studio Trigger’ ที่เคยฝากผลงานไว้แล้วกับอนิเมะสุดฮิตอย่าง Kill la Kill, Inou-Battle wa Nichijou-kei no Naka de, Little Witch Academia และ Kiznaiver โดยเรื่องราวของ Sengoku Blades เล่าถึงเหตุการณ์ในประเทศญี่ปุ่นยุคเซนโกขุอันระอุไปด้วยไฟสงคราม ผู้เล่นคือแม่ทัพที่จะต้องนำกองกำลังขุนศึกของ ‘ซากิฮิเมะ’ เข้าต่อกรกับจอมวายร้าย ‘โคขุโจ คาเงะสึนะ’ เพื่อกอบกู้ตระกูลอาโอบะให้กลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ซึ่งระหว่างการผจญภัยก็จะได้พบปะกับซามูไรในตำนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘มิยาโมโตะ มุซาชิ’, ‘ซาซากิ โคจิโร่’ และ ‘ซานาดะ ยูคิมูระ’ ที่มาในเวอร์ชั่นสาวน้อยน่ารักน่าชังเพื่อทำให้หัวใจของเกมเมอร์ชาวไทยละลายกันถ้วนหน้า

ที่สำคัญเกมจะจัดกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัลของพรีเมี่ยมเป็นฟิกเกอร์สวย ๆ ยี่ห้อ Nendoroid และ Flash Drive Sengoku Blades จำนวนรวม 25 รางวัล มูลค่ากว่า 10,000 บาท! เพื่อต้อนรับการเปิดตัวตัวอย่างใหม่ของเกม ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ เพียงดูอนิเมะตัวอย่างเกมที่ช่อง Cartoon Club หรือหน้า Facebook ‘Sengoku Blades’ แล้วเข้าไปตอบคำถามร่วมสนุกในเกม Sengoku Blades ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฏาคมนี้ เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลเจ๋ง ๆ กันได้แล้ว

หลังจากเกมเปิดตัวในตลาดประเทศไทยมากว่า 3 เดือนโดยบริษัท Magic Box Asia และได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี Sengoku Blades ได้อัพเดตเนื้อหาใหม่ ๆ มากมาย ไล่ตั้งแต่เพิ่มการ์ดตัวละครขุนศึกหน้าใหม่กว่า 50 ตัว อีเว้นท์ตีบอสขุนศึกสุดโหด 2 ตัว (ขุนศึกมหากาฬ อาเคจิ มิตสึฮิเดะ และ นาโงยะ ซังซาบุโร่) อีเว้นท์พิเศษ 3 ครั้ง และฟีเจอร์ใหม่เอาใจชาวไทยโดยเฉพาะ อย่างเช่น ระบบลูบหัวตัวละคร ปุ่มรับหัวใจจากทั้งเมือง และปุ่ม ‘สุดคุ้ม’ ที่รวบรวมแพ็คเกจโปรโมชั่นโคตรคุ้มเอาไว้ให้สมชื่อ ที่สำคัญแฟนเกมหน้าใหม่ยังได้รับชุดของขวัญสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ มูลค่ากว่า 3,000 บาทได้ฟรีตั้งแต่เข้าเล่นเกม อย่างนี้ไม่เรียกว่าใจป้ำก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว!

สำหรับเกม Sengoku Blades จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน คือ ฉากการเล่นทั่วไป และฉากการต่อสู้ โดยในฉากการเล่นทั่วไปเราจะได้เห็นตัวละครในรูปแบบการ์ดเพื่อพัฒนาความสามารถและสะสม ส่วนในฉากการต่อสู้ เราจะได้เห็นตัวละครออกมาเดินสู้ในแบบ 2D พร้อมสกิลที่เรียกว่าสวยงามเอาเรื่อง ใครที่ยังไม่ได้ลองก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ฟรี ๆ แล้ววันนี้ที่: https://sengokublades.onelink.me/2756354894